Chương 7: Tắm rửa thơm tho (3P)

1.4K 23 4
                                    

Qua cơn khoái cảm, Hải Đăng trần truồng đi lấy một hộp thuốc, thọc vào cổ họng Hạ Kiều hai viên ép cậu nuốt xuống, sau đó lại tiếp tục nhét cái quần lót ẩm ướt tanh hôi vào miệng cậu.

Sang Sẹo thấy Hải Đăng kéo ngược tay Hạ Kiều lên đỉnh đầu, khoá vào ghế thì từ từ rút dương vật ra, ngắm nghía cái lỗ tròn xinh đang mấp máy đẩy dòng tinh dịch đặc sệt trào ra khỏi mông cậu, hỏi: "Không vệ sinh cho nó à?"

Hải Đăng lắc đầu, "Trong lúc đợi thuốc ngấm thì cho tao nắc mày trước đi, nứng lắm rồi, đéo nhịn được nữa đâu." Gã vừa nói vừa sục con cặc gần cương lên lần nữa của mình.

Sang Sẹo 'hừ' nhẹ một tiếng, "Mới hôm qua đút vào rồi còn thèm?"

Miệng thì nói vậy nhưng cũng đứng dậy cầm lưng quần kéo xuống. Còn chưa qua khỏi mông thì Hải Đăng đã nhảy bổ tới, mạnh mẽ tụt quần Sang xuống quá đùi, cũng không tiền diễn gì mà lập tức chĩa thẳng vào cái lỗ bên dưới, gấp gáp đâm vào.

"Á... Mẹ Kiếp! Sao không bôi trơn?"

Sang Sẹo rú lên thất thanh. Hạ Kiều nghe mà hả dạ, thầm cầu mong tụi chó má này chơi chết nhau đi thì càng tốt. Hạ Kiều từng nghe kể trong giới hỗn loạn nhưng đây là lần đầu tiên cậu tận mắt phải chứng kiến một kẻ vừa đút vào cậu mà bây giờ lại cho phép thằng khác đâm. Quá là ngoài sức tưởng tượng!

Hải Đăng thấy Sang la làng thì rút con cặc dài bằng cả gang tay mới đi vào được nửa chừng kia ra, với lấy tuýp gel mát lạnh bóp xuống dương vật và giữa mông Sang Sẹo, gã xoa xoa bôi trơn đại khái mấy lượt rồi nhanh chóng thúc vào lỗ hậu, lần này là đâm vào lút cán sau đó thở hắt ra khoan khoái, nhịp nhàng giao hợp.

Bên trong Sang Sẹo đau nhói nhưng lẫn với cái đau này còn có một chút tê tái không diễn tả nổi thành lời khiến gã bủn rủn chân tay. Ngày trước cũng là vì nghe rồi nhìn Hải Đăng làm tình ra chiều sung sướng mà không hiểu sướng chỗ nào. Sau đó thử vài lần đâm vào mấy cái lỗ non mịn cũng thấy không khác mùi đàn bà là bao, cùng lắm thì chật hơn, khít hơn một tí nhưng làm gì mà đến nỗi nhìn tới mông đít là nứng cặc như nhìn vú, nhìn lồn phụ nữ. Cuối cùng gã bị Hải Đăng dụ dỗ nằm ngửa ra mới hiểu tại sao mấy thằng đĩ đực kia lại sướng đến rên ư ử, một hiệp bắn tận mấy lần đến khi tinh dịch trong suốt vẫn còn ngoáy mông thèm khát, có khi thọc hăng quá còn phun ra cả nước đái trông vô cùng dâm đãng.

Hải Đăng đẩy hông thúc tới hùng hục, bàn tay mò xuống xoa bóp hai bầu vú vạm vỡ, tay còn lại nắm lấy con cặc gân guốc đang rung lắc dữ dội của Sang mà sục liên hồi, "Cần gì bôi trơn khi cái lỗ này đã toang hoác? Hửm? Mày còn nhận là trai thẳng nữa không? Mỗi lần thấy con cặc của tao là miệng dưới mấp máy mời gọi nuốt đến tận gốc. Làm gì có trai thẳng nào như mày?"

"Ư~ Đụ mẹ... mày... ưm~ Nhẹ thôi! Mày đụ thì lo đụ đi! Tao vẫn thẳng... thấy đàn bà cặc tao vẫn cửng chứ đéo ai như mày!"

Hải Đăng vừa địt vừa vươn tay sục cặc cho Sang, những tiếng 'nhóp nhép' do gậy thịt đâm thọc và tiếng 'lạch bạch' do hai khối thân thể trần truồng va chạm tục tĩu vang khắp phòng. Hạ Kiều nắm chặt mắt, đang cố bỏ ngoài tai những âm thanh dâm dục thì xương hàm cậu bị Sang bóp chặt, ép buộc hé mở để gã đút cặc vào. Lúc này hai gã đã đổi tư thế, đều dạng chân vòng qua thân thể cậu, Hải Đăng quỳ đứng địt lỗ hậu Sang còn Sang quỳ bò nhồi nhét dương vật cứng ngắc vào miệng cậu. Tư thế này khó chịu hơn khi bị một người nhét chim vào nhiều vì mỗi lần Hải Đăng nắc hông kịch liệt là con cặc đồ sộ gân guốc của Sang Sẹo lại theo đà dọng liên tiếp xuống họng cậu, vừa nhanh vừa gấp như máy khoan khiến Hạ Kiều khó thở vô cùng. Đã vậy, bên dưới vật giữa háng còn bị bàn tay Hải Đăng vươn tới tuốt tuốt lên xuống, thỉnh thoảng còn bấm đầu móng tay vào lỗ niệu đạo làm cậu đau đớn trào nước mắt.

[H/Thô tục] Quấy rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ