Hạ Kiều ngẩn ngơ nhìn mà ngơ ngác cả buổi trời, không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Cậu biết giảng viên ngoại tình, à không, chính xác hơn phải là phát sinh quan hệ tình dục với người thứ ba hoặc thứ tư, thứ năm... gì đó ngoài hôn nhân một vợ một chồng kia. Cậu và hắn cũng không có tình cảm yêu đương hay rung động nên không thể nào đánh giá mối quan hệ này là ngoại tình được.
Nhỉ?
Hạ Kiều nằm phịch xuống giường, cảm thấy đau đầu vô cùng. Cậu cũng không chắc nữa. Cậu cho là không phải nhưng trong mắt vợ thầy ấy thì đây chắc chắn, chắc chắn trăm phần trăm là ngoại tình rồi. Vậy bỗng nhiên một ngày xấu trời cậu trở thành tiểu tam trong truyền thuyết đi phá đám hạnh phúc gia đình nhà người ta ư?
Cái đậu moá!
Rồi vấn đề ở đây được đặt ra là tại sao tiến sĩ Phan không giống mấy gã súc vật tòm tem ngoài luồng khác? Ít ra cũng phải nói dối cậu rằng chưa từng kết hôn, đang đổ vỡ hôn nhân chưa kịp làm thủ tục hoặc chí ít là ở với vợ nhạt nhẽo nên ra ngoài tìm cảm giác mới mẻ chứ? Đằng này còn thản nhiên công khai đã có vợ, thậm chí còn lưu số vợ hắn vào điện thoại cậu để làm gì? Không sợ cậu sẽ gọi điện trực tiếp tố cáo với vợ hắn sao?
Súc sinh thời đại mới đều bạo dạn thế này ư?
Hạ Kiều nằm suy nghĩ cả buổi trời cuối cùng ngủ quên đi mất, ở trong không gian thoáng đãng mát mẻ thật là sướng, khi tỉnh dậy khoan khoái hơn cậu bắt đầu cẩn thận chiêm nghiệm lại lời giảng viên nói. Nếu cậu không báo án thì cậu và hắn từ giờ trở đi là mối quan hệ bao nuôi, mỗi tháng sẽ có tiền chu cấp, chưa biết bao nhiêu nhưng chắc sẽ hơn việc cậu đi làm thêm vất vả, lại còn được dọn đến một ngôi nhà khác chắc sẽ to hơn và có máy lạnh nhỉ? Quan trọng là mỗi tháng cậu đều không cần phải trả tiền thuê phòng trọ nhỏ chật hẹp, trời nắng không cần đi ra siêu thị tiện lợi hoặc thư viện ngồi để tránh nóng mà mưa xuống cũng không phải tất tả dọn đồ lên gác trốn nước ngập nữa.
Tự nhiên trong lòng cậu dâng lên xúc cảm lâng lâng, không phải cảm động mà thắc mắc, khó hiểu...
Trên đời này có tồn tại người ngu như vậy sao?
Hạ Kiều không bắt xe buýt mà dùng số tiền năm triệu kia gọi taxi về phòng, trên đường đi cậu đoán chắc giảng viên lưu sẵn để thấy số này gọi tới thì cậu sẽ biết mà đừng bắt máy.
Cậu nghĩ mối quan hệ này chắc vài tháng mới bị phát hiện, ai ngờ về tắm rửa ăn uống không bao lâu thì Vợ Thầy Phan hiển thị trên màn hình gọi đến.
Cậu chần chừ giây lát sau đó dứt khoát bắt máy ngay lần đổ chuông đầu tiên.
"Alố?" Cậu im lặng, là giọng nữ bên kia lên tiếng trước.
Cậu lạnh nhạt đáp: "Alo." Cùng lắm thì thành thật khai báo thôi, dù sao cũng không phải cậu chủ động méc.
"Có phải số của thầy Kiều không ạ?"
"..."
Thầy? Ai là thầy? Cậu á hả? Đệch! Yêu râu xanh đã nói gì với vợ hắn vậy? Chắc chắn không thể nhầm lẫn được vì hắn là người chủ động lưu số thì chắc chắn đã... lên kế hoạch gì đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/Thô tục] Quấy rối
Historia Corta❌Thô tục, thầy trò, rape, qrtd, bdsm, ntr, np...❌ ☝️Không đại diện tam quan của tác giả. 🤘Không cổ xuý-truyền bá tư tưởng lệch lạc. Không bôi nhọ, phỉ báng bất cứ ngành nghề nào. Tất cả tình tiết/bối cảnh đều là hư cấu phục vụ mục đích kích thích...