Chương 53. Cố ý "làm mạnh" để họ nghe thấy

610 30 0
                                    

Lisa quả thật gấp không chờ nổi muốn hành hạ nàng một hồi. Đã hơn một tháng cô không được ôm của vợ nhỏ mềm mãi của mình rồi, toàn thân cô nhớ nàng đến ê ẩm đau nhức.

Lisa cúi người bế sốc nàng lên, sải bước vội vàng tiến về phía cái giường lớn.

"Lên trên giường đi, cảm nhận một chút cái giường mà chị mới mua."

"A.."

Chaeyoung bị cô ném lên trên giường, ngay sau đó cô cũng nhảy lên.

Dưới thân, bán giường vốn cứng ngắc nay đã đổi thành đàn hồi mười phần, nàng bị cô ném lên giường cũng bị nảy lên nảy xuống hai cái, thế nhưng một chút cũng không đau.

Chaeyoung quay người lại nhìn chiếc giường mới, quả nhiên không còn là chiếc giường gỗ đặc hồi trước nữa, mà là một chiếc giường kiểu Âu với những hoa văn tinh xảo được chạm khắc nơi đầu giường.

"Chị đổi giường mới rồi à?"

"Hè chị đổi sang giường lò so, sau này có đè mạnh thế nào cũng không sợ làm đau."

Trước đây cô phải thu lực lại sợ bán giường cứng ngắc kia sẽ va vào nàng.

Còn cái giường mới này, đầu giường còn được bọc bằng mút xốp nữa kìa.

"Nhưng chiếc giường kia không phải cũng là mới mua sau khi kết hôn sao?"

"Không tốt bằng cái này, cái giường kia chị dời qua căn phòng phía tây rồi, bọn họ hẳn là đang ngủ trên đó."

Lúc ấy bọn họ kết hôn vội vàng, cũng không có chọn giường cho kĩ, chỉ có thể cố gắng mua một cái càng lớn càng tốt thôi. Lớn đến mức dù cô có 'làm' nàng thế nào đi nữa thì cũng không để nàng rớt xuống giường.

Chaeyoung cảm thấy cô có chút lãng phí tiền bạc, nàng mở miệng định nói nhưng lại cảm thấy mất hứng. Mỗi tháng nàng chỉ về có một lần, nếu không có gì thay đổi thì lần tới đây cũng phải là kỳ nghỉ đông thì nàng mới về được.

Vẫn là đừng nói về nó nữa..

Cuối cùng Chaeyoung vẫn không nhịn được mà nói.

"Lần sau chị có muốn tiêu tiền thì có thể nói trước với em một tiếng được không? Chúng ta cùng thảo luận xem có nên mua hay không."

Cô cứ tiêu tiền như nước như vậy, thậm chí còn bỏ ra rất nhiều tiền để xây lại nhà nữa chứ, trong khi căn nhà lúc trước cũng không phải là không thể ở được.

Lisa mím môi cười, đè lên người nàng, nụ hôn nóng bỏng rơi xuống chóp mũi nàng.

"Rốt cuộc em cũng muốn quản chị rồi?"

Hai má Chaeyoung đỏ bừng, không dám nhìn cô, chỉ nói.

"Em quản chị làm gì? Đó đều là tiền của chị, chị muốn tiêu như thế nào mà chẳng được."

Nàng cũng chưa vì cái nhà này mà đóng góp được gì cả, lại còn tiêu tiền của cô nữa chứ. Nàng thật sự không có tư cách để quản cô đâu.

Lisa cũng không tức giận, chỉ áp sát vào ngay trước mắt nàng.

"Cả cái mạng chị đều là của em, tất cả những gì chị có đều là của em hết. Chị thích em quản chị."

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ