127 Ngoại truyện 14

8 1 0
                                    

Váy cưới cùng shiromuku muốn tuyển cái nào?

Lần đầu tiên nghe thấy cái này vấn đề khi ta ngẩn người, ngược lại Seijuro liền nhìn ra ta bối rối, lại lần nữa đề nghị: "Rio nếu tuyển không ra, chúng ta đây liền hai cái đều phải?"

Vấn đề này là ở chúng ta đại học năm 3 khi nghỉ đông trong lúc môn xuất hiện.

Lúc đó bên ngoài chính thổi mạnh gió to rơi xuống đại tuyết, vài tranh bay đi nước Pháp chuyến bay đều bởi vì ác liệt thời tiết bị hủy bỏ, Pilou lười biếng mà bò trên mặt đất hấp thu đến từ mà ấm nhiệt độ, ta tầm mắt đặt ở nó tần suất trầm thấp lắc lư cái đuôi thượng.

Chính là vào lúc này, Seijuro đem vấn đề vứt cho ta.

Chưa bao giờ làm lựa chọn đề, hai cái đều phải loại này đáp án còn rất phù hợp ta tác phong.

Ta nhìn Seijuro đôi mắt gật gật đầu nói: "Hảo a."

Vì thế hôn lễ khi muốn xuyên loại nào lễ phục liền như vậy bị định hảo.
Đến nỗi mặt khác, thí dụ như nói kết hôn nhẫn, trang sức, nơi sân, tay phủng hoa muốn hoa loại...... Mọi việc như thế lớn nhỏ công việc, cũng đều là ở ta cùng Seijuro đại học mấy năm nay thỉnh thoảng nói chuyện phiếm bên trong, chậm rãi bị gõ định ra tới.

Không thể nói cái gì trình tự, bởi vì chúng ta mỗi lần đều là bỗng nhiên nghĩ tới mới có thể ghi tạc vở thượng.
Như vậy ký lục tuy rằng thoạt nhìn thập phần tản mạn, nhưng trên thực tế thật chờ chúng ta sắp tốt nghiệp, hai nhà các gia trưởng cũng bắt đầu tham dự đến hôn lễ trù bị trung, bắt đầu cùng hôn lễ kế hoạch người phụ trách giao thiệp câu thông khi, kia bổn ký lục ta cùng Seijuro hai người này bốn năm tới về hôn lễ tưởng tượng trang rời notebook, không chỉ có bị dùng xong rồi cuối cùng một tờ, kế tiếp còn hơn nữa một mười mấy trang tân trang giấy.

Nhìn thấy hôn lễ kế hoạch người phụ trách bên kia đại khái trong thời gian ngắn bên trong cánh cửa sẽ không lại sầu không có linh cảm, ta cùng Seijuro liền lại lần nữa đầu nhập tới rồi học tập bên trong.

Lại qua một năm, ta cùng Seijuro tốt nghiệp đại học.

Tham gia lễ tốt nghiệp hôm nay, thời tiết kỳ thật không tốt lắm, thiên là âm, trên đường vẫn luôn ở quát phong, bất quá lại ác liệt thời tiết cũng ngăn không được đại gia từ luận văn cùng biện hộ khổ hải trung giải phóng ra tới, thuận lợi tốt nghiệp vui sướng.
Ta cùng Seijuro đều ăn mặc tương đối chính thức, vì phối hợp ta long gan hoa phối màu nơ con bướm, Seijuro tuyển một cái mang theo màu tím ám văn cà vạt, ngực trong túi cũng thả một trương điệp tốt màu tím nhạt túi khăn -- tuy rằng dùng không ít tiểu tâm tư ở ăn mặc thượng, nhưng thực tế học sĩ phục một bộ liền cái gì cũng nhìn không ra tới.

Lễ tốt nghiệp bắt đầu trước là lệ thường chụp ảnh chung lưu niệm phân đoạn. Ta ba ba mụ mụ tự nhiên là đều tới, làm ta có chút ngoài ý muốn chính là Masaomi bá phụ hôm nay cư nhiên cũng bớt thời giờ tới tham gia.

Chúng ta cùng nhau ở lễ tốt nghiệp lễ đường trước chụp ảnh chung, ba ba nhìn cách đó không xa sắp mở ra hoa anh đào, nói muốn nổi lên từ trước chúng ta một nhà cùng Seijuro bốn người cùng nhau ở Teiko lễ tốt nghiệp khi chụp ảnh tình cảnh.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ