Từ nhà ta rời đi sau, tí tách tí tách mưa xuân liên tiếp hạ gần một vòng thời gian môn, nhưng mà giống ngày đó giống nhau thái dương vũ không còn có nhìn thấy, ánh mặt trời bị che ở vũ vân phía trên, toàn bộ thế giới đều ám trầm xuống dưới.
Mặc kệ ngày nào đó đi khu dịch sở đăng ký ta đều không sao cả, nhưng Seijuro thấy vẫn luôn đang mưa không trung, suy tư một lát sau cùng ta nói dù sao cũng không kém mấy ngày nay, ở một cái ánh mặt trời xán lạn hảo thời tiết xuất phát tâm tình cũng sẽ càng tốt một ít.
Bất quá mấy ngày nay ta cũng không nhàn rỗi. Cùng Seijuro thương lượng qua đi, chúng ta quyết định dứt khoát liền thừa dịp chờ đợi thiên tình trong khoảng thời gian này môn cùng đi tuyển ở Đại học Tokyo phụ cận phòng ở, trở lại Kyoto sửa sang lại hảo bên kia chung cư, chở đi bao lớn bao nhỏ hành lý, làm xong này hết thảy, chúng ta rời đi này tòa học tập sinh sống ba năm thành thị.
Rõ ràng không phải lần đầu tiên rời đi Kyoto, nhưng ở thừa thượng Shinkansen kia một khắc vẫn là nhịn không được có chút buồn bã.
"Về sau nếu muốn xem lá phong liền không dễ dàng như vậy." Ta thu hồi nhìn phía ngoài cửa sổ tầm mắt, giơ tay xoa xoa Seijuro tóc ngắn.Sớm tại cao nhị nghỉ hè phía trước, hắn lúc trước ở Winter Cup nhất thời phạm nhị cho chính mình cắt đến lung tung rối loạn tóc mái cũng đã trường trở về nguyên bản bộ dáng.
"Seijuro.""Ân?"
"Ngươi khi đó có phải hay không chỉ là tưởng tùy tiện tìm cái lấy cớ cùng Midorima môn mượn kéo?"
"......"
Sự phát đến nay hai năm gian môn, thứ 15 thứ hỏi ý, lại bị đã bắt đầu đối chính mình năm đó hành động cảm thấy xấu hổ buồn bực đương sự dùng hắn môi lưỡi đổ trở về.
"Ngươi...... Còn ở trên xe!"
Ta đỏ mặt hạ giọng triều hắn gầm nhẹ.
Liền tính lần này nhất đẳng tòa không có gì người, nhưng ở chúng ta phía sau cách đó không xa cũng còn rải rác mà ngồi vài vị hành khách, tiếp viên hàng không cũng tùy thời đều có khả năng lại đây.
"Bọn họ nhìn không thấy." Seijuro cười sờ sờ ta mặt, hắn thoáng ghé mắt, hai người tòa ghế dựa trung gian môn có một khối nửa trong suốt chắn bản ngăn cách. Không chỉ có chặn ghế bên tầm mắt, cũng lấp đầy hai trương ghế dựa đầu gối trung gian môn khe hở.
Nhưng cũng là bởi vì này khối chắn bản, vừa mới đem nửa người trên tìm được ta trước mặt tới Seijuro sở chọn dùng tư thế đồng dạng thập phần biệt nữu kỳ quái. Tưởng lướt qua này trương tấm ngăn, hắn cần thiết đem thân mình nghiêng đi tới, còn phải đem bả vai sụp hạ.
"Có mệt hay không a ngươi?"
"Có điểm." Seijuro nhìn mắt chắn bản, hắn trước kia đã từng hoa quá vài phút nghiên cứu Shinkansen nhất đẳng tòa chắn bản kết cấu, nó nghiễm nhiên là bị khảm đang ngồi ghế trung gian môn, không có chuyên môn công cụ rất khó gỡ xuống tới.
Sẽ ngại nó vướng bận hiển nhiên là bởi vì nó tăng lớn Seijuro muốn cùng ta tiếp xúc khó khăn, nhưng mà Seijuro lại không chán ghét ngồi Shinkansen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fiksi Penggemar113 chương chính ;15 chương ngoại truyện Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án: Bạn trai bị chẩn đoá...