20. Tìm cách ngăn chặn

342 60 11
                                    


.

.


"Huynh à, anh đang làm gì vậy?".

Thập tam hoàng tử vừa bước vào phòng liền nhìn thấy hoàng huynh lớn hơn mình một tuổi đang đứng bên án thư. Người kia nghe thấy âm thanh chỉ nhàn nhạt ngước mắt lên nhìn cậu một cái rồi lại cúi xuống, tiếp tục vung bút viết gì đó trên giấy.

Chan bước lại gần nhìn thì nhận ra đó là một bức thư, hoàng huynh của cậu đang viết thư hồi âm cho Thái tử.

Chan nghiêng đầu đọc vài dòng, thấy bầu không khí quá mức yên tĩnh lại tiếp tục liên tiếng:

"Em nghe nói anh bị Tam hoàng huynh phạt à, làm sao thế?".

SeungKwan vừa hoàn thành nét cuối trên trang giấy, tay giơ cao, ngắm nhìn lần nữa những gì mình viết sau đó mới buông bút xuống, thở dài:

"Jeonghanie đến phòng của huynh để tìm bức thư".

SeungKwan chỉ nói ngắn gọn thế thôi nhưng Chan vẫn lập tức xâu chuỗi được sự việc.

"À, hóa ra anh bị mắng vì đã để Jeonghanie tự mình tìm bức thư à".

SeungKwan chép miệng, tâm trạng phan trộn giữa bất lực và cực kỳ bất lực.

Thư phòng ngày hôm đó gần như là bị lật tung lên, mọi thứ đều bật ngửa chỏng chi lên trời. Nhìn vào liền biết hẳn phải tốn rất nhiều sức lực mới có thể biến một nơi được cung nhân quét dọn sắp xếp mỗi ngày thành tan hoang như vậy.

Jihoon nói đó là vì SeungKwan cất bức thư quá cẩn thận nên Jeonghan mới phải mất công đi tìm như vậy. Tam hoàng huynh không nói gì, lát sau liền phạt SeungKwan không được ăn món tráng miệng.

"Haha~"

Chan vô ý bật cười ra tiếng, thấy sắc mặt SeungKwan càng thêm đen kịt sắp không thấy ngũ quan đâu nữa liền hắn giọng:

"Myunngho bảo bọn mình qua điện của huynh ấy ăn tối đó, em sang để đi cùng anh nè".

"Ồ~".

Seungkwan lúc này thần sắc lập tức trở nên rạng rỡ. 

Bát hoàng tử nổi tiếng là một người rất sành ăn, yến tiệc mà anh chủ trì lúc nào cũng tinh tế và đẹp mắt hết, lại còn rất ngon miệng. Thật sự không thể bỏ lỡ.

SeungKwan phất phất tay.

"Mau đi thôi. Tranh thủ qua đó túm cái tên kia oánh một trận cho hả dạ mới được".

SeungKwan lôi kéo Thập tam hoàng đệ đang vui vẻ cười vang rời khỏi thư phòng, dáng vẻ hâm hở đủ để biết cái mông của Jeonghan chốc nữa sẽ phải chịu khổ sở như thế nào rồi.



.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
AllHan Fanfic - Nhị điện hạ hôm nay lại xuất cung rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ