Chương 62. Nhà của chúng ta

340 31 1
                                    

Chaeyoung chạy đến cổng trường. Vào một ngày đông lạnh giá, người phụ nữ đó mặc một chiếc áo khoác độn bông đứng ở cổng trường, hai tay đút túi quần, nhìn nàng đến thì vẫy tay với nàng.

Trong lòng Chaeyoung nhảy nhó một trận vì vui mừng, nàng cũng đưa tay lên vẫy vẫy đáp lại.

"Lisa !"

Không ngờ là gần đến kỳ nghỉ rồi mà cô còn đến gặp nàng. Chaeyoung chạy đến, bổ nhào vào lòng cô. Trời rất lạnh nhưng cơ thể cô thì nóng hổi.

Lisa bị nàng ôm một cái mà cõi lòng đầy ắp, cả người nàng mềm mại nhồi đầy ngực cô. Cô cũng theo đó mà kích động vô cùng, trở tay ôm nàng rồi trêu chọc.

"Không sợ người khác nhìn thấy sao?"

Lúc trước khi cô đưa nàng tới, muốn ở cổng trường nói mấy câu tạm biệt mà nàng cũng không chịu, nói là để người ta nhìn thấy thì không hay. Vậy mà bây giờ nàng lại còn chủ động cơ đấy.

Chaeyoung nghe mà đỏ cả mặt, liền rời khỏi ngực cô. Lâu lắm mới được gặp cô, thế nên nàng có phần mất chứng mực

"Sao chị lại tới đây? Trời lạnh như vậy... Không phải là em sắp về rồi à?"

Chaeyoung đau lòng vì mùa đông lạnh như vậy mà cô còn bôn ba đến đấy tìm nàng mà còn phải đứng ở cổng trường chịu lạnh nữa chứ.

Bản thân Lisa cảm thấy chẳng có vấn đề gi, cô da mặt thịt béo lại không sợ lạnh, nhưng khi chạm vào bàn tay nhỏ bé đã lạnh buốt của nàng, cô cảm thấy đau lòng muốn chết.

Banh áo bóng của mình ra, Lisa một lần nữa ôm nàng vào lòng , dùng áo lông trùm lên cơ thể nhỏ nhắn của nàng, cô còn tri kỉ mà nói.

"Sợ người ta nhìn thấy thì em cứ vùi mặt vào trong ngực chị đi."

Chaeyoung làm theo, cứ thế nếp vào trong lòng cô, thật sự rất ấm áp dễ chịu.

"Trời lạnh quá, lát nữa chị phải tìm khách sạn mà ở đấy, tốt xấu gì cũng ấm hơn được một chút."

"Yên tâm đi, lát nữa chị dẫn em đến một chỗ này."

Lisa ôm cô vợ đã mấy thấy trời không gặp của mình, tâm viên ý mã.

"Mấy ngày trước, hiệu trưởng trường em có gọi điện thoại cho tôi, nói là sinh viên khóa của em sắp phải thực tập rồi, ông ấy tìm cho em một vị trí biên tập viên của một tờ báo tin tức, hỏi tôi như thế đã được chưa."

Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn cô, chỉ có thể nhìn thấy cái cằm đầy hồ tra.

"Hiệu trưởng gọi điện thoại cho chị à?"

"Ừ, mấy người anh em của chị nghe nói em sắp tốt nghiệp đại học, thế nên hỏi chị muốn tìm cho em công việc thế nào, để họ sắp xếp giúp cho. Chị nói chỉ cần không xa nhà quá là được, ba mẹ đều đã lớn tuổi. Park Quát cũng đang học cấp ba, chẳng mấy năm nữa mà thi vào đại học, nếu cách xa quá thì không tiện chăm sóc bọn họ."

Trong lòng Chaeyoung cảm thấy ấm áp, cô còn chu đáo hơn so với nàng nữa. Bốn năm nàng đi học đại học xa nhà này, chuyện nhà chuyện cửa đều do cô lo toan cả.

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ