119 Ngoại truyện 6

9 1 0
                                    

Ta cho rằng Masaomi bá phụ nói rất có đạo lý, tuy rằng vốn dĩ về nhà chính là vì nói cho ba mẹ ta quyết định cùng Seijuro kết hôn tin tức, nhưng trước đó quả nhiên vẫn là gọi điện thoại trở về, trước tiên làm cho bọn họ có cái đại khái chuẩn bị tâm lý tương đối hảo.

Vì thế cơm trưa sau khi kết thúc, Seijuro bị kêu đi thư phòng, mà ta tắc đi tới Akashi gia pha lê nhà ấm trồng hoa -- nói thật nhà ấm trồng hoa, nhưng từ quy cách đi lên nói, kỳ thật đã tiếp cận với một tòa nhà ấm.
Chỉ có thợ trồng hoa sẽ ở cố định thời gian môn tới chăm sóc đóa hoa, còn lại thời gian môn vì không quấy rầy đến chủ nhân gia, nơi này đều là không có người.

Bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, ta còn là nói cho quản gia thỉnh ở ta ra tới trước kia, đều làm ta một người ở bên trong đợi.

Ta yêu cầu tự hỏi một chút, nên như thế nào ở không tiết lộ chính mình muốn kết hôn tiền đề hạ, lại hướng ba ba mụ mụ truyền đạt "Có chuyện rất trọng yếu muốn nói cho các ngươi" ý tứ.

Trực tiếp từ đầu chí cuối mà nói cho bọn họ "Có chuyện rất trọng yếu muốn thông tri các ngươi" nói, mụ mụ bên kia nhưng thật ra không có gì quan trọng, mụ mụ vẫn luôn là nhất có thể tiếp nhận ta sở hữu người kia, chủ yếu làm ta lo lắng vẫn là này thông tri khả năng sẽ khiến cho ba ba khủng hoảng -- ba ba khẳng định sẽ ở ta nói ra những lời này kia trong nháy mắt liền bắt đầu điên cuồng mà miên man suy nghĩ, sau đó ở không chịu nổi một ngày hoảng sợ bên trong dày vò mà vượt qua mỗi một phút mỗi một giây.

Cho nên nên như thế nào cùng bọn họ nói đâu......

Ta hơi chút dùng sức mà ôm chặt trong lòng ngực ôm gối, oa ở hàng mây tre ghế bập bênh, nghĩ nghĩ liền bắt đầu mệt rã rời.

Mới vừa ăn qua cơm trưa vốn dĩ chính là dễ dàng nhất muốn ngủ thời điểm, hôm nay thời tiết cũng thực hảo, xuyên thấu qua vòm ánh mặt trời ấm áp ấm áp, ly ta gần nhất một bụi long sa đá quý khai đến thập phần xinh đẹp.

Nghĩ nghĩ, ta liền bắt đầu đối với này một mảnh phấn bạch sắc nguyệt quý đếm đếm -- người đều là cái dạng này, gặp được khó khăn hoặc là không muốn làm sự tình thời điểm, lại như thế nào nhàm chán đồ vật đều có thể dùng để tiêu ma thời gian.

Đếm tới đệ tam tùng thứ một trăm 39 đóa thời điểm, ta nghe được tiếng bước chân.

Có người tới.

Quay đầu lại đi xem, ở ta đã cùng quản gia chào hỏi qua tiền đề hạ, sẽ đến nơi này quả nhiên chỉ có Seijuro.
Chúng ta lẳng lặng mà nhìn nhau vài giây, rồi sau đó Seijuro cúi xuống. Thân, bế lên đang nằm ở ghế mây ta.
Hắn đặc biệt dùng sức, có điểm đem ta làm đau, nhưng là ta không kêu, hắn cũng liền không buông tay. Nhà ấm thực an tĩnh, tĩnh đến ta chỉ có thể nghe thấy chúng ta hô hấp cùng tiếng tim đập.

Tại đây phân an tĩnh bên trong, ta cảm nhận được một loại dính trù, trầm trọng, giống như nhựa đường giống nhau không khí -- lại hoặc là nói, là tình yêu -- chúng nó cơ hồ mau từ Seijuro nhìn ta trong ánh mắt mãn doanh ra tới.

Nhưng mà đối này ta lại một chút cũng không bài xích, lại không bằng nói căn bản chính là thích thú.

Ta thích nhất, yêu nhất Seijuro, hắn sở quán chú đến ta trên người cùng ta trong cơ thể đồ vật, trước nay đều không phải cái gì có thể cùng "Nhẹ nhàng vui sướng" loại này hình dung tương quan sản vật -- tại rất sớm rất sớm trước kia, ở hắn còn không có phân liệt ra nhân cách thứ hai trước kia ta sẽ biết.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ