Chương 33. Em không ghét chị

458 33 1
                                    

Lisa muốn đưa tay chạm vào mặt nàng, nhưng lại bị nàng nghiêng đầu né tránh. Chaeyoung nghiêng người, nước mắt lặng lẽ rơi xuống.

"Cầm thú!"

Lisa giật mình, giọng của nàng không lớn, nhưng lại rõ ràng rơi vào tai cô, hiển nhiên là những lời này là đang mắng cô.

Trong lòng Lisa cảm thấy vô cùng phiền muộn. Lúc này đây cô thậm chí muốn moi tim mình ra cho nàng xem luôn, để nàng hiểu lòng cô.

Lisa nằm xuống bên cạnh nàng, hai tay ôm eo nàng, đầu dựa vào tấm lưng xinh đẹp của nàng, giọng nói khàn khàn trầm thấp.

"Chaengie, vì sao em lại ghét chị như vậy?"

Chaeyoung im lặng, bây giờ nàng không muốn nói chuyện với cô một chút nào hết! Đúng là sói đội lốt người, mặt người dạ thú mà! Nàng chửi mắng thầm trong bụng, dùng hết tất cả những từ ngữ mà nàng có thể nghĩ ra được.

Lisa không biết nàng đang nghĩ gì, cô chỉ biết, nàng gái nhỏ trước mặt này không chỉ ghét cô, mà còn rất hận cô nữa, sau này hẳn là nàng sẽ ngày càng không thích cô nữa không?

Môi Lisa dán lên lưng nàng, in dấu lên trên tấm lưng mịn màng nõn nà của nàng, cô tiếp tục lẩm bẩm.

"Đừng ghét chị, Chaengie ."

Chaeyoung nghe cô nói mà cảm thấy khó xử, nàng muốn tránh ra một chút, nhưng lại bị bàn tay to đang đặt trên eo mình ghì chặt lấy.

Động tác đó của cô mang theo chấp niệm không nói nên lời, như thể cô muốn dùng cách này để có thể giam cầm nàng bên cạnh mình vậy.

"Em không ghét chị..."

Chaeyoung cụp mắt xuống, nhẹ giọng nói nhỏ.

"Em không biết tại sao chị lại nghĩ như vậy, nhưng em thực sự không ghét chị..."

Chaeyoung nhỏ giọng giải thích, nàng không hiểu tại sao Lục Vân  lại cứ khăng khăng cho rằng nàng ghét cô.

Nhưng nàng chưa bao giờ, thậm chí ngay cả nghĩ về điều đó cũng chưa từng!!

Lisa nghe vậy thì sửng sốt, cô lập tức ngồi dậy, ghì lấy bả vai nàng, để nàng đối mặt với mình.

"Em nói thật sao? Em không ghét chị?"

"Tin hay không tùy chị, em chỉ muốn nói cho chị biết, em không ghét chị, chị đừng vu oan cho em..."

Trước khi kết hôn, quả thật là nàng có chút sợ Lisa . Dáng người cô cao lớn cường tráng, lại còn không hay nói cười nữa chứ, thế nên mỗi lần nàng nhìn thấy cô đều sẽ có chút em dè, trong lòng không yên, cứ gặp cô trên đường là nàng chỉ ước mình có thể trốn thật xa thôi.

Nhưng đó chỉ là vì nàng nhát gan, chứ Lisa thì chưa từng làm chuyện gì khiến nàng ghét cô cả.

Khi mới kết hôn, cô hết mực dịu dàng, chuyện gì cũng chiều chuộng nàng, thậm chí còn khiến nàng nảy sinh ý nghĩ muốn dựa dẫm vào cô nữa.

Nhưng hết thảy những chuyện vừa rồi lại khiến nàng thấy rõ sự thay đổi thất thường của người phụ nữ này rồi. Nếu biết cô là người như vậy, có lẽ nàng đã không lựa chọn gả cho cô...

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ