21 - 31

595 9 1
                                    

0021 hút liếm thân sinh nữ nhi bao tương quần lót cao trào, rất thích... Hảo tưởng liếm ( h ) 【100 châu thêm càng 】

Tới rồi Phó Cẩn gia, Lương Thư Duyệt phảng phất trở lại chính mình gia giống nhau tự do tùy tính, rương hành lý hoàn toàn giao cho Phó Cẩn giúp nàng thu thập.

Bôn ba "Cả ngày" Lương Thư Duyệt tắm rửa xong liền hướng Phó Cẩn trên giường nằm, mang thai thật sự thực tiêu hao thể lực.

Huống hồ ra cửa trước quá sốt ruột, Lương Thư Duyệt ở trên phi cơ cũng luôn muốn tiểu hài tử hiện tại gặp phải "Tuổi dậy thì" nên như thế nào giải quyết, căn bản không ngủ hảo.

Hiện tại rơi xuống đất, Lương Thư Duyệt thẳng đến mềm mại giường lớn bổ miên, nàng thực thích Phó Cẩn gia chăn hương vị.

Có thể là tâm lý tác dụng, Lương Thư Duyệt mơ mơ màng màng chi gian tổng cảm thấy Phó Cẩn chăn cùng tiểu hài tử ngủ quá chăn thượng hương khí có điểm giống.

Cứ việc Phó Cẩn nói vô số lần cấp Lương Thư Duyệt đơn độc chuẩn bị phòng, nhưng Lương Thư Duyệt mỗi lần lại đây đều thế nào cũng phải cùng Phó Cẩn tễ một khối ngủ. 

Phó Cẩn đương nhiên biết Lương Thư Duyệt là sợ chính mình buổi tối "Phát bệnh" không ai chiếu cố nàng.

Lương Thư Duyệt luôn là như vậy ôn nhu mà dùng chính mình phương thức quan tâm Phó Cẩn.

"Ngươi hành lý không thu thập một chút sao? Như vậy lôi thôi?"

"...... Hô...... Ân......"

Phó Cẩn tắm rửa xong đổi ngủ ngon váy, đi vào mép giường bất đắc dĩ mà nhìn "Xụi lơ" ở trong chăn phun ra vững vàng hô hấp thai phụ, cũng không biết Lương Thư Duyệt làm cái gì như thế nào như vậy mệt.

Chính mình lúc trước mang thai cũng không giống Lương Thư Duyệt như vậy mới đi rồi vài bước lộ liền mệt mà thẳng thở dốc.

Phó Cẩn nhìn Lương Thư Duyệt ngủ nhan, yên lặng giúp thai phụ đắp chăn đàng hoàng.

Không biết nàng vì cái gì tới như vậy vội vàng, rõ ràng ly hôn sau Lương Thư Duyệt có rất nhiều thời gian, buổi sáng Phó Cẩn nhận được Lương Thư Duyệt điện thoại người đương thời đã thượng phi cơ.

Trước kia chưa từng có quá như vậy......

Ở trên xe khi, Phó Cẩn hỏi nàng nói mang nàng ăn khuya, nhưng đối phương cư nhiên cự tuyệt, Lương Thư Duyệt ở trên xe liền ngáp liên miên, vẫn luôn hỏi nàng như thế nào còn chưa tới.

Phó Cẩn lo lắng hỏi nhìn Lương Thư Duyệt, hỏi nàng có phải hay không tối hôm qua không ngủ hảo, nữ nhân cũng ấp úng, mặt cũng thực hồng.

Trực giác nói cho Phó Cẩn lần này Lương Thư Duyệt đột nhiên đã đến nhất định là đã xảy ra chuyện gì.

Chính là Lương Thư Duyệt không có chủ động nhắc tới, Phó Cẩn cũng sẽ không hỏi nhiều.

Mỗi người đều có chính mình lý do khó nói, chính mình cũng có.

Có rất nhỏ thói ở sạch cùng cưỡng bách chứng Phó Cẩn ngồi xổm xuống thân mình, giúp đỡ trên giường "Lười quỷ" thu thập hành lý.

Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ