Vừa lúc có tiếng báo hiệu ghé trạm, Hạ Kiều lấy hết sức bình sinh men theo đám đông len lỏi chạy ra cửa, mặc kệ tinh trùng nhớp nháp từ lỗ nhỏ chảy ướt đùi, rớt cả xuống sàn xe.
Cậu chạy thục mạng tìm nơi vắng vẻ đứng dựa tường thở hổn hển, chẳng còn tâm trạng nào mà đi fes nữa. Một màn quấy rối y như phim gay porn vừa rồi có nằm mơ cậu cũng không tưởng tượng được mình lại là nhân vật bị nhắm đến. Hạ Kiều sợ hãi lẫn đau khổ, không biết có nên đến đồn Công an báo án không, sẵn tiện đang có một đống tinh dịch nhầy nhụa trong hậu môn làm bằng chứng đây. Nhưng cứ nghĩ đến đoạn phải miêu tả lại quá trình bị cưỡng bức dâm dục, sờ mò trên vú dưới mông, há miệng liếm mút rồi dùng lỗ hậu phun nuốt dương vật là cậu lại đen mặt. Chưa kể lúc đó nói mình bị đe doạ nên mới không phản kháng thì các chú cán bộ có tin không? Lỡ họ nghĩ cậu cũng thích nên hưởng thụ một phen rồi mới tố cáo thì sao vì nếu đã quyết tâm báo án thì lúc đó cứ mạnh dạn la làng lên chứ...
Thực sự Hạ Kiều rối rắm vô cùng, chính cậu cũng thừa biết bản thân không dám trình báo, sợ rùm beng lộ danh tính nên mới đứng ở đây nghĩ ra đủ thứ lý do bao biện cho hành vi nhẫn nhịn nhục nhã của mình. Nhưng nếu hắn ta nói thật thì phải làm sao bây giờ? Lỡ hắn ta sẽ còn hẹn gặp cậu nữa thì sao?
Hạ Kiều ấn chặt cái mông ẩm ướt còn hơi ngưa ngứa vào tường, nước mắt chảy dài, đưa tay lên môi mà đau khổ suýt nữa thì gào thành tiếng.
Mẹ kiếp! Đừng nói là trinh đít mà ngay cả nụ hôn đầu của cậu cũng bị gã nhà giáo dâm tặc cướp mất!
Đang buồn bã thì điện thoại của cậu rung lên, đem đến thêm một tin động trời: "Sáng mai học xong đợi tôi đưa em về."
Cánh môi Hạ Kiều run rẩy, bàn tay siết chặt điện thoại đến đỏ ửng, không kìm nén nổi mà gục đầu vào tường khóc lên nức nở.
Giá như câu từ ngọt ngào như thế này là do bạn trai cậu nhắn thì tốt rồi, nhưng không phải, cậu biết thừa tin nhắn này được gửi đến từ tiến sĩ Phan chứ còn ai vào đây nữa.
Chó má! Đưa về đụ hả?
Tới tối Hạ Kiều mới có can đảm nhắn lại, cầu mong tin nhắn đến lúc vợ hắn biết thì càng tốt.
"Không cần đâu ạ."
Rất nhanh đã có hồi âm: "Vậy thì học xong đợi tôi."
Cậu sao chép lại câu trên: "Không cần đâu ạ."
"Không cần cái gì? Địt em? Thầy tưởng Kiều thích lắm mà, không phải sáng nay cả miệng trên lẫn miệng dưới đều ra sức hôn mút say mê sao? Thầy còn chưa được thoải mái địt em mà Kiều, lúc ở trên xe chật chội quá nên không thể hiện được hết kĩ năng, Kiều đừng buồn thầy nha?"
Hạ Kiều đọc đến đâu buồn nôn đến đấy, chỉ hận không thể lập tức móc mắt đi rửa.
"Cái miệng bên dưới của Kiều mềm mại biết bao nhiêu, vừa sờ ngón tay vào đã mấp máy mút chặt lấy thầy, một ngón là chưa đủ phải ngậm cả hai ba ngón đâm vào sâu bên trong mới an ủi được bé. Bờ mông căng tròn mềm mại mà đeo dây xích slave dog thì khiêu gợi hơn bộ đồ nữ sinh hồi sáng đấy, Kiều đã thử bao giờ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/Thô tục] Quấy rối
Storie brevi❌Thô tục, thầy trò, rape, qrtd, bdsm, ntr, np...❌ ☝️Không đại diện tam quan của tác giả. 🤘Không cổ xuý-truyền bá tư tưởng lệch lạc. Không bôi nhọ, phỉ báng bất cứ ngành nghề nào. Tất cả tình tiết/bối cảnh đều là hư cấu phục vụ mục đích kích thích...