Chương 51. Ghen

494 36 1
                                    

Trong số các bạn học cùng lớp người tên là Ngô Chấn Hào là người năng nổ nhất. Hắn là một phú nhị đại gia đình kinh doanh buôn bán nhưng con người hắn vẫn luôn mang dáng vẻ thư sinh, lúc nói chuyện cũng có chút hương vị của một công tử ca, thế nên trong trường hắn rất nổi tiếng, vô cùng được các bạn nữ hoan nghênh.

Thế nhưng hắn chỉ thích kiểu người có ngoại hình và tính cách như Chaeyoung, ngoan ngoãn lại ra vẻ yếu ớt, vẻ ngoài xinh đẹp.

Mặc dù Chaeyoung đã thẳng thắn nói với hắn là trước khi vào đại học thì nàng đã kết hôn rồi, nhưng hắn vẫn một mực không tin. Hắn muốn tận mắt nhìn thấy mới tin, hơn nữa, cho dù nàng đã kết hôn thì sao nào? Ly hôn là chuyện thường tình, hiện tại đã là thời đại mới rồi, phụ nữ hẳn là phải dũng cảm phản kháng, chống lại xã hội cũ chứ.

Chaeyoung vừa buồn bực lại bất lực, nghĩ tới nghĩ lui nói miệng cũng không bằng không chứng. Vậy để cho bọn họ tận mắt thấy luôn đi. Cùng vừa lúc nàng nghĩ ra một ý có thể khiến Lisa tức giận, ai bảo lần trước đưa nàng đến đây nhập học, lúc rời đi lại không từ mà biệt cơ chứ.

Cái chủ ý này của Chaeyoung thật sự là rất nát, nhưng lúc này nàng vẫn chưa nhận ra được điều đó.

Nhà của Lý Uyển ở tỉnh khác, ban đầu cô ấy cũng không định về nhà nghỉ lễ, nghe mấy người bạn cùng lớp nói là sẽ đến chơi nhà Chaeyoung nên cô ấy cũng muốn tham gia cho vui.

Lý Uyển vẫn còn nhớ rõ chị gái của Chaeyoung, người phụ nữ cao lớn vạm vỡ đó, thực sự cô ấy rất muốn gặp cô một lần...

Đến tận bây giờ, cô ấy vẫn không biết người đó là chồng của Chaeyoung, cũng chỉ nghe Chaeyoung nói qua là nàng đã có chồng rồi, chứ không nói rõ là chồng nàng hiện đang làm gì.

Mãi cho đến khi đoàn người xóc nảy đến cửa nhà Chaeyoung, nhìn thấy căn nhà mới xây thì bọn họ mới có chút tin tưởng.

Chaeyoung nhìn cánh cổng cao lớn và tường vây cao cao mới dựng mà hơi sững sờ.

Nàng mới đi có một tháng, sao Lisa đã sửa nhà lại rồi?

Ngôi nhà trước đây chỉ có một gian phòng và một bức tường vây thấp tè đã bị phá đi, phòng chính được xây dựng lại, còn xây thêm một nhà ngang nữa. Tường vây mới xây cao phải tới ba mét, nghiễm nhiên đã thành một cái tứ hợp viện rồi.

Chaeyoung mở cửa ra rồi đi vào. Lúc này Lisa đang trồng hoa trong sân.

Nghe thấy động tĩnh, cô quay đầu lại, nhìn thấy Chaeyoung thì hai mắt sáng lên, ném cái cuốc chạy tới.

"Sao em lại về một mình thế này?"

"Sao, em trở về chị không vui à?"

Chaeyoung nhìn thấy cô thì chợt nhận ra là nàng đã nhớ cô nhiều đến thế nào. Hai người họ đã hơn một tháng không gặp nhau rồi, thế nhưng nhớ đến chuyện sáng hôm đó cô cứ thế đi về mà không đánh thức nàng là nàng lại cảm thấy tức giận.

Thế nên cũng không cho cô sắc mặt hoà nhã được bao nhiêu. Lisa lại vì nàng trở về mà cục kỳ kích động, cô tiến lên ôm lấy nàng.

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ