Chương 64. Vừa đi vừa làm

554 26 0
                                    

Toàn thân nàng nóng như lửa đốt, không biết là do lò sưởi trong phòng quá nóng hay là do nàng đã quá hứng tình.

Chaeyoung nuốt nước miếng, có chút thèm nhỏ dãi với côn thịt thô to trước mặt mình. Lisa nhắm mắt lại, cảm nhận bàn tay nhỏ mềm mại của nàng đang mơn trớn cô.

Hơn ba tháng nay, cô đều phải ở nhà một mình, những lúc nhớ nàng không chịu nổi, cô chỉ có thể vừa ngửi quần áo nàng vừa thủ dâm, nhưng sau mỗi lần xuất tinh, cô lại chỉ càng thêm nhớ nàng, càng thêm muốn nàng mà thôi.

"Đừng dừng lại, tiếp tục đi."

Lisa cảm thấy bản tay nhỏ của nàng dừng lại thì lớn tiếng nói.

"Cứ như vậy, để chị cảm nhận bàn tay nhỏ của vợ chị một chút."

Chaeyoung đỏ mặt mà tiếp tục tuốt lên tuốt xuống, nhìn chày thịt của cô dần trở nên to hơn, thô hơn trong tay mình. Một tay nàng đã không thể nào nằm nổi nó mà phải dùng cả hai tay cùng nắm.

Lisa thở hổn hển, quá sung sướng, cảm giác có vợ ở bên cạnh thật sự quá sung sướng.

"Lisa ..."

Chaeyoung tuốt một hồi thì đã có chút mệt mỏi, nàng nôn nóng mà cọ tới cọ lui trên đùi cô. Hoa huyệt bên dưới của nàng ngứa quá rồi. Lisa mở mắt, trong mắt cô lúc này tràn đầy tơ máu.

"Vợ dâm của chị, sao hả, có phải là muốn côn thịt bự của chồng làm em rồi không?"

"Ưm... Em muốn, đã lâu rồi không được chị yêu thương, hoa huyệt thật ngứa."

Chaeyoung buông côn thịt đang nắm trong tay ra rồi xoay người ôm lấy cổ cô. Một đôi mắt thanh thuần nhưng lại tràn ngập dục vọng cứ thế nhìn thẳng cô.

"Lisa, hơn ba tháng rồi em chưa bị chị làm."

Cái loại câm giác bị cô làm đến thành nghiện kia, thế mà đến tận ba tháng dài đằng đẵng rồi nàng không được cảm nhận cái thứ cảm giác sung sướng đó, thật sự là rất khó chịu.

"Tính ra ngày thì đã 115 ngày rồi."

Cô còn là đếm từng ngày đấy, nàng khó chịu một, chứ cô còn khó chịu mười đây này.

Lisa nhịn đến là vất vả, nhưng khó khăn lắm mới gặp được cô vợ nhỏ nhà mình, thế nên cô muốn cả hai ôn tồn thêm một hồi.

Cho dù côn thịt thô to bên dưới đang muốn ngay lập tức xỏ xuyên vào trong nàng, muốn đè nàng xuống dưới thân, cứ thế mà làm nàng khóc kêu, 'làm' nàng đến chết.

Càng nghĩ, côn thịt của cô lại càng cứng hơn. Chaeyoung hơi nâng mông lên, để huyệt nhỏ của nàng nhắm ngay côn thịt của cô rồi từ từ ngồi xuống.

Quy đầu to như quả trứng ngỗng nghiến vào huyệt nhỏ nhỏ hẹp của nàng, thuận theo từng lần nàng đùng sức mà huyệt nhỏ đè lên trên quy đầu, để quy đầu từng chút từng chút đâm mở hoa huyệt.

Ba tháng không được yêu thương khiến huyệt nhỏ của nàng lại trở nên chặt khít, Lisa phải nghiến chặt hàm răng mới nhịn xuống dục vọng muốn cứ thế đâm nát huyệt nhỏ của nàng. Cô cứ thế thuận theo từng nhịp nhấp mông của nàng mà chậm rãi tiến vào bên trong hoa huyệt.

[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ