Chương 65. Làm hậu huyệt

429 25 0
                                    

"Chaengie ..."

Cô gọi tên nàng một cách vừa ái muội lại đầy cám dỗ, Chaeyoung lắc đầu.

"Không"

Bốn năm, kể từ lần đầu tiên cô dùng ngón tay đâm vào trong nàng cho đến bây giờ, nàng đều không chịu cho gây thịt của cô đụ vào nơi này.

Cô thật sự nhìn đến khó chịu, Lisa không còn lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ ý niệm này mà toàn tâm toàn ý dùng côn thịt lớn yêu thương nàng.

"A... Ưm... Đừng nắc nữa, em chịu không nổi"

Chaeyoung dán trên người cô mà rên ư ử, cả người nàng nóng rực như lửa, hoa huyệt bị dương vật lớn của cô cọ xát đến vừa đau lại vừa sướng.

Đã lâu rồi huyệt nhỏ của nàng mới ngậm dương vật của cô, cô lại còn thọt rút vừa nhanh lại vừa sâu, khiến huyệt nhỏ của nàng rất nhanh đã chịu không nổi nữa.

"Dừng lại... Lisa, dừng lại... Em muốn đến..."

"Vậy đến đi, chồng em rất thích nhìn em lên đỉnh."

Lisa không những không dừng lại, mà còn bắt đầu mạnh hơn, ngón tay cũng không an phận mà bắt đầu không ngừng đánh vòng quanh hậu huyệt của nàng.

Cúc huyệt ngứa ngáy cộng với cảm giác vừa tê vừa sướng trong hoa huyệt càng thêm kích thích thần kinh nàng.

"A a a..."

Cuối cùng, nàng không kìm được nữa mà thả lỏng cả người, huyệt nhỏ mở rộng ra, chất lỏng trong suốt từ trong huyệt trào ra xối xả.

Trong làn nước ấm áp, Lisa tiếp tục thọc vào rồi lại rút ra để cho nước dâm của nàng có thể chảy ra.

"A... Em, em đến... Aaa, mau buông em xuống."

Cả người Chaeyoung mềm nhũn, hai tay cơ hồ không cách nào quấp lấy cổ cô cả.

Lisa thong thả thọc rút đến khi nàng ra hết rồi mới ôm nàng đặt lên giường.

Chaeyoung thở hổn hển, cả người xụi lơ trên giường, nàng hực sự không còn chút sức lực nào hết.

Lisa lật người nàng lại, để nàng quỳ trên giường, dùng bàn tay to câu lấy eo nàng, để mông nàng đâm về phía cân thịt to lớn của cô.

"Vợ à, em sướng đến trào cả rồi chứ chồng em còn chưa bắn đâu."

Lisa cố ý dùng côn thịt của mình chọc vào mông nàng. Bàn tay to thô ráp tách cánh mông nàng ra, lộ ra hậu huyệt hồng hào non nót, cô ưỡn thẳng eo, quy đầu đánh vào trên hậu huyệt kia của nàng.

Khi cúc huyệt bị va chạm, nàng không khỏi rùng mình một cái.

Lisa nín thở, lại liên tiếp húc vào nó thêm vài lần nữa.

"Đừng... Lisa ..."

Chaeyoung bị cô đâm cho cả người bủn rủn, nàng căn bản là không thể chống cự, mặc cho cô ôm lấy mông mình mà đâm vào.

Lisa nhìn hậu huyệt hồng phấn của nàng với đôi mắt đỏ bừng tơ máu, lần sau thì côn thịt lại càng chọc mạnh hơn lần trước.

Nhưng mà côn thịt của cô quá lớn, quy đầu đè trên cúc huyệt của nàng nhưng lại lớn hơn nó quá nhiều. Nếu như cô không giúp nàng mở rộng đúng cách thì nhất định sẽ làm nàng bị thương mất.

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ