thần chú thứ 21: đêm đầy sao ☆

65 11 11
                                    

☆ Bạn thân thì xoa đầu nhau có sao đâu ☆

...

Theo Nhật báo Tiên tri thì hôm nay sao băng sẽ xuất hiện. Từ sáng cả bọn đã nháo nhào bàn tán vụ này, đứa nào đứa nấy cũng tò mò nên họ đã quyết định tối nay lẻn ra Tháp Thiên Văn để ngắm sao cho bằng được.

Xui thay, Beomgyu lại lần nữa bị phát hiện. Aiss, mai mốt có lén đi chơi chắc cậu rút kinh nghiệm bỏ thuốc mê vào nước cho Soobin uống trước quá.

- Choi Beomgyu.

Soobin hằm hằm nhìn cậu, giọng nói mang đầy vẻ đe dọa. Trái lại Beomgyu lại tỏ ra bình thản vô cùng.

- Hyung à, hyung biết là em không sợ mà. Em dám làm đó.

Vị huynh trưởng như vừa nhớ lại câu chuyện của một tuần trước, anh lại khó chịu vò mái tóc khiến nó rối tung lên.

- Beomgyu, em chơi với ai mà sao giờ gan thế hả?

- Dạ Choi Yeonjun.

Soobin cứng họng.

Thấy anh có vẻ bắt đầu chịu thua, cậu lại cười khúc khích rồi nhân cơ hội đó mà chạy đi. Thế mà vẫn bị Soobin tóm lại được.

- Này nhóc, tính đi đâu hả, đang giờ giới nghiêm... - Soobin có chút chần chừ - khai báo rõ ràng đi rồi cho đi.

Đến nước này thì Soobin đành chịu, Beomgyu nắm được điểm yếu của anh rồi, giờ không muốn thì cũng phải cắn răng cắn lợi bao che cho cậu chứ sao giờ.

Beomgyu ngẫm nghĩ, Yeonjun đang ghét Soobin ra mặt, nếu giờ để anh biết rồi nhỡ xuất hiện thì chắc chắn buổi xem sao hôm nay sẽ mất vui cho mà xem.

- Em đi chút việc, lát quay lại ngay á mà.

- Chắc không?

- Dạ, tất nhiên. - Beomgyu toát hết mồ hôi.

Có nửa con mắt thì Soobin cũng biết thừa cậu đang nói dối, nhưng anh không vạch trần cậu. Anh có cách khác.

- Đi đi. Nhớ đừng để ai phát hiện, có bị bắt thì cũng đừng đem hyung ra đỡ đạn.

- Tất nhiên, hihi.

Được thả đi, Beomgyu hí hửng nhảy chân sáo bước ra ngoài. Chỉ cần nghĩ đến việc sắp được gặp các bạn và cùng ngắm sao thì cậu lại thích thú không thôi.

.
.
.

- Beomgyu, bên này. - Taehyun vẫy tay gọi cậu lại.

Phù thủy Choi vui vẻ chạy đến đứng cạnh hắn.

- Bồ trễ quá đấy. - Kai phàn nàn.

- Tại Soobin hyung í, hyung ấy tóm được tớ.

Taehyun liền quay sang nhìn cậu, huynh trưởng nhà Ravenclaw nổi tiếng đáng sợ thế mà giờ cậu vẫn an toàn đứng đây.

- Bồ làm cách nào để thoát thế? Đừng nói là biến thành bướm nha.

Beomgyu cười hì hì, lém lỉnh đặt ngón tay lên miệng làm vẻ bí ẩn.

- Bí mật.

( Taegyu ) Đứa trẻ được chọn và giấc mơ về một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ