-Này, sao chị lại có mặt ở trường tôi thế?
-Vì tôi rảnh nên muốn đến xem trường cần sửa chữa gì không, ai ngờ bắt gặp cảnh em đang nuôi pet mới.
-Chứ không phải chị ghen à?
Nói rồi nàng bật cười, Ling Ling Kwong bị nói trúng tim đen, liền nghẹn họng, liếc xéo nàng một cái.
-Khi nãy chị nói gì với cậu ta mà cậu ta tái méc vậy, nhìn cậu ta sắp tè dằm đến nơi, hài thật sự hahaahaa.
-Tôi chẳng nói gì, trêu cậu ta tí thôi, nhưng cậu ta nhát quá, có gan theo đuổi người của tôi nhưng không có gan đối mặt với tôi, hèn.
-Giống chị hôm đó thôi, có gan đi gặp người yêu cũ nhưng không có gan đối mặt với tôi.
-Hai việc này không giống, cậu ta hèn do tính cách, tôi hèn do bản năng, từ lúc yêu em, bản năng của tôi đã là hèn rồi.
*Chụt
Một nụ hôn phớt lờ nhưng Orm cảm thấy vui vì điều đó, vui vì mình được tôn trọng và vui vì cô đối với nàng luôn có một vị trí cao hơn người khác, chính xác hơn là cao hơn cả bản thân cô, người khác chỉ xứng để nàng đạp dưới đế giày mà thôi.
-Nhưng mà này, nụ cười khi nãy là sao? Chị làm tôi sợ đó, nụ cười đó mang ý nghĩa gì, tôi chưa từng thấy nó trước đây, chị dùng nụ cười đó khi đi làm à?
-Không, em đừng để tâm đến việc đó, tôi chỉ cười qua loa thôi, chẳng có gì đâu.
-Nhưng nhìn nó không tự nhiên lắm, tôi có cảm giác rùng mình.
-Tôi làm em sợ sao? Tôi xin lỗi.
*Chụt
-Yahhh, chị cơ hội quá rồi đó Ling Ling Kwong.
Kể từ ngày hôm đó, tất cả trong và ngoài trường đều biết Ling Ling Sirilak Kwong và Orm Kornnaphat là một cặp. Những lời nói và ánh mắt mọi người dành cho Lys càng châm biếm hơn, điều đó làm cho hắn hổ thẹn nhưng chỉ có hắn biết, Ling Ling Kwong là một con quỷ sống, cô chỉ hóa thiên thần khi bên cạnh nàng, việc cô ghét nhất là bị người khác xúc phạm, hơn thế nữa còn nói cô là một kẻ ăn bám. Ánh mắt và nụ cười mang nhiều sự bí ẩn đó chỉ có một mình Ling Ling Kwong biết, chỉ có cô mới biết được tương lai của Lys Mortol Panrada thảm cỡ nào. Ngày hôm đó, chỉ có Lys mới biết được Ling Ling Kwong là một con quỷ chỉ yêu một mình Orm Kornnaphat, hắn biết mình còn theo đuổi Orm nữa thì sẽ chết rất khó coi, nhưng hắn không thể nào ngờ rằng sai lầm nối tiếp sai lầm, từ ngày hắn bắt đầu tiếp cận Orm, gia phả nhà hắn đã sớm nằm trên bàn làm việc của Ling Ling Kwong.
-Này Ling Ling, chị hay thật đó, từ ngày chị gặp thằng chó đó đến nay nó chẳng còn làm phiền đến tôi nữa, thật là thoải mái khi không có một cái đuôi.
-Vậy sao?
-Đúng vậy.
-Thế thì tôi sẽ cho những con thú cưng của em bốc hơi hết, em sẽ không bị làm phiền nữa tiểu hồ ly.
-Nghe được đó tôi ghét sự ồn ào, tốt nhất tụi nó biến mất hết là vừa.
Nàng ngây thơ chẳng hiểu được ẩn ý sâu trong hai từ "bốc hơi" kia. Nhưng cô thì đã có suy tính riêng của mình, một ý định dẹp bỏ những thứ phiền phức giúp tiểu yêu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thiêu thân
FanficNhư con thiêu thân, chỉ cần nhìn thấy Orm Kornnaphat, Ling Ling Kwong sẽ không tự chủ được mà "bốc cháy".