Khai giảng một tuần trước ta cùng Seijuro về tới Tokyo, thừa dịp mọi người đều còn có rảnh, ta quyết định đem phía trước nhân ta vắng họp mà thiếu bọn họ kia đốn thịt nướng bổ thượng.
"Bất quá trong một tháng ăn hai đốn thịt nướng thật sự sẽ không nị?" Ta hỏi Seijuro, "Hoặc là đi ăn buffet cơm thế nào?"
Tiệc đứng thái phẩm càng nhiều, có thể xem như đồ ăn cân đối. Tuy rằng ta biết bọn họ có chút người liền tính đem rau dưa trái cây gì đó bãi ở trước mặt đều sẽ không đi dính, nhưng không ăn cùng không đến tuyển là hai khái niệm.
"Đều có thể, bọn họ chỉ cần có thịt ăn liền sẽ không chọn, Rio tùy ý tuyển liền hảo."
Ta đang nghĩ sự tình, Seijuro liền ở chơi ta tóc, một hồi biên thành bò cạp đuôi biện một hồi giúp ta sơ thành cao cao bàn phát, bất quá cuối cùng hắn đều sẽ buông ra tay, làm ta kim sắc sợi tóc tự nhiên mà buông xuống mà xuống.
Rốt cuộc có cái gì hảo ngoạn?
Ta không hiểu Seijuro ngẫu nhiên ấu trĩ cử chỉ, nhưng hắn quá đáng yêu, cho nên căn bản không nghĩ đem tóc từ trong tay của hắn rút ra, dù sao hắn cũng không làm đau ta.Cuối cùng ta tuyển tiệm thịt nướng. Nghĩ nếu thích ăn thịt, kia quả nhiên vẫn là làm đại gia ăn thịt ăn đến sảng tương đối hảo.
Ở ước định địa điểm chạm trán sau, Momoi bay nhanh mà đón đi lên, nói muốn nói một chút nữ hài tử chi gian lặng lẽ lời nói.
Nàng đem ta từ Seijuro bên người mang đi phía trước, Seijuro xoa xoa ta lòng bàn tay, không có người phát hiện, sau đó liền mỉm cười buông lỏng tay ra.
Seijuro không tha luôn luôn là im ắng, chỉ có ta có thể thấy.
Bất quá Momoi không hỏi ta quá nhiều vấn đề, nàng là cái thực thông tuệ cũng hiểu được nắm chắc biên giới cảm người, sinh hoạt cá nhân này khối tự nhiên sẽ không nhìn trộm, chủ yếu quan tâm vẫn là ta cùng Seijuro như thế nào đột nhiên quyết định đi lãnh chứng phương diện.
Trên thực tế này đó ta ở lãnh chứng ngày đó liền ở LINE thượng cùng các nàng nói qua, khá vậy có lẽ là nghe đương sự chính miệng trần thuật càng mang cảm đi, cho dù đem tạm được nội dung lại nghe một lần Momoi cùng Mibuchi tiền bối cũng vẫn là không ngừng mà kích động thét chói tai -- Mibuchi tiền bối là thấy Momoi đem ta lôi đi lúc sau chủ động thò qua tới, trường hợp này như thế nào sẽ thiếu hắn đâu.
Mà lại có lẽ là chúng ta bên này quá náo nhiệt, từ ước định tốt chạm trán địa điểm đi đến tiệm thịt nướng cửa khi, ta đột nhiên phát hiện đại gia không biết khi nào yên lặng mà đem ta vây quanh ở trung gian, hơn nữa trên mặt đều là một bộ nghiêm túc nghe chuyện xưa thần sắc.
Hảo đi......
Nghe liền nghe đi.
Dù sao từ lúc bắt đầu những việc này nói ra chính là vì cho người khác nghe, Mibuchi tiền bối trên đường chỉ là nghe ta nói chuyện cũng đã mau đem thân thể của mình vặn thành bánh quai chèo.
Bởi vì nhân số đông đảo, lão bản riêng cho chúng ta dự để lại một cái tam cái bàn ghế lô, ở ngoài cửa nhìn rất rộng mở, nhưng chờ đến này nhóm người đều thân cao 1 mét 8 đại các nam sinh chen vào đi khi, ta cùng Momoi tự động cùng Kuroko kết thành vóc dáng nhỏ liên minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...