*Cốc cốc cốc*
-Vào đi.
-Thưa giám đốc, chiều nay có lịch hẹn với công ty NB ạ.
-Hửm?
Cô khẽ nhíu mày, NB nghe quen quen, hình như cô nghe qua ở đâu rồi thì phải.
-Là công ty của cô Nene ạ và tổng giám đốc Bright ạ.
-Hủy đi.
-Nhưng cô ấy nói nếu ngài không đến cuộc hẹn thì cô ấy sẽ tự đến công ty ạ.
Nene là tình đầu năm 17 tuổi của cô, đã cùng cô đi hết 3 năm đại học, nhưng vì ham giàu sang đã từ bỏ tương lai với cô mà theo Bright, lúc ấy công ty anh ta đang lớn mạnh, còn cô chỉ mới là sinh viên năm cuối chân ướt chân ráo vào đời, một người nhỏ bé chẳng có tiếng nói trong xã hội. Nhưng hiện tại thì cô cũng không hận cô ta, cũng nhờ cô ta cô mới gặp được tiểu tổ tông nhà mình.
-Mấy giờ?
Còn muốn đến công ty cô làm loạn ư, thôi được rồi, gặp lần này như lần cuối, chấm dứt một lần, còn dây dưa nữa thì cô sẽ cho công ty của họ cút khỏi cái thị trường này.
-5h tại nhà hàng EC ạ.
-Ừm, tôi biết rồi.
Nói rồi cô liếc nhìn đồng hồ, 4h15 rồi, giờ này chắc bảo bối của cô đã được quản gia đón về và đang nghỉ ngơi rồi nhỉ. Quay lại đống tài liệu trên bàn, cô nhanh chóng hoàn thành rồi đến nơi gặp mặt.
-Haiz, thật phiền phức.
*5h tại nhà hàng EC*
-Ling Ling chị đến rồi.
-Đây là buổi hợp tác, không phải buổi hẹn bình thường, xưng hô cho đúng mực vào.
-À, xin lỗi Kwong tổng.
Nở một nụ cười sượng trân, cô ta không ngờ chỉ mới đây thôi mà LingLing lại thành công đến như vậy, công ty LO còn lớn mạnh hơn cả NB của Bright, đến đây với âm mưu "nối lại tình xưa" nhưng không ngờ Ling Ling lại phũ đến như vậy.
Nửa tiếng sau
Một vụ họp tác nhỏ, không tổn thất gì đến công ty của cô, thậm chí nếu được cô có thể nuốt trọn cái công ty kia, xem ra vẫn hời. Xem xét kỹ lưỡng hợp đồng, không có gì bất thường cô liền kí tên.
-Việc hợp tác đã xong, không còn việc gì nữa, tạm biệt thư ký Nene, tôi còn việc phải làm.
-Khoan đã.
Cô khó chịu nhíu mày, đã 6h rồi, cô nhớ tiểu hồ ly của mình đến phát điên mất thôi, còn bị giữ lại, nhưng vì lịch sự cô cũng quay đầu lại, cô cũng muốn xem cô ta muốn giở trò gì.
-Ling Ling, em xin lỗi vì lúc trước đã bỏ rơi chị, lúc đó em rất cần tiền, em xin lỗi chị, em nhớ chị nhiều lắm.
Nói rồi những giọt nước mắt giả tạo kia bắt đầu rơi xuống, cô ta tiến tới muốn ôm Ling Ling, nhưng bị cô né tránh. Cô biết rõ người đối diện đang muốn làm gì, cô đã quá quen với những chiêu trò cua đại gia này rồi.
-Xin thư ký Nene giữ ý tứ một tí, tôi đã có vợ rồi.
Nói rồi cô giơ bàn tay mình lên biểu thị đã có một chiếc nhẫn nằm yên vị trên đó, rồi nở một nụ cười khinh bỉ về phía đối phương. Cô ta mở to mắt bất ngờ, nhưng vẫn mặt dày nắm lấy tay Ling Ling, nước mắt không ngừng rơi, thoạt nhìn tưởng Ling Ling bỏ rơi cô ta ấy chứ đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Thiêu thân
Fiksi PenggemarNhư con thiêu thân, chỉ cần nhìn thấy Orm Kornnaphat, Ling Ling Kwong sẽ không tự chủ được mà "bốc cháy".