Thế nhưng khứu giác của loài hổ quá kinh người, đặc biệt là trong khu rừng rậm rạp như thế này, bất kì mùi lạ nào sẽ trở nên cực kì nổi bật.
Khi Chaeyoung quay đầu lại, con hổ đã ở ngay sau lưng nàng rồi.
"Ah"
Chaeyoung sợ tới mức kêu to. Nàng còn chưa kịp chạy được hai nước đã ngã nhào trên mặt đất . Mắt nhìn con hổ đang tiến lại gần, Chaeyoung cảm thấy lần này nàng chạy trời không khỏi nắng rồi.
Ngay khi nàng nghĩ xem con hổ sẽ gặm người nàng trước hay ăn đầu nàng trước thì đám cây đó vang lên một trận xào xạc, Lisa cầm theo một cái liềm từ bên đó chạy tới. Cô ném chiếc liềm về phía con hổ đang nhào về phía Chaeyoung .
Lưỡi liềm cắt vào móng vuốt con hổ, khiến nó đau, gầm lên một tiếng rồi lùi lai hai bước. Thế nhưng nó không từ bỏ con mồi mà vẫn như cũ, nhìn chằm chằm về phía hai người.
Lisa vươn tay túm lấy Chaeyoung lên, kéo nàng ra sau lưng cô.
"Em không sao chứ ?"
Chaeyoung nhìn thấy cô thì sửng sốt, nàng cảm thấy có chút không chân thật.
"Lisa ?"
Chaeyoung vẫn cảm thấy không chân thật, lớn tiếng kêu lên như muốn xác nhận.
"Ừ."
Đối mặt với con hổ này, Lisa cũng không dám thiếu cảnh giác, chỉ cố bảo vệ nàng thật chặt ở sau lưng mình.
Con hổ ăn đau, cũng cảnh giác nhìn chằm chằm Lisa, nó phủ phục thân trước, lại lần nữa làm một động tác tấn công.
"Cẩn thận!"
Lisa đẩy nàng ra, tự mình tiến lên đón lấy đòn tấn công của con hổ.
Lần này, con hổ cũng không hề chần chừ mà vươn một vuốt lên, tát về phía Lisa.
Móng vuốt to như cái chiếc quạt hương bồ đánh úp về phía cô trong nháy mắt, lưỡi liềm của cô cũng hướng về phía con hổ mà chém tới.
Lưỡi liềm cắt qua bả vai con hổ, móng vuốt của nó cũng quét một phát qua ngực Lisa.
Máu tươi nháy mắt từ quần áo tràn ra.
"Lisa !"
Chaeyoung kêu to một tiếng, muốn chạy về phía cô.
"Đừng tới đây!"
Lisa ngăn nàng lại, sắc mặt càng thêm nghiêm túc chưa từng có. Khuôn mặt cô trầm xuống, mày nhíu lại, ánh mắt như sao mà nhìn chằm chằm vào con hổ trước mặt mình, trong nháy mắt, khí chất của cô trở nên lạnh lùng tàn nhẫn.
Con hổ dường như cũng cảm nhận được hơi thở lạnh lẽo toát ra từ cô, nó không khỏi lui về phía sau hai bước, trên vai nó lúc này là vết thương da tróc thịt bong do bị lưỡi liềm chém qua.
Con hổ nhìn Lisa thật sâu, sau đó quay người bỏ đi.
Nhất thời, khu rừng yên tĩnh đến mức đáng sợ, không còn bất kỳ âm thanh nào khác.
"Lisa."
Chaeyoung run giọng đi tới trước mặt cô. Quần áo trên người cô sớm đã bị máu tươi trào ra từ vết thương trên ngực tẩm ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Nàng Vợ Sinh Viên Của Cô Nông Dân Thô Kệch
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Tác giả: @Yuuki2289 Cover: @LaajmRosie