0056 trần trụi thân thể cùng ghen tiểu mẹ cùng ngủ trong ổ chăn, ngươi cho ta liếm liếm sao, Kiều Kiều vú bị mụ mụ niết đau
Trần trụi thân thể cùng ghen tiểu mẹ cùng ngủ trong ổ chăn, ngươi cho ta liếm liếm sao, Kiều Kiều vú bị mụ mụ niết đau
Kiều táo giang li cuống quít quấn chặt chính mình chăn, che lại ngực "Kinh hồn chưa định" mà nhìn đột nhiên xuất hiện ở trong phòng Tống thanh trúc.
Trong lòng nghĩ mà sợ đồng thời âm thầm may mắn.
May mắn không phải cùng phó cẩn ở video thời điểm đột nhiên lại đây, bằng không nàng như thế nào giải thích chính mình đối với di động trần trụi thân thể õng ẹo tạo dáng.
Hơn nữa nếu thật bị tiểu mẹ "Bắt gian", nên như thế nào hòa thân mẹ giải thích chính mình trong phòng có một nữ nhân khác......
Kiều táo giang li cũng không nghĩ tới Tống thanh trúc cư nhiên môn đều không gõ liền trực tiếp vào.
Nàng như thế nào đột nhiên tới, rõ ràng buổi sáng còn trốn chính mình, buổi tối còn khóa cửa phòng chính mình.
Kiều táo giang li khẩn trương mà nhìn thân xuyên đai đeo váy ngủ hướng nàng mép giường thấu quyến rũ nhân thê.
Thấy lỏa lồ bên ngoài mỹ nhân chân khi, kiều táo giang li hô hấp khống chế không được mà buộc chặt.
//
"Sớm như vậy ngủ? Tác nghiệp viết xong sao?"
Trong không khí như vậy nồng đậm Alpha tin tức tố, Tống thanh trúc thiếu chút nữa bị huân mà "Chân mềm".
Còn có kia cổ ẩm ướt lại quen thuộc hương vị lệnh nàng trên mặt nhiễm một tầng đỏ ửng.
Gia hỏa này một người ở trong phòng làm gì chuyện xấu đâu?
Tống thanh trúc hồ nghi mà đến gần mép giường, không nghĩ tới trên giường chột dạ tiểu hỗn đản xem nàng càng đi càng gần, ngược lại quấn chặt trên người chăn hướng giường giác trốn.
Kiều táo giang li hoang mang rối loạn đã mở miệng.
"Đã sớm viết xong, ta...... Ta muốn đi ngủ."
Nhưng mới vừa một mở miệng kiều táo giang li liền ở nữ nhân trước mặt lộ tẩy, nàng thanh âm khàn khàn lại mang theo dày đặc giọng mũi.
Kiều táo giang li lúc này mới đột nhiên nhớ tới chính mình mới vừa khóc cái mũi, thậm chí mặt đều còn không có tẩy, hiện tại đôi mắt khẳng định lại hồng lại sưng.
Hơn nữa nàng toàn thân đều còn trần trụi đâu, trước ngực lại chưa kịp thu thập.
Phỏng chừng là lại hồng lại sưng, còn lây dính chính mình trên người "Thể dịch".
Nàng có thể hay không bị tiểu mẹ cho rằng chính mình có "Đặc thù đam mê"...
Thật làm Tống thanh trúc thấy, nàng nên như thế nào giải thích chính mình ngực thượng đều là tinh dịch......
Kiều táo giang li đại não bay nhanh vận chuyển, suy nghĩ đợi lát nữa vạn nhất bại lộ chính mình nếu muốn cái gì lấy cớ đuổi đi nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )
HumorThích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP ) Tác giả: Hầm canh nồi to đầu /books/805363/articles Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 358 chương hồi ) Toàn thư đặt hàng giá cả 66880 po = 66880 x 8 = ra giá VND cho 358 chương