1 - 15

853 9 0
                                    

0001 tân hôn đêm bị trượng phu nữ nhi đè ở hôn trên giường hút nãi phẩm nhũ

"Kiều Giang Li ngươi muốn làm gì! Bắt tay lấy ra, ngươi ba đâu!"

Tân hôn đêm bị trượng phu nữ nhi đè ở trên giường "Nhục nhã", vẫn là cái so nàng tiểu 8 tuổi chuẩn cao trung sinh.

Vừa tỉnh tới liền nhìn đến "Cấp sắc" không phải trượng phu, mà là trượng phu nữ nhi.

Chính mình kế nữ, Kiều Giang Li ban ngày còn gọi quá chính mình tiểu mẹ nó.

Khi đó Tống Thanh Trúc mới phản ứng lại đây chính mình gả tiến vào còn muốn giúp trượng phu dưỡng vị thành niên nữ nhi.

Ngay lúc đó Tống Thanh Trúc liền biết bầu trời sẽ không rớt bánh có nhân, cảm thấy ở Kiều gia sẽ không thuận buồm xuôi gió.

Tỉnh lại Tống Thanh Trúc có trong nháy mắt cho rằng chính mình hoa mắt.

Chỉ là bởi vì uống lên một chén rượu có điểm hơi say choáng váng đầu, cồn dưới tác dụng làm nàng đại não lại hôn lại trướng, thế nhưng không phát hiện phòng vào người.

Chờ nàng phát hiện đã vì khi đã muộn, trên người nhiều ra một cổ xa lạ trọng lượng.

Trước mắt Kiều Giang Li diện mạo tú khí, nhưng chỉ nhìn một cách đơn thuần trước mắt ngây ngô ngũ quan cũng biết từ nhỏ chính là mỹ nhân phôi.

Khóe mắt còn mang theo lệ chí, vừa thấy sau khi lớn lên chính là muốn trêu chọc "Họa thủy", chọc Omega thương tâm khổ sở Alpha.

Cặp kia ban ngày nhìn ngây ngô thẹn thùng đôi mắt như thế nào tới rồi buổi tối liền cùng sói đói giống nhau, Tống Thanh Trúc trợn mắt trong nháy mắt thậm chí cho rằng chính mình đang nằm mơ.

Bằng không thấy thế nào đến cư nhiên có người đôi mắt "Mạo lục quang".

Kiều Giang Li rõ ràng mấy ngày hôm trước mới phân hóa thành Alpha, này miệng còn hôi sữa tiểu quỷ đầu, là tưởng cấp mới tới mẹ kế sắc mặt xem sao?

Có phải hay không tới trò đùa dai? Tống Thanh Trúc não bổ một cọc hào môn gia đình luân lý tuồng.

Mẹ kế đại chiến kế nữ...... Nghe nói Kiều gia cái này nữ nhi rất nhỏ liền gặp gỡ cha mẹ ly hôn.

Khẳng định là ở sinh khí chính mình đem thuộc về nàng mụ mụ vị trí cấp chiếm.

Nhưng thực mau Tống Thanh Trúc liền chính mình phản bác cái này lý do.

Nào có người là chôn ở mẹ kế trước ngực "Ăn đậu hủ" cấp mẹ kế sắc mặt xem......

Hiện tại hào môn còn muốn cung cấp "Bà vú" phục vụ sao? Chính mình gia cũng không như vậy kém a.

Cũng sẽ không giống Kiều Giang Li như bây giờ hồ nháo......

Nói nữa này đều thời đại nào, Tống Thanh Trúc bắt đầu hối hận cùng Kiều Lăng Vân hôn sự.

Vốn chính là tục huyền nhị hôn, Tống Thanh Trúc cũng biết chính mình ở Tống gia địa vị không tốt, nàng càng là đã sớm nhận mệnh sẽ gả cho không quen biết Alpha làm "Sinh dục công cụ".

Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ