0051 ngươi tinh dịch hảo nùng... Muốn ăn nhiệt, phó a di, ta thật không phải biến thái, ta thề! Đến từ thân mụ "Thử"
"Nga? Nàng còn hỏi ngươi tác nghiệp là cái gì?"
"Đúng vậy, sau đó ngủ một buổi trưa......"
Hơn nữa giống như không có tỷ tỷ nói như vậy hư?
Hơn nữa ngủ vẫn không nhúc nhích, thực an tĩnh......
Thanh tỉnh thời điểm thậm chí ngốc ngốc...... Đó có phải hay không lừa nàng không có tác nghiệp đều sẽ tin tưởng chính mình?
Sẽ đối Kiều Giang Li phát lên tò mò cùng chú ý, vẫn là bởi vì chính mình mới vừa gả chồng tỷ tỷ.
Tống thanh vận vẫn là lần đầu tiên thấy tỷ tỷ như vậy để ý trừ nàng bên ngoài người.
Hai ngày này mỗi lần gặp mặt hoặc là gọi điện thoại tỷ tỷ đều sẽ cố ý vô tình mà nhắc tới Kiều Giang Li.
Mà không phải tỷ phu......
Kiều Giang Li thật là cái hỗn cầu, hơn nữa cư nhiên như vậy hiểu biết chính mình gia thế.
Có lẽ chính như đối phương theo như lời, tiểu hỗn đản ngay từ đầu liền đối với chính mình mưu đồ gây rối......
Sắc tâm nổi lên!
Thậm chí ở trên giường cố ý đề nàng muội muội, làm chính mình "Thể xác và tinh thần hỏng mất", ở đối phương dưới thân trở thành nàng "Ngoạn vật".
Bị bắt làm thật nhiều kỳ quái tư thế......
Giống như Omega luôn là trốn bất quá bị Alpha ở trên giường "Đùa bỡn trêu đùa".
Rốt cuộc thể lực cách xa.
Ít nhất Kiều Giang Li luôn là ham thích với loại chuyện này......
Phảng phất ở trên giường có hoa không xong tinh lực.
Người như vậy nàng như thế nào có thể yên tâm?
Mỗi ngày giống chỉ động dục "Tiểu công cẩu" dán lên tới......
Như vậy Kiều Giang Li cư nhiên cùng chính mình muội muội là ngồi cùng bàn.
Tống Thanh Trúc trong lòng nháy mắt chuông cảnh báo xao vang, lúc này mới nhớ tới nguyên lai nhà nàng thanh vận còn so Kiều Giang Li đại hai tháng.
Hai người còn thượng cùng sở học giáo.
Nhà nàng muội muội như vậy đơn thuần đáng yêu.
Cũng không thể bị cái kia biến thái kế nữ lừa.
Cao trung sinh chính là vườn trường luyến ái tần phát tuổi tác.
Nhưng là trường học chỗ ngồi vị trí đã ở ngày đầu tiên khai giảng liền phân phối hảo.
Hiện tại lại đi trường học cũng không thay đổi được gì, thậm chí còn có khả năng bị Kiều Giang Li biết là chính mình yêu cầu đổi chỗ ngồi.
Cho nên nghĩ tới nghĩ lui.
Tống Thanh Trúc chỉ có thể cho chính mình muội muội tẩy não Kiều Giang Li là "Hư học sinh", chuyên môn ở bên ngoài loạn lừa Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )
Hài hướcThích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP ) Tác giả: Hầm canh nồi to đầu /books/805363/articles Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 358 chương hồi ) Toàn thư đặt hàng giá cả 66880 po = 66880 x 8 = ra giá VND cho 358 chương