Chậm rì rì mà hoảng về nhà cũng còn muốn một đoạn thời gian, vì thế cùng Atobe tự một hồi cũ lúc sau, ta cùng Seijuro vẫn là quyết định cùng con khỉ sơn đại vương vẫy tay từ biệt.
"Lần này không quá phương tiện, về sau có cơ hội lại thỉnh ngươi tới nhà của ta ăn cơm." Ta hướng Atobe xua xua tay.Atobe kỳ thật cũng không thấy đến có bao nhiêu thích cùng trưởng bối cùng không quen thuộc người ở chung, hắn cùng Seijuro đối với những cái đó không thể không tham dự trường hợp, trên thực tế đều chỉ là không bài xích cùng hiểu được như thế nào hoàn mỹ ứng đối.
Đến nỗi muốn nói bọn họ hay không sẽ từ đáy lòng hưởng thụ, kia đương nhiên lại là không có khả năng, cùng người giao lưu cùng bị vạn chúng chú mục là hai chuyện khác nhau, hơn nữa muốn thực sự có nhiều như vậy thời gian, kia vì cái gì không đi theo bằng hữu nhiều đánh hai tràng vui sướng bóng rổ cùng tennis đâu?
"Cũng không cần như vậy khách khí, thật sự muốn mở tiệc chiêu đãi bổn đại gia, liền các ngươi hai cái ở bên ngoài trụ địa phương cũng đúng -- nói các ngươi hai cái cư nhiên sẽ nấu cơm?"Vấn đề này liền có điểm bén nhọn.
Ta cùng Seijuro đương nhiên là sẽ nấu cơm, lúc trước trong trường học khai gia chính khóa cũng đều không phải bạch thượng, mấu chốt liền ở chỗ ta nấu cơm có thể ăn nhưng là phòng bếp dễ dàng tao ương, Seijuro nấu cơm tiêu chuẩn toàn xem bán thành phẩm liệu lý bao bản thân hương vị thế nào."Dù sao sẽ không bị đói ngươi, đến lúc đó thỉnh ngươi tới là được!"
Ta rõ ràng miệng cọp gan thỏ lên tiếng rước lấy Atobe hoài nghi xem kỹ, nhưng hắn cuối cùng vẫn là rất là ngạo kiều mà hừ một tiếng đáp ứng nói tốt.Hậu trứng thiêu bị Atobe ghi tạc bọn họ liên hoan trướng thượng, đối đãi chính mình bộ viên Atobe nhưng thật ra cùng Seijuro giống nhau hào phóng thật sự.
Rời đi Kawamura sushi cửa hàng, Seijuro nghe ta nói xong liền nở nụ cười: "Rio ở phương diện này không cũng rất hào phóng sao?"
"Có sao?" Ta hỏi."Hí kịch bộ diễn xuất phục cùng đạo cụ, còn có sân khấu thiết bị." Seijuro nhắc nhở ta đến, "Thác Rio phúc, hí kịch bộ bộ trưởng mỗi lần tới học sinh hội tham gia hội nghị thời điểm đều rất có tự tin đâu, luôn là một bộ thiên sập xuống cũng có Rio đỉnh bộ dáng."
Ta: "A......"
Xác thật là có có chuyện như vậy tới.
Bởi vì trường học phát cho xã đoàn kinh phí phi thường hữu hạn, hơn nữa này đó kinh phí đều là từ học sinh hội dựa theo xã đoàn thành tích tới khảo hạch đánh giá phát kim ngạch, cho nên không ít xã đoàn bộ trưởng ở đối mặt học sinh hội khi đều sẽ có chút kiêng kị.Nhưng từ ta tiến vào hí kịch bộ sau, Hori-chan bộ trưởng liền cùng bị Kashima tiền bối lây bệnh kiều ban thuộc tính giống nhau, trừ phi đặc biệt đặc biệt tất yếu hội nghị, nếu không Hori-chan bộ trưởng giống nhau đều sẽ đãi ở hí kịch bộ tiểu lễ đường cân nhắc kịch bản hoặc là chế tác phông nền.
Nói ngắn gọn, chính là ở không thiếu kinh phí về sau có dám không đi mở họp tự tin, cũng bởi vậy có càng nhiều thời gian dùng để đầu nhập hí kịch bộ sáng tác.
Mà từ không có kinh phí hạn chế, đại gia sáng ý cũng nhiều lên, ít nhất ở ta ở này ba năm, hí kịch bộ ở Kyoto phủ cùng cả nước đều cầm vài lần có uy tín danh dự vàng bạc thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...