Thấy quy đầu sắp trượt ra khỏi huyệt nhỏ, Lisa dùng hai tay nhấn mạnh eo nàng một cái.
"A..."
Côn thịt lại lần nữa đâm vào trong.
"Thích không hửm? Côn thịt của chồng em có lớn không?"
"Um ư... Lớn."
Chaeyoung chuyên tâm mà dùng huyệt nhỏ vuốt ve trên dưới côn thịt của cô.
Côn thịt của cô quá lớn, đến nỗi mỗi lần đều có thể đâm cho nàng chết đi sống lại.
Huyệt nhỏ của nàng, ban đầu còn chẳng thể nuốt nổi côn thịt của cô, đến như bây giờ chỉ nhìn thấy nó thôi là đã ngứa ngáy không chịu nổi, chỉ muốn nuốt luôn nó vào trong thôi.
Có thể thấy được mị lực của côn thịt Lisa lớn đến mức nào rồi.
Chaeyoung cứ như vậy ngồi trên người cô hồi lâu, hai chân nàng đều ê ẩm, nhưng sắc mặt Lisa vẫn không hề thay đổi, chẳng hề có chút ý định bắn tinh nào.
Kể từ sau khi vô nhập học, cô đã không uống thuốc tránh thai rồi, thế nên mỗi lần làm tình cô đều 'làm' nàng đến mềm rục mới có thể bắn ra một lần.
"Lisa ..."
Chaeyoung làm nũng nói.
"Em mệt quá rồi, chị tới được không?"
"Để chồng em tới? Được thôi, nhưng chút nữa chồng có làm gì thì em cũng phải hợp tác đấy."
Lisa xấu xa nói.
"Chị muốn làm gì?"
Chaeyoung ngơ ngẩn cả người, nàng vẫn không biết cô muốn làm gì.
"Chút nữa em sẽ biết thôi."
Lisa bế nàng lên, côn thịt của cô trượt ra khỏi huyệt nhỏ của nàng. Cô đè nàng xuống giường, để nàng nằm nghiêng còn mình dán vào sau lưng nàng, nhấc chân nàng lên rồi cắm vào. Dùng tư thế nằm nghiêng như vậy, trực tiếp đâm côn thịt vào, từ phía sau nàng mà làm.
"A ha..."
Chaeyoung phối hợp cong mông lên, để cho côn thịt của cô tiến vào càng sâu hơn nữa.
Lisa đong đưa eo, qua lại đâm rút, còn Chaeyoung thì nằm tận hưởng trong vòng tay cô.
Lisa cứ thế nắc không ngừng, tay thì lại tranh thủ luồn vào kẽ mông nàng. Cô trượt ngón tay vào dọc theo kẽ mông, cọ xát ngón tay trên cúc huyệt hồng nhạt của nàng. Mài cho Chaeyoung có chút ngưa ngứa.
"Đừng... Lisa ..."
Chaeyoung bị cô làm đến cả người thoải mái, nàng đắm chìm trong tình dục êm dịu, thực sự không có thời gian bận tâm đến hành vi thái quá của cô.
"Vợ à, khi nào thì em cho tôi đã cái huyệt sau này đây?"
Lisa lại không biết xấu hổ mà nhắc nàng.
"Không... Không được."
Chaeyoung híp mắt, cảm nhận côn thịt thô to của cô đang ra ra vào vào.
Lisa vẫn cọ xát qua lại như cũ, cọ đến nỗi cúc huyệt của nàng co rút liên tục.
Ngón tay cô chấm lấy một ít số dâm trào ra từ huyệt nhỏ của nàng rồi lại lần nữa sờ lên cúc huyệt. Lần này, ngón tay cô nhắm ngay giữa cúc huyệt, chỉ hơi dùng sức một chút, ngón tay đã thọc luôn vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch
Fiksi Penggemar🔞🔞🔞🔞🔞 Tác giả: @Yuuki2289 Cover: @LaajmRosie