52 - 55

272 7 0
                                    

0052 hút liếm thân sinh nữ nhi tinh dịch động dục phó cẩn, phía dưới ướt... Đều là ngươi sai, bị thân mụ liêu vựng Kiều Kiều ( h )

Từ lúc khai chân không túi kia một khắc, Phó Cẩn đã cảm giác chính mình cả người không thích hợp.

Ý thức chợt có chợt vô, cả người "Say vựng vựng", cồn mang đến men say cùng Alpha tin tức tố cấp tuyến thể mang đến "Kỳ quái" ảnh hưởng ở trong thân thể chính sinh ra kỳ diệu phản ứng hoá học.

Làm Phó Cẩn cả người càng ngày càng vựng...... Đại não nhưng vẫn ở vào "Hưng phấn" trạng thái.

Giống như áp lực dục vọng nào đó chốt mở bị người đột nhiên mở ra, nửa ngày quan không thượng.

Dẫn tới một ít "Nghĩ một đằng nói một nẻo" nói không chịu khống chế mà từ khóe môi tràn ra.

Lại có lẽ là bởi vì nàng áp lực chính mình lâu lắm, mới có thể đối với không quen biết chính mình Alpha "Hồ ngôn loạn ngữ".

Những cái đó bị áp lực nhiều năm dục vọng giống như đang ở bởi vì nào đó cơ hội một chút bị phóng xuất ra tới.

Ý thức trong mông lung, Phó Cẩn theo bản năng vuốt chính mình sau cổ tuyến thể, kia tầng lá mỏng dưới sự bảo vệ tuyến thể giống như là phát điên mà nhảy lên.

Nguyên nhân chính là vì trong không khí kia cổ Alpha tin tức tố mà "Hoan hô nhảy nhót".

Phó Cẩn lạnh nhạt dần dần bịt kín một tầng hơi mỏng hơi nước.

Mà tạo thành Omega thân thể trước mắt xuất hiện này một loạt vấn đề nguyên nhân, đại bộ phận đến từ chính Phó Cẩn trong tay chân không túi Alpha nồng đậm mà quá mức tin tức tố vị.

Cây ăn quả hương tin tức tố hỗn loạn một cổ ẩm ướt khí vị, còn có điểm lên men khí vị.

Như là......

"Say khướt" Phó Cẩn từ trong túi lấy ra một cái áo ba lỗ màu trắng, càng là tới gần Alpha quần áo, nàng hô hấp càng ngày càng dồn dập.

Khẩn trương, hưng phấn, sợ hãi chờ mạc danh khủng hoảng cảm xúc gút mắt ở Phó Cẩn trong lòng, tim đập thật lâu không thể bình tĩnh trở lại.

Vốn dĩ trầm tĩnh tâm hồ như là bị đầu nhập vào một viên đá, đang ở trong lòng tạo nên một vòng lại một vòng gợn sóng.

Phó Cẩn một hồi lâu mới thấy rõ trong tay quần áo là cái gì.

Hình như là vận động nội y......

Phó Cẩn đánh giá Alpha nội y kích cỡ, không biết vì cái gì nhìn đến nội y kích cỡ nàng trong đầu cư nhiên theo bản năng đối Alpha dáng người có rõ ràng hình ảnh.

Tò mò đối phương bộ ngực có phải hay không phát dục bất lương.

Vị kia Tống tiểu thư ngực hẳn là rất nhỏ đi...... Như là không thành niên tiểu bằng hữu.

Phó Cẩn vô ý thức mà đặt ở chính mình trước ngực khoa tay múa chân một chút.

Cúi đầu nhìn lại, trong mắt hiện lên một tia mê hoặc.

Ân...... Xác thật tiểu rất nhiều......

Khả năng nữ Alpha ngực đều không lớn đi?

Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ