Ở chung cư không biết ngày đêm hồ nháo hai ngày.
Ngày thứ ba buổi sáng, cơ hồ đều là ở trên giường vượt qua hai ngày này ta thật sự cảm giác chính mình quá đến có chút quá thối nát sa đọa, thật vất vả từ Seijuro trong lòng ngực mở ta dứt khoát kiên quyết mà quyết định ở khởi hành đi nước Pháp trước về nhà tiểu trụ -- nhà ta cùng Akashi gia đều hồi, hai bên từng người chỉ trụ một ngày cũng hảo, cùng vài vị quan tâm chúng ta hai người trưởng bối ở chung một đoạn thời gian, coi như làm tân hôn sau phóng thân.
Mang theo như vậy kiên định quyết tâm cùng ý chí, ta quả quyết cự tuyệt Seijuro muốn bồi ta cùng nhau tắm rửa thỉnh cầu, vì thế ở như cũ ta ngồi ở bồn tắm hắn đứng ở vòi hoa sen hạ qua đi, ta rốt cuộc lại lần nữa đi vào cảm giác đã xa cách hồi lâu phòng thay quần áo trung.
Đầy người hơi ẩm Seijuro bên hông vây quanh điều khăn tắm đi theo ta phía sau, vừa quay đầu lại ta liền thấy được hắn trắng nõn lại không còn nữa từ trước trơn bóng, tràn đầy dấu vết ngực, không biết là cố ý vẫn là vô tình không bị nghiêm túc lau đi bọt nước dọc theo hắn tuyệt đẹp lại tràn đầy lực lượng nhân ngư tuyến hoàn toàn đi vào hắn trên eo màu trắng vải dệt bên trong.
Thấy thế ta mười ngón chặt chẽ nắm áo tắm dài hai nhẫm bên cạnh, ở trong lòng mặc niệm hai lần sắc lệnh trí hôn, hy vọng có thể lấy này thúc đẩy chính mình kiên định tín niệm, không cần vì vừa thấy liền biết là cố ý ở dụ dỗ ta tân hôn trượng phu mà sinh ra dao động.
Nhưng sự thật chứng minh, mười hai tuổi Suou Rio ngăn cản không được Akashi Seijuro đáng yêu cùng soái khí mỹ lệ, 18 tuổi Suou Rio hiển nhiên cũng vẫn là không có tại đây mấy năm thời gian mài giũa ra một viên không vì Akashi Seijuro sở động, kiên nghị tâm.
Đã là bị sắc lệnh trí hôn ta thò lại gần cùng Seijuro lại lần nữa dây dưa ở bên nhau.
Ở ta môi dán lên hắn hầu kết nổi lên thời khắc đó, Seijuro đầu tiên là hô hấp cứng lại, theo sau lại mang theo vừa lòng ý vị khàn khàn mà nhẹ nhàng cười khởi.
Áo tắm dài cùng khăn tắm cùng bị bỏ chạy.
Seijuro rũ mắt một bên hôn ta, một bên đem này hai dạng có chút vướng bận mềm mại hàng dệt tùy tay chọn đến một bên đất trống.
Hắn tóc mái vốn dĩ liền không tính quá ngắn, bị ướt nhẹp sau dính vào cùng nhau, có chút sẽ nhẹ nhàng trát đến ta mí mắt, ta đành phải tiếp thu hắn hôn, sau đó thường thường ngưỡng thân mình sau này trốn.
"Là ta tóc làm cho Rio không thoải mái?"
Mới đầu Seijuro còn không có phát hiện, lại còn có hoàn toàn hiểu lầm ta ý tứ, cho rằng ta là không nghĩ hôn môi, ngược lại bắt đầu tinh tế mà chiếu cố khởi ta bộ ngực.
Thực mau phát hiện điểm này, tuy rằng làm thời điểm mặc kệ là động tác ôn nhu vẫn là cường ngạnh, đều luôn là ngang ngược vô lý mà không chịu buông ta ra, nhưng trừ bỏ không chịu buông ta ra ở ngoài, đã hoàn toàn không thể quay về từ trước đồ chay trạng thái hạ Seijuro hoàn toàn có thể xưng là săn sóc.
Mà ra với Seijuro bản nhân đối cái này "Hoạt động" ham thích cùng yêu thích, hắn tự nhiên cũng sẽ vô cùng để ý ta hay không từ giữa được đến tốt nhất thể nghiệm, rốt cuộc nếu ta sẽ cảm thấy không khoẻ thậm chí là thống khổ nói, hắn vui sướng cũng sẽ như vậy mà tiêu tán, hơn nữa vì thế lâm vào thật sâu tự trách cùng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfic113 chương chính ;15 chương ngoại truyện Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án: Bạn trai bị chẩn đoá...