₊˚ ‿︵‿︵‿︵୨୧ · · ♡ · · ୨୧‿︵‿︵‿︵ ˚₊
𝗞 𝗜 𝗥 𝗔 𝗧 𝗔 𝗡 𝗔 𝗞 𝗔
╰┈➤ sent you a message!₊˚ ‿︵‿︵‿︵୨୧ · · ♡ · · ୨୧‿︵‿︵‿︵ ˚₊
To my dear readers, જ⁀➴
⊹ ࣪ ﹏𓊝﹏𓂁﹏⊹ ࣪ ˖⊹ ࣪ ﹏𓊝﹏ᥫ᭡. Hindi ko alam kung saan magsisimula, pero maraming salamat. Sa bawat page, bawat dispatch, kasama ko kayo. You've followed me through the chaos, the confusion, and the darkness that tried to swallow me whole. Kung hindi dahil sa inyo, baka hindi ko nagawang tumayo muli at ipaglaban ang lahat ng nawala.
Lahat tayo may mga bagay na gustong takasan, mga tanong na gusto nating masagot. Pero sa journey ko, natutunan ko na hindi laging sa sagot natatapos ang lahat—kundi sa kung paano tayo nagpatuloy kahit hindi pa malinaw ang kasagutan. At 'yun ang gusto kong ipabaon sa inyo: It's okay to not have all the answers, basta't patuloy kayong maglakad at huwag susuko.
Sa huli, ang buhay ay isang malaking misteryo na hindi natin kayang kontrolin. Pero ang mga choices natin—'yun ang tunay na may kapangyarihan. I hope my journey has shown you that even in the darkest moments, there's light to be found, and there are always people who will stand by your side—just like Luna and Aiden did for me, with additional pang Astrid at Nate na nakasama ko sa pakikipaglaban.
Kasama kayo sa bawat hakbang ng kwento ko, at kung mayroon man akong natutunan, 'yun ay ang lakas na nahanap ko hindi lang sa sarili ko, kundi sa mga taong naniwala sa akin. Kaya sana, kung sakaling dumating ang panahon na kailangan ninyong humakbang sa sariling mga laban ninyo, maalala ninyo ang kwento ko.
You are stronger than you think.
Thank you for being part of this journey with me. This might be the end of my story, but I know it's just the beginning of yours.
Hanggang sa susunod na kabanata.
Yours truly,
Kira Tanaka
BINABASA MO ANG
Echoes of the Void
Science FictionEchoes of the Void follows Kira Tanaka, a high school student who uncovers a hidden online community filled with dangerous secrets. As she delves deeper, she receives cryptic messages, unraveling a conspiracy that blurs the line between reality and...