thần chú thứ 25: Stardream

28 9 2
                                    

*lưu ý: toàn bộ chi tiết và thông tin đều là sự tưởng tượng của au, không liên quan đến nguyên tác.

...

☆ "Choin Beomgyu - đứa trẻ được chọn" ☆

...

Trong thế giới pháp thuật, người ta thường truyền tai nhau câu chuyện về vị phù thủy uyên bác nhất thời đại cùng vì sao của ông, hay còn được biết đến là Stardream.

Vị ấy tên là Choin Hajun và đã từng là người khơi dậy một làn sóng dữ dội trong giới pháp thuật lúc bấy giờ khi thành công tạo ra Stardream - một sức mạnh kì ảo, nó không hiện dưới một viên đá hay đũa phép như bất kì sức mạnh nào khác mà chỉ đơn giản là một thứ vô hình vô dạng tồn tại trong huyết mạch của người sở hữu.

Chính điều đó là điểm khiến Stardream trở nên khác biệt. Người ta có thể quên sức mạnh phi thường có thể làm chủ cả bầu trời của nó nhưng không thể quên đi điều ấy.

Ngay cả chính Hajun, người tạo ra nó, cũng thừa nhận rằng bản thân chưa bao giờ nhìn thấy hình dạng của Stardream, đối với nó chỉ có thể dùng giác quan và con mắt tinh anh của những vị phù thủy đủ năng lực để cảm nhận.

Cũng vì e ngại trước sức mạnh to lớn của Stardream mà Hajun đã cố tình giấu kín nó mà không tiết lộ thêm một lần nào nữa. Thế nên sự bí ẩn của Stardream đã trở thành chủ đề bàn tán hấp dẫn của hàng triệu phù thủy trong một khoảng thời gian khá dài.

Đi cùng với đó là những thế lực dòm ngó, âm mưu hòng chiếm đoạt lấy Stardream. Nổi bật trong số đó là Hội T.M, nơi hội tụ những con người sống trong bóng tối và là nổi sợ hãi, ám ảnh con mọi người đến tận bây giờ.

Nếu thông tin về Stardream đã hiếm hoi thì thế lực đằng sau T.M lại càng bí ẩn gấp bội. Bọn chúng không bao giờ trực tiếp xuất hiện mà ẩn mình trong những chiếc bóng được tạo ra từ một loại phép thuật cấm.

Cả một khoảng thời gian dài, T.M đã không ít lần tiếp cận nơi Hajun đang trú ngụ nhưng bọn chúng vẫn chẳng thể làm gì được khi xung quanh ngọn đồi Choin - nơi gia tộc Choin sinh sống là một lớp màng bảo vệ đầy uy lực và có thể giết chết người khỏe mạnh khi họ cố ý xâm nhập chứ không đơn giản dừng lại ở việc ngăn cản, bảo vệ.

Cứ thế, qua hàng chục năm dài đằng đẵng câu chuyện về sức mạnh Stardream kì diệu dần trôi vào quên lãng. Chỉ khi thông tin về sự ra đi của Choin Hajun đột ngột lan truyền rộng rãi ngay trong đêm thì Stardream mới một lần nữa "sống lại".

Theo như di chúc của Choin Hajun để lại, ông đã viết:

"Điều khiến bản thân tôi hối hận nhất chính là tạo ra Stardream, giá như cuộc thí nghiệm ấy không thành công thì tôi và gia đình đã không phải sống núp mình dưới một lớp màng ma thuật.

Nhưng Stardream cũng chính là thứ khiến tôi tự hào và mãn nguyện nhất với tư cách là một phù thủy. Nếu được sử dụng đúng mục đích, tôi nghĩ Stardream sẽ giúp giới phép thuật bước đến một đỉnh cao mới. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, tôi e ngại mặt trái này.

Tôi đã từng có ý định diệt trừ Stardream nhưng điều đó là không thể, nó quá mạnh.

Và tôi cũng không thể sống ngàn đời cùng Stardream để "lấp đất chôn vùi" đi sự tồn tại của nó vì thế tôi đã đưa ra một quyết định mà bản thân cho rằng khá đúng đắn.

Khi tôi mất đi, Choin Hajun này sẽ trở thành một linh hồn chơ vơ giữa ngân hà, tôi sẽ ngủ yên đến khi tìm thấy Ánh Sao lung linh và thuần khiết nhất của gia tộc Choin và trao lại Stardream cho người đó.

Tôi mong rằng, Ánh Sao sẽ là người thành công giữ lấy sứ mệnh cao cả này."

...

Những năm sau khi Choin Hajun mất, câu chuyện về Stardream và sứ mệnh Ánh Sao vẫn đâu đó tồn tại trên bàn nhậu của một vài nhóm người, chỉ là không còn dậy sóng như năm xưa.

Lại nói về T.M, chúng vẫn luôn cật lực tìm kiếm Ánh Sao mà Hajun nhắc đến. Ông mất rồi, bọn chúng càng cả gan lộng hành, chúng như lục tung từng ngóc ngách, tấn công từng đứa trẻ họ Choin để tìm cho ra Ánh Sao khiến gia tộc Choin mệt mỏi tột cùng.

Gia tộc Choin lại càng cao tay và thông minh hơn gấp bội, bằng chứng là đã hơn hai mươi năm sau sự ra đi của Choin Hajun bọn T.M vẫn chưa tìm thấy được Ánh Sao.

Bởi vì những đứa trẻ họ Choin đều được thay tên đổi họ, sống dưới một thân phận khác, một cuộc đời hoàn toàn khác khi bước ra khỏi lớp màng bảo vệ của đồi Choin.

Rồi Choin Beomgyu hay còn là Choi Beomgyu, cậu đã được chọn làm Ánh Sao và mang trên mình một sứ mệnh cao cả.

.
.
.

Mọi người giả bộ bất ngờ vì chiếc plót tích này đi cho tớ vui 👉👈

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Taegyu ) Đứa trẻ được chọn và giấc mơ về một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ