Trước khi phải nhìn thấy viễn cảnh của hôn nhân.
Chúng ta có thể cùng nhau ngắm nhìn thế giới tươi đẹp này không anh ?Kiều đặt tờ giấy trắng rải đầy các con số từ trên xuống dưới ra trước mặt hắn. Đăng Dương vẫn đang mải mê gõ phím nhắn tin cho tình yêu của hắn thì một giây sau cả người liền cứng đờ ra.
Hắn trố cả mắt nhìn lấy tờ giấy trước mặt, mọi hoạt động bỗng chốc cũng dừng lại. Chỉ còn để lại cho hắn là nỗi âu lo bên trong lòng.
" Anh thấy sao ? "
Kiều ngồi đối diện hắn, tay phải từ lâu vẫn mân mê cây bút đen mà xoay vòng, tay trái thì chống cằm nhìn người đàn ông trước mắt mình.
Không phải là mọi kế hoạch của hắn bị em phanh phui ra hay bất kì chuyện gì. Nhưng sao hắn lại cảm thấy có chút lo âu trong lòng khi nhìn vào những dòng kẻ đen nguệch ngoạc kia.
Điều gì khiến Trần Đăng Dương có thể lo lắng hơn việc phải ở bên cạnh con người dơ bẩn đấy nhiều hơn bình thường ?
Đơn giản thôi, nội dung trên đó đại loại là thế này..
•<3 WISH LIST TRƯỚC KHI CƯỚI •<3
1. Du Lịch Cùng Nhau
2. Học một khoá học cùng nhau
3. Làm những điều chưa dám làm cùng nhau.
4....
5....Cái gì đây ? Hai hàng lông mày của hắn càng nheo nhúm lại khi càng đọc xuống dưới, trong lòng bây giờ nếu không phải chỉ còn 5 tháng nữa mọi thứ sẽ kết thúc thì hắn định đập bàn đứng lên xổ vào mặt em kiểu " Bị Hâm À ? ".
Không được không được, Đăng Dương tự trấn an trong lòng trước câu hỏi của Kiều.
Hắn cười gượng nhìn tờ giấy trước mặt rồi nhìn em.
" À..wish list ấy hả..? Anh cũng muốn làm với bé đó nhưng mà dạo này công việc của anh có hơi b- "
Hắn vờ ra điệu bộ ấp úng, môi có chút trề xuống nuối tiếc nhìn lấy.
" À em có gọi sếp anh xin rồi, anh đó dễ thương lắm nên cho anh nghỉ khoẻ 1 tuần luôn. Ảnh bảo nói lại với anh á "
Chưa kịp dứt lời thì em liền xen vào, nhanh nhảu kể lại việc gọi điện xin nghỉ trước cho anh. Ngoài mặt thì cảm ơn vị sếp rộng lượng kia, trong thâm tâm lại tự mãn chính mình xin sao hay thế không biết.
À đúng rồi, anh sếp đấy để ý thằng bạn của em cũng lâu. Ảnh bảo chỉ cần đưa ảnh facebook, instagram của thằng An liền lập tức đồng ý cho em.
Sao mày giỏi quá vậy Kiều ơi, đúng là tài năng tài năng.
Đăng Dương lúc này hận không thể băm thằng Tài thành từng mảnh, cũng do hắn thật. Nếu hắn không chỉ tới dùng danh phận bạn thân mà xin Tài cho một chân trong văn phòng lúc chẳng nói rõ kế hoạch thì giờ này cũng không tới mức thế.
Khoan, cũng đâu được. Thằng Tài nó thích thằng An, nói nó kế hoạch nhỡ nó bỏ anh em vì tình thì lại chẳng trở tay kịp.
Tuấn Tài ơi là Tuấn Tài, mày hại thằng Đăng Dương này rồi.
" Vậy là được đúng không anh ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| DuongKieu | VỞ KỊCH
Fanfiction" Em không cần lo, thằng bé đó yêu anh tới chết đi sống lại. Không thể thất bại được . " Chiếc nhẫn kim cương vẫn rung rinh ánh kim dưới hơi vàng nhạt của đèn trần. Không chút lưu tình, Dương tháo vật lấp lánh mang theo nửa quãng đời người còn lại c...