Tuy rằng ta cùng Seijuro hôn sự không có đối ngoại công khai, hai nhà đối này cũng giữ kín như bưng, nhưng thương giới tài chính giới lão yêu quái nhóm chính là so đội paparazzi khứu giác càng thêm mẫn cảm tồn tại. Cho nên cho dù ta rất muốn điệu thấp mà vượt qua đại học bốn năm, nhưng ở khai giảng sau không lâu, cũng vẫn là tất cả bất đắc dĩ mà ở các loại tin tức tạp chí báo chí nhìn thấy chính mình cùng Seijuro tên.
Thương giới Ngự tam gia trong đó chi nhị liên hôn, loại này cấp bậc tin tức kính bạo trình độ, từ căn bản thượng liền viễn siêu với các loại minh tinh đường viền hoa tai tiếng, hoàn toàn có thể trở thành sở hữu quốc dân trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
Cần phải nói hôn sự bị công khai đối ta cùng Seijuro sinh hoạt có hay không tạo thành cái gì ảnh hưởng, đáp án lại cũng là phủ định.
Bởi vì căn bản sẽ không có người dám tự tiện giơ microphone cùng máy quay phim nhảy đến chúng ta cùng tiến đến.
Đến nỗi trường học phương diện, có thể thi đậu Đại học Tokyo học sinh tự nhiên đều không phải ngốc, có thể ở Đại học Tokyo nhậm khóa các lão sư cũng không phải ngốc.
Tự mình cùng Seijuro nhập học ngày đó khởi liền có không ít người từ chúng ta dòng họ nhìn trộm tới rồi chuyện này một vài, hơn nữa mới vừa khai giảng không lâu, quan hệ đều còn không phải rất quen thuộc, cho nên đại gia đối này biểu hiện đến cũng không có như vậy ngạc nhiên ngoài ý muốn.
Bất quá ở tiếng gầm bình ổn phía trước, ngược lại là Atobe bên kia tiếp thu tới rồi không ít phỏng vấn.
Có hỏi hắn như thế nào đối đãi Suou gia cùng Akashi gia liên hôn, cũng có hỏi hắn có hay không kết hôn ý đồ, còn có hỏi hắn trước đó hay không có chú ý đến ta cùng Seijuro bên này quan hệ tiến triển; cùng với Suou gia hiếm khi ở công chúng trước mặt lộ diện con gái một, nàng lại là một cái cái dạng gì tồn tại.Atobe trả lời cũng rất có ý tứ.
-- đối đãi? Trừ bỏ chúc phúc ở ngoài, hắn còn có thể như thế nào đối đãi?
Atobe gia không cần liên hôn tới lớn mạnh chính mình, đồng dạng đạo lý đối với Akashi gia cùng Suou gia cũng đồng dạng áp dụng.
-- kết hôn ý đồ? Vấn đề này rất là đi quá giới hạn, nhưng hắn cũng không để ý trả lời, không có phương diện này ý đồ, không phải ai đều có thể giống Suou cùng Akashi gia kia hai cái từ quốc trung khởi liền tìm đến có thể vượt qua toàn bộ quãng đời còn lại một nửa kia.
-- chuyện này hắn phía trước hay không có chú ý quá, kia tự nhiên vẫn phải có, Suou Rio cùng Akashi Seijuro kết giao lại không phải không có truyền ra quá tiếng gió -- năm đó ở nam tử cao trung bóng rổ Winter Cup trận chung kết không phải từng có sao? Chỉ là làm người ngoài cùng quần chúng người cũng chưa có thể nghĩ vậy chuyện hiện giờ còn có thể lại có hậu tục thôi.
-- đến nỗi Suou gia con gái một?
"Là cái hoa lệ lại đáng yêu gia hỏa. Nhân cách phương diện quá mức kiện toàn, bị ái rất khá, cho nên cũng chỉ có nàng người như vậy mới có thể đem chính mình ái không hề giữ lại mà phân ra đi lấp đầy nào đó gia hỏa tâm.""Ngài theo như lời ' nào đó gia hỏa ' chỉ chẳng lẽ là......?" Phóng viên rõ ràng trong lòng đã có đáp án, lại vẫn là không dám tùy tiện xác nhận, hy vọng có thể lại từ vị này Atobe gia người thừa kế trong miệng bộ ra càng nhiều xác thực tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...