128 Ngoại truyện 15

24 1 4
                                    

Ko kiếm đc chuyện nào liên quan tới Sei hợp gu hết .⁠·⁠'⁠¯⁠'⁠(⁠>⁠▂⁠<⁠)⁠'⁠¯⁠'⁠·⁠.
______________________________________
IF· ban đầu chuyện xưa

Akashi Seijuro đi vào thế giới này thứ tám tháng học xong xoay người, chính mình ngồi, cùng với một chút ê ê a a ngôn ngữ.

Thứ chín tháng khi, hắn bị phụ thân ôm, đi tới Suou gia.

"Chúng ta hôm nay muốn đi xem muội muội nga, Sei-chan, là so ngươi còn nhỏ muội muội."

Đi theo một bên một thân nhẹ nhàng mẫu thân duỗi tay điểm điểm hắn khuôn mặt nhỏ.

Tuy rằng thượng không thể lý giải những cái đó từ mẫu thân trong miệng chảy xuôi mà ra ôn nhu câu nói, nhưng Akashi Seijuro đi theo nàng cùng nhau nở nụ cười.

Suou gia mới sinh ra một tháng muội muội có một đầu mềm mại tóc vàng, cùng bình thường trẻ con so sánh với, nàng tóc máu chiều dài hiển nhiên thuộc về cũng không thường thấy kia loại.

Akashi Seijuro nháy đôi mắt nhìn nằm ở chính mình bên người, so với hắn tiểu tốt nhất vài vòng tiểu muội muội.

Hắn không quá minh bạch mẫu thân vừa rồi vì cái gì muốn sai sử phụ thân đem hắn bỏ vào cái này trong nôi, cũng không rõ vì cái gì một bị buông mẫu thân cùng một vị khác nữ sĩ liền cười đến phá lệ vui vẻ.

Hai người bọn nàng đối với hắn cùng tiểu muội muội nhỏ giọng kêu "kawaii" Akashi Seijuro ngày thường thường nghe, nhưng hôm nay hắn nghe thấy cái này từ ngữ số lần so trước kia vài thiên thêm lên còn muốn nhiều.

Bất quá cho dù còn không thể lý giải các đại nhân hành vi hàm nghĩa, cũng hoàn toàn không gây trở ngại Akashi Seijuro tiếp tục chớp đôi mắt, nhìn chằm chằm bên cạnh tiểu oa nhi xem.

Hắn dùng chính mình chuyên chú thả chấp nhất nhìn chăm chú, lấy hành động chứng minh rồi, kim sắc thật là một loại thập phần lóa mắt nhan sắc.
Tiểu muội muội nhắm mắt lại, đang ngủ.

Nàng cái này lớn nhỏ tân sinh nhi, ngủ thời gian so tỉnh thời gian càng nhiều.

Lấy hài tử nhẫn nại mà nói, như vậy nhan sắc tuy rằng diễm lệ lại sẽ không động "Vật thể", phần lớn dưới tình huống bọn họ xem một lát liền sẽ nị.

Nhưng qua hơn mười phút, Akashi Seijuro vẫn như cũ an tĩnh mà nằm, nhìn, trong lúc hắn làm ra động tác, nhiều nhất cũng chỉ có chớp chớp mắt, cùng với tiểu biên độ mà hoạt động chính mình tay chân mà thôi.

Ngay lúc đó Sei-chan như thế nào sẽ xem đến như vậy nghiêm túc đâu?
Rất nhiều năm sau, đương mẫu thân như vậy hỏi đã lớn lên Akashi Seijuro, hắn kỳ thật đã không thể nhớ tới khi đó chính mình suy nghĩ cái gì.

Nhưng không hề nghi ngờ chính là hắn đích xác xem đến nghiêm túc.

Thế cho nên bình phục hảo kích động nỗi lòng mẫu thân ở phía trên "Ai ai" mà kêu hắn hai tiếng, cũng không có thể một lần nữa hấp dẫn hắn chú ý.

Từ khi Akashi Seijuro ký sự khởi, hắn cũng đã trở thành Suou gia khách quen. Ngay cả Suou gia lớn tuổi nhất thành viên -- đại kim mao Antonio, cũng đã nhận thức hắn.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ