Hài lòng nửa chừng, Thành chợt nghĩ đến chuyện Hạ Kiều đang cảm thấy ghê tởm mình thì bực bội trong lòng. Vậy là thúc hông mạnh, đâm cặc lút cán như muốn chen cả túi bìu vào cái lỗ chật hẹp, đẩy cậu va vào tường gạch lạnh lẽo.
"Sao lại không thích? Mày phải thích! Mày mà không thích thì tao sẽ nhốt mày ở nơi này, bắt mồm mày mỗi ngày ngậm một con cặc, mút đến khi nào mày thấy thích thì thôi! Mẹ kiếp!"
Thành không mảy may cảm thấy áy náy, tội lỗi vì hành vi thú tính, vô đạo đức của mình khi cưỡng bức người khác mà chỉ bất mãn vì nghĩ nạn nhân kì thị hắn nên mới không nứng mà thôi.
Hắn nắm tóc cậu kéo ngược lên, ép cậu ngửa mặt, tát mạnh xuống hai cái rồi nhổ một ngụm nước bọt xuống khoé môi run rẩy.
"Có thích không? Hửm?" Thành vặn đầu cậu mạnh bạo uy hiếp.
"Khụ khụ... Có có thích..."
Thân thể Hạ Kiều vừa bị va đập mạnh ửng đỏ nửa bên vai vừa bị túm tóc đến rát da đầu, cảm giác kinh tởm từ nước miếng tanh tưởi của kẻ lạ mặt hoà với nước từ vòi sen tưới xuống mặt xối xả khiến cậu sặc ho khù khụ, đôi mắt ửng đỏ đau xót mở không nổi, đành phải lắp bắp đáp theo ý hắn muốn.
"Vậy tại sao chỗ này không cứng?" Thành tóm lấy bìu dái mềm mại, bóp mạnh một phát.
Hạ Kiều sợ đến nỗi răng môi va vào nhau lập cập, lắp bắp nói: "Là chưa, chưa thôi ạ."
Làm sao mà cương nổi khi cậu liên tục bị tác động vật lý như vậy cơ chứ. Cậu chỉ muốn cách xa cái người toàn mùi mồ hôi thúi rình này thôi, nãy giờ hắn cứ hết nhéo vú đến cắn cổ, rồi đánh mông lại tới bóp chỗ đi tiểu khiến cậu có cảm giác khó chịu khủng khiếp.
"Hừ! Vậy mau cửng lên anh xem chim cò hàng họ của chú mày thế nào!"
Sau một hồi tuốt kịch liệt thì vật trong tay hắn cũng có phản ứng, nhưng chỉ một chút, hơi cương nhẹ, còn không cứng bằng đầu vú đang săn lại giữa hai ngón tay xoay tròn trên này.
Hắn hẩy hông, dập nắc mãnh liệt, khàn giọng hỏi: "Anh làm có lâu không? Hửm?"
"A~ lâu... anh lâu lắm~"
Nếu nãy giờ là hai người đồng thuận làm tình thì mấy phút đã bắn như hắn còn được tính là yếu sinh lý. Chẳng qua là cậu đang bị ép buộc nên chỉ vài giây trôi qua cũng có cảm giác lê thê như đã bị nhốt ở đây vài ngày trời rồi.
Cậu muốn thoát khỏi nơi này! Phải làm như thế nào đây?
"Cặc anh có to hơn thằng phá trinh cưng không?"
"Hức... to..."
To như cái ngón chân ấy!
Nếu so sánh với tên giảng viên bảnh trai khốn nạn kia thì là một trời một vực! Của giảng viên vừa bự vừa dài, cầm bằng một tay còn không hết. Còn của tên này bề ngang cũng coi như còn được chứ chiều dài chắc nhỉnh hơn ngón tay cậu một chút thôi. Mấy lần hắn ta hưng phấn dập tới tấp còn bị tuột cả ra ngoài, quy đầu luống cuống đâm lộn vào cánh mông và túi bìu của cậu, mãi mới cầm gốc dương vật mà đút hẳn hoi vào hậu môn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/Thô tục] Quấy rối
Conto❌Thô tục, thầy trò, rape, qrtd, bdsm, ntr, np...❌ ☝️Không đại diện tam quan của tác giả. 🤘Không cổ xuý-truyền bá tư tưởng lệch lạc. Không bôi nhọ, phỉ báng bất cứ ngành nghề nào. Tất cả tình tiết/bối cảnh đều là hư cấu phục vụ mục đích kích thích...