thần chú thứ 10: tỏa sáng và xinh đẹp

78 17 7
                                    

☆ Có thể Choi Beomgyu không biết
cậu tỏa sáng và xinh đẹp đến nhường nào đâu. ☆

...

“Trận đấu giữa Gryffindor và Slytherin chính thức bắt đầu”

Kéo theo sau đó là tiếng hò hét vang vọng khắp chốn. Các tuyển thủ của hai đội lần lượt phóng ra sân khấu, họ nhanh nhẹn và kiêu hãnh như những chú chim tự do. Hai màu áo xanh đỏ lần lượt bay lượn một vòng sân bóng rồi di chuyển về vị trí của bản thân.

Từ khán đài, Beomgyu có thể nhìn rõ được Taehyun và tin được không, hắn ta là Tầm thủ đấy. Cậu đã nghe nhiều tin đồn về Tầm thủ huyền thoại của Gryffindor, một người trẻ tuổi nhưng số lần cậu ta bắt được trái Snitch gần như đã gấp đôi số tuổi. Thật không ngờ người đó vậy mà lại là Kang Taehyun.

Bên cạnh hắn là Huening Kai, nhóc chơi ở vị trí Tấn thủ, trông bộ dạng của nhóc rất bảnh bao với cây gậy to tướng trên tay chứ chẳng còn giống chim cánh cụt như thường ngày.

“Kong~”

-10 điểm cho Slytherin.

Trận đấu chỉ mới bắt đầu mà các tuyển thủ xanh lá đã ghi được bàn thắng đầu tiên, cả đám nhà Slytherin kéo nhau hô to tên vị Truy thủ vừa lập công. Trái lại, nhà áo đỏ đã bắt đầu sốt ruột, họ giữ chặt cán chổi, lao đi với tốc độ phi thường.

-10 điểm cho Gryffindor.

Khán đài lại được dịp huyên náo. Quả thật là ngang tài ngang sức, chỉ trong chốc lát mà tỉ số đã ngang bằng.

Kang Taehyun đảo mắt một vòng, trái Snitch đang bay về phía cột gôn nhà Gryffindor. Taehyun nhanh chóng rẽ hướng bay thẳng về phía đó và thằng Changho – Tầm thủ mới nổi nhà Slytherin cũng đang theo sát hắn.

Vì ở vị trí gần cột gôn nên đây là nơi mà trái Quaffle thường xuyên lui tới, thấy Taehyun đám Truy thủy áo xanh bắt đầu giở trò làm khó, bọn chúng liên tục ném bóng về phía hắn thay vì cột gôn khiến đường bay của hắn trở nên hỗn loạn.

-Taehyun đằng sau – Kai hét lớn sau khi vừa đánh văng trái Bludger ra xa khỏi chỗ của cô bé Truy thủ cùng nhà.

Tầm thủ Kang nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, hắn điều khiển chổi bay tạo thành một vòng tròn đẹp mắt vừa đủ cho trái bóng đỏ kia lọt qua. Một màn này đã khiến cả khán đài điên đảo, kỹ năng bay của Kang Taehyun thật sự quá tuyệt vời. Nghe những lời tán dương dành cho học trò cưng mà giáo sư Rolanda Hooch lại được dịp nở mày nở mặt.

Thằng Changho nghiến răng ken két, nó cũng phải chật vật lắm mới theo kịp tốc độ của Taehyun dù rằng chổi bay của nó là đời mới nhất. Trái Snitch đang ở rất gần Taehyun, hầu như chỉ còn cách một gang tay, hắn vươn tay ra xa cố gắng bắt lấy nó nhưng đời không như là mơ, trái Bludger lại từ đâu bay thẳng đến với tốc độ tên lửa.

-Cúi thấp đầu xuống.

Kai từ hướng ngược lại bay thẳng đến, chiếc gậy trên tay sượt ngang qua người Taehyun rồi nhắm chuẩn xác vào trái Bludger phía trước, nhóc lại lần nữa thành công đánh bật trái bóng quái đản kia ra xa khỏi người đội mình.

( Taegyu ) Đứa trẻ được chọn và giấc mơ về một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ