thần chú thứ 24: sứ mệnh

36 10 1
                                    

Những chi tiết được gắn dấu sao đều là trí tưởng tượng của tác giả và không có trong nguyên tác.

...

☆ Sứ mệnh của con, hãy nhớ lấy. ☆

...

Đến khi thức dậy thì cậu đã thấy mình đang yên vị trên một chiếc giường xa lạ.

Bầu trời đã chuyển sang màu đen tuyền của bóng đêm, bên ngoài cửa sổ chỉ có vài ánh sáng hiu hắt, li ti từ xa rọi vào.

Beomgyu vẫn chưa trở lại làm người, cậu đưa mắt nhìn xung quanh nhưng chỉ có thể nương vào ánh sáng mờ nhạt của vầng trăng nên khung cảnh hiện nên chỗ tối chỗ sáng, nhìn không rõ.

Cậu bắt đầu cựa mình, nhẹ nhàng đứng lên liền cảm nhận được có người phía sau. Beomgyu giật thót, khẽ quay đầu qua nhìn rồi lại nhẹ nhõm khi biết đó là Taehyun.

Hai má cậu bắt đầu nóng bừng. Vậy là từ nãy giờ đến giờ cậu và hắn ngủ chung à? Trên một chiếc giường luôn đấy!!!!!!!!

Lắc mạnh mái đầu tròn ủm để ngăn những suy nghĩ rối rắm trong đầu. Có lẽ cậu đã ngủ rất say trong túi vải cho nên dù bị hắn đưa đi cũng chẳng hề hay biết.

Beomgyu nhìn cậu trai đang say giấc trước mặt đến ngẩn người. Kang Taehyun thật sự rất đẹp, đặc biệt là đôi mắt to tròn dù đang nhắm lại nhưng vẫn thật nổi bật. Cậu còn thích mũi hắn, sóng mũi rất cao và nhọn, trông vô cùng cuốn hút. Dù Taehyun có một khuôn mặt khá nhỏ nhắn nhưng nhờ đường nét sắc xảo và ngũ quan hài hòa đã thành công khiến nó trở nên cuốn hút vô cùng, có lúc nhìn hắn đáng yêu như mèo nhỏ nhưng cũng sẽ có lúc Taehyun trông rất ngầu.

Kang Taehyun trong mắt cậu tựa như một ngọn lửa đỏ rực cháy bỏng. Nhiệt thành, tài năng và hạnh phúc là những từ cậu sẽ luôn dùng để miêu tả về hắn. Một con người tuyệt vời đến thế mà lại dành tình cảm yêu thích cho cậu, đúng là không tưởng.

"Beomgyu..."

Giọng nói lạnh tanh xẹt ngang qua não khiến Beomgyu sực tỉnh. Cơ thể cậu khẽ run rẩy. Giọng nói ấy lại lần nữa vang lên trong hư vô.

"Mẹ đợi con ở phòng sinh hoạt chung của Ravenclaw."

Chuyện gì đến cũng sẽ đến. Mẹ lại đến tìm cậu và cậu cũng thừa biết là vì lí do gì. Beomgyu thở dài, cậu hít một hơi thật sâu rồi rón rén từng bước một leo xuống giường.

.
.
.

Gấu nhỏ dùng hết sức chạy đến phòng sinh hoạt chung của Ravenclaw, với cơ thể nhỏ nhắn này thì cậu khá dễ dàng trong việc lẫn trốn nên rất may không bị ai phát hiện.

Vất vả lúc lâu thì Beomgyu cũng tới nơi. Cậu vừa đặt chân vào phòng khách, ngọn lửa nơi lò sưởi lập tức rực cháy. Lúc sau, gương mặt mẹ cậu hiện lên mờ ảo giữa than hồng.

Beomgyu vẫn giữ nét mặt bình thản. Đây không phải lần đầu cậu rơi vào trường hợp này nên cũng đã khá quen.

- Con chào mẹ!

- Choin Beomgyu*, chắc con cũng đã biết lí do vì sao mình đang ở trong hình dáng này rồi chứ nhỉ?

Beomgyu im lặng lúc lâu. "Choin Beomgyu", đã lâu rồi cậu không được nghe ai gọi bằng họ thật của mình nên có chút lạ lẫm.

- Vâng, bọn chúng lại đánh hơi được gì ạ?

Người phụ nữ thở dài, mệt mỏi đưa tay đỡ lấy vầng trán đã xuất hiện vài nếp nhăn.

- Phải, con biết Joyeon không? Con bé vừa bị thuộc hạ của gã tấn công. Dã man lắm con ạ...

Tim cậu quặn thắt. Cậu biết cô bé ấy, nhỏ là em họ xa của cậu, dù chỉ mới gặp nhỏ một lần nhưng nụ cười ngây ngô thuần khiết như đóa hoa cúc trắng của nhỏ vẫn luôn để lại ấn tượng trong cậu.

Lại thêm một nạn nhân vô tội. Chỉ vì cậu...

- Con bé sao rồi ạ?

- Bị thương rất nặng, bọn chúng sau khi xác nhận không có Stardream* ở chỗ con bé liền trút giận hết lên người Joyeon. Hiện giờ em ấy đang được điều trị ở Nhà Sao*.

Nét mặt Beomgyu buồn bã, hai tay cậu siết chặt, nỗi tội lỗi trong lòng dâng trào bóp nghẹt lấy cậu. Nếu đã đưa đến Nhà Sao để điều trị thì chắc chắn thương tích là vô cùng khủng khiếp. Ôi! Con bé năm nay chỉ mới lên 10.

Như nhận ra được điều ấy, mẹ Choin nhẹ giọng:

- Beomgyu, không phải lỗi của con. Tất cả là đều vì sứ mệnh cả con à.

- Vâng.

- Hiện giờ bọn chúng chắc sẽ tạm thời không truy lùng nữa đâu, ngày mai con sẽ trở lại hình dạng con người. Giờ thì đi ngủ một giấc thật ngon và vui vẻ vào sáng mai nhé Beom! Sứ mệnh của con, hãy nhớ lấy.

Beomgyu ngoan ngoãn gật nhẹ đầu. Cậu lễ phép chào mẹ một tiếng rồi quay lưng đi về hướng phòng mình.

Sứ mệnh của cậu, một sứ mệnh thiêng liêng và cao cả.

.
.
.

Có gì khó hiểu thì mọi người cứ từ từ nha ạ, mong là sau khi đọc chap sau thì mọi thắc mắc sẽ được giải đáp :)))

Không biết mọi người có thấy văn phong của tớ thay đổi không nhỉ? Tớ sợ muốn phát triển mà cứ giậm chân tại chỗ.

Dạo này tớ viết cứ bị nhát tay thế nào ấy! Tớ sẽ cố gắng hehe 🌷💖

( Taegyu ) Đứa trẻ được chọn và giấc mơ về một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ