7. Đổi món [H+]

1K 38 0
                                    

*Cạch*

-Chị về rồi à, sao hôm nay về trễ thế? Hay là đi cặp kè với con nào?

Nàng tiến lại cô, ngửi ngửi như để xác nhận rằng không có mùi nào khác, nhưng thật không may, có một mùi mà nàng không hề thích tí nào. Nàng nghiến răng gằng từng chữ.

-LING LING KWONG, ai cho phép chị uống rượu hả.

-Ấy em đừng giận đừng giận, tôi chỉ nhấp một tí thôi, sao mà mũi em thính thế.

Cô tiến tới ôm nàng vào lòng, bật cười đáp, nàng lại giận nữa rồi, là do cô đau đầu nghĩ đến chuyện của Louis nên nhấp một ngụm để đỡ căng thẳng.

-Chị đi đâu, với ai? Tại sao lại uống rượu? Liệu hồn mà trả lời cho đàng hoàn trước khi tôi xé xác chị ra.

-Được được, tôi nói mà tôi nói mà, đợi tôi tắm rửa sạch sẽ rồi ra nhận tội với em nhé vợ.

Nói rồi cô bước lên phòng tắm rửa sạch sẽ và nhanh hết mức có thể, nếu không nhà sẽ cháy mất. Nàng giữ bộ mặt không mấy vui vẻ mà hâm đồ ăn lại cho cô, sẵn tiện rửa luôn con dao sạch sẽ, chỉ cần cô nói cô đi với gái, nàng lập tức xiên cô ngay.

-Ôi thơm thế, ngửi thôi đã thấy đói rồi.

Cô vừa nói vừa liếc mắt đến người ngồi ngay ngắn trên bàn kia. Bên cạnh chén của nàng còn có một con dao Thái sáng bóng, cô đổ mồ hôi lạnh, tình huống gì đây, khẽ nuốt nước bọt rồi cô đến ghế ngồi một cách ngoan ngoãn.

-Vợ, chị...

-Đi đâu?

Nghe cô đổi cách xưng hô khi thấy con dao, nàng mắc cười nhưng vẫn phải nhịn, phải hù một lần cho tởn, bao tử cô không tốt, còn nốc thứ cồn kia vào thì chỉ có chết. Cô cầm chén lên, vừa nhét cơm vô họng vừa trả lời, mắt không dám nhìn thẳng vào nàng.

-Chị hơi căng thẳng đầu óc tí, nên uống một ngụm để giảm căng thẳng thôi, không có đi với ai cả, chị thề.

-Căng thẳng việc gì? Công ty gặp khó khăn gì à, hay nhiều việc quá, có cần tôi ném bớt việc về cho ba phụ chị không?

[*Ở một nơi nào đó*

-Hắt xì, thời tiết trở lạnh rồi bà nhỉ, không biết Orm nó có biết tự giữ ấm không nữa.

-Ông chớ có lo, cho dù nó không biết giữ thì Ling Ling cũng tự lấy chăn mà quấn nó lại thôi.

Hai ông bà Kornnaphat đang ngồi nghĩ về đứa con gái rượu của mình, còn nàng thì.......]

Cô bật cười với tiểu yêu này, đúng là mệt mõi cách mấy cũng được xoa dịu.

-Không cần đâu.

Nói rồi cô đặt chén cơm xuống, mắt lóe lên một tia ác ý nhìn nàng.

-Nhìn gì?

-Tự nhiên chị không đói cơm nữa.

-Chị bị điên à, đã uống rượu còn không chịu ăn, không muốn sống nữa hay gì.

-Chị chỉ nói không đói cơm, chị muốn đổi món khác.

-Đổi món gì?

-Đổi dụ.

[LingOrm] Thiêu thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ