*Vài ngày sau
Orm tay cầm quả táo, mắt xem tivi, nhưng miệng thì hướng về phía người đang rửa bát trong phòng bếp kia.
-Chồng à, cả tuần nay tôi chẳng bị Lys làm phiền, học hành cũng vui vẻ hẳn lên, nhưng hắn đột nhiên mất tích làm mọi người nháo nhào lên, nghe người ta bảo ba hắn còn thuê người lật tung mấy quán bar tìm hắn cơ.
-Sao? Em lo cho nó à?
-Điên à, tôi chỉ thắc mắc, một người sống sờ sờ đột nhiên biến mất, chị không thấy kì lạ sao?
-Không, tôi chỉ thấy mấy hôm nay ăn chay hơi ngán, nay cần đổi khẩu vị rồi.
Động tác cắn táo của nàng dừng lại, đơ hết cả người ra. Chân vừa bỏ xuống đất định bỏ chạy thì bị một lực nâng bổng lên không trung.
-Chết tiệt, bỏ tôi xuống, không tôi đánh chết chị.
-Để xem tí em còn đủ sức để cắn tôi không đã.
Nói rồi cô bế nàng một mạch về phòng, đè nàng xuống chiếc giường bigsize kia, môi thì hôn lấy hôn để cánh môi mềm mại kia. Hai đầu lưỡi chạm nhau rồi nhanh chóng quấn lấy nhau, tạo ra những âm thanh ám muội vang cả căn phòng. Cô tuần thục cởi đồ trên người nàng rồi quăng xuống đất, hai tay nhanh chóng đặt nên hai thứ mềm mại kia, mạnh dạng xoa bóp, nhào nắn đủ kiểu, thật mềm mại và vừa tay. Nàng tuy miệng chửi nhưng vẫn rất phối hợp với cô, Ling Ling Kwong luôn cho nàng một cảm giác thoải mái và hưng phấn.
Rời khỏi môi nàng sau nụ hôn hưng phấn kia, cô nhanh chóng tạo nên những vết tích minh chứng tình yêu lên cổ nàng.
-Đau...ưm~...cắn nhẹ thôi...
Môi cô uyển chuyển luồng xuống đến xương quai xanh, cắn một cái lên vai nàng rồi nhanh chóng ngậm lấy đầu ti đang cương cứng kia.
-Ưm...aaa...chị thích cắn tôi đến vậy à...đồ khốn...
-Aaa...bú nhẹ thôi...tôi làm đéo gì...ưm...có sữa...mà bú mạnh thế...a~
Tay cô nhanh chóng trượt xuống nơi ẩm ướt kia, chà sát vào hai mép thịt hồng hào, thứ nước kia ngày một rỉ ra nhiều hơn, phút chốc đã làm ướt năm ngón tay của Ling Ling Kwong.
-Tôi còn chưa đâm vào em đã ra nhiều nước như thế, có phải mấy hôm nay tiểu Orm nhớ tay của tôi nhiều lắm đúng không.
-Hưm ~ a...im đi...
Đột nhiên tầm nhìn trở nên tối sầm lại, cảm giác trống rỗng bên dưới khiến nàng khó chịu mà uốn éo cơ thể.
-Sao lại dừng lại?
Vừa nói dứt lời, tay nàng đã bị trói chặt vào giường, không thể cử động kể cả hai chân.
-Ling Ling Kwong, chị bày trò gì vậy?
-Hôm nay tôi sẽ cho em thử món mới, đảm bảo em sẽ thích cho xem.
Nói xong, bên dưới nàng dựt rung liên hồi, kích thích dữ dội.
-Aaa ~ ưm....aaaa....fuck...cái...gì vậy...a~
Sự kích thích rung này khiến nàng trở nên quay cuồng, thần trí điên đảo, đầu óc đang trống rỗng không nghĩ được gì thì bên dưới bỗng dưng được lấp đầy một cách đột ngột.
-Hôm nay tôi sẽ chơi em bằng những thứ này, đảm bảo em sẽ không nào quên được, tiểu hồ ly à.
-Ứm....ư...aaaa...ha~to quá...
Cô đang lấp đầy nàng bằng một cái dương vật giả, cô đeo nó lên người, một loại dương vật hai đầu và đương nhiên đầu còn lại đang nằm trong người cô. Khoái cảm kì lạ khiến Orm sướng tê người theo từng nhịp thúc của Ling Ling Kwong.
-Ưm...ơ...ưm...ưm~ha...ha..chậm...chậm lại...
-Ling Ling~..chồng....aaa..chậm lại...
-Ưm...aaa...aaaa...ư....haaa~
Mặc kệ lời khẩn cầu của người dưới thân, cô tiếp tục thúc vào nàng bằng con quái vật hai đầu kia.
*Bạch bạch bạch bạch*
-Orm...ưm...tôi yêu em...em có yêu tôi không?
-Ư...ư...aaa...có ~ tôi...ớ....ưm...yêu...aaa...chị...ưm...
-Sắp...aaa...sắp ra...
-Đợi tôi.
*Bạch bạch bạch*
Ling Ling đẩy nhanh đốc độ thúc của mình, hông hoạt động hết công suất, thúc từng cú vào điểm G của nàng, khiến nàng chỉ biết rên rỉ trong sung sướng. Nàng ưỡn bụng, tạo thành một đường cong hoàn hảo, cô nhân cơ hội đâm một phát lúc cán, đụng đến nơi cuối cùng trong cơ thể quyến rũ kia. Rùng mình một phát, dâm thủy của nàng chảy ào ạt ra bên ngoài, còn của cô theo cây dương vật giả đa năng kia mà bắn thẳng vào trong nàng, thật thoải mái làm sao. Cái trứng rung vẫn được để trên hạt đậu nàng, rung không ngừng nghỉ. Cả hai vờn nhau với những thứ đồ chơi mới kia, thử qua nhiều tư thế mới, một đêm cuồng loạn mà sung sướng. Trao cho nhau những thứ "tinh túy" nhất của mình. Sau khi hành sự xong, vẫn là cô hành nàng đến ngất đi, lần nào cũng vậy, cô ăn nàng đến không còn mảnh xương, đến khi nàng sức cùng lực kiệt. Sử dụng từ đồ chơi đến đồ thật, đêm nay là đêm nàng được cô đâm sướng đến tận mây xanh, từ dương vật giả đến trứng rung, rồi bao gai, đến cuối cùng vẫn là thứ quen thuộc nhất: bàn tay vàng trong làng thúc đẩy. Nó vẫn là thứ khiến nàng nghiện và sướng tê rân, hơn những thứ đồ giả kia nhiều.
"Tôi yêu chị, Ling Ling Kwong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thiêu thân
FanficNhư con thiêu thân, chỉ cần nhìn thấy Orm Kornnaphat, Ling Ling Kwong sẽ không tự chủ được mà "bốc cháy".