Hạ Kiều là dân tỉnh lẻ lên thành phố theo học tại trường X, dáng dấp cao lớn rắn rỏi cộng thêm lao động chân tay cơ cực từ bé nên nước da vàng ngăm chứ không được trắng muốt như con gái. Trong khi hàng trăm triệu thằng con trai ngoài kia luôn so sánh cơ bắp, sức lực với người cùng giới thì Hạ Kiều lại không thể ngừng tư duy so bì da dẻ, vóc dáng cơ thể mình với các bạn nữ cùng trang lứa. Lớp cậu có tổng cộng 37 nữ và 1 nam, nhiều lúc cậu ước gì sĩ số lớp mình là 38 giống cái luôn đi.
Hạ Kiều biết bản dạng giới của mình khác biệt từ ngày niên thiếu còn ở quê nhưng sống mười mấy năm phải cố gồng cho không lạc loài. Lên thành phố rồi, cậu gặp được những người tương tự như mình nên sống có phần thoải mái hơn. Nhưng cũng chỉ giới hạn ở nhóm bạn mà cậu làm quen được vào đầu năm học chứ còn trên trường cậu không dám thể hiện. Đối với cả lớp, Hạ Kiều vẫn là trai thẳng thân cao hơn mét bảy, lạnh lùng lãnh đạm, là người lúc nào cũng đâm đầu nhìn chằm chằm vào sách vở nhưng đến ngày lễ lại trích tiền làm thêm mua bông hồng tặng cho ba mươi bảy đoá hoa rực rỡ còn lại trong lớp.
Đấy là hình ảnh nam nhi bình thường mà cậu cố ý xây dựng ra cho người trên lớp thấy vì không muốn môi trường học tập của mình bị ảnh hưởng bởi lời dị nghị, bàn ra tán vào. Chỉ khi ngoài giờ học, cậu tham gia những diễn đàn về tình yêu đồng giới, cũng mạnh dạn tìm hiểu thông qua vòng bạn bè mới muốn chủ động vắt lên vai mình một mối tình trong sáng thuở sinh viên nhưng gần hết năm nhất vẫn chưa được một lần nắm tay trai.
Bạn bè Hạ Kiều thường khuyên bảo cậu nên đi gay clubs, gay bars, đến nơi có những người giống mình sau đó cùng nhau trải qua tình một đêm, phải thử mới biết người nào hợp với mình hay không, đời sống tình dục mới quan trọng chứ cứ hẹn nhau cà phê rồi đợi nắm tay, hôn môi, làm tình thì biết đến chừng nào. Thực ra Hạ Kiều biết do những người bạn của cậu có đời sống khá thoáng, nay quen người này, mai chơi người khác, mỗi sáng thức dậy bên cạnh một con cu xa lạ là chuyện thường nên mới khuyên như thế. Bản thân cậu cũng không tôn thờ chủ nghĩa giữ gìn trinh tiết gì hết, mỗi tối cậu vẫn dùng đồ chơi tình dục tự vọc lỗ sau đấy thôi, chẳng qua là cậu sợ sống đời thác loạn sẽ lây bệnh qua đường tình dục dù có uống Prep cẩn thận cỡ nào.
Nhưng đấy thực ra chỉ là lý do phụ để Hạ Kiều tự lấp liếm cho nỗi niềm tự ti của mình, vì cậu là bottom nhưng lại có ngoại hình và tính cách mà mười người thì hết mười một nhầm lẫn cậu là top. Hầu như ai được giới thiệu hoặc chủ động tiếp cận cũng là bot giống cậu. Ngay cả bạn bè cậu cũng vài lần say rượu khều khều rủ đi khách sạn nhưng cậu phải từ chối khéo vì sợ cả đêm hai thằng cùng chổng mông lên đợi nhau đến sáng mất thôi.
Trong vòng đồng tính luyến ái có những người vô cùng linh hoạt, có thể nằm trên hoặc dưới đều được miễn là thoả mãn nhu cầu tình dục. Nhưng đặc biệt cậu không phải là kiểu người như vậy. Chưa bao giờ cậu xem phim sex gay thủ dâm mà mơ tưởng đến đoạn bản thân sẽ đâm vào trong cơ thể một ai đó cả, chuyện này vừa nghĩ đến thôi đã thấy sợ rồi. Lúc nào chơi cu giả mơ màng bắn tinh, cậu cũng luôn tưởng tượng đến cảnh có anh Tây da trắng cơ bắp cao tầm 2 mét nhồi nhét con cặc hồng nhuận vào trong cái lỗ ướt át này thì tốt biết mấy. Tất nhiên phải là người yêu với nhau chứ chẳng lẽ cả trong ước mơ cũng phải khổ sở chịu đựng fwb hay ons sao. Hạ Kiều ế ẩm suy nghĩ phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền, sau này vạn bất đắc dĩ không có bồ thì hợp đồng với một anh vạm vỡ giả vờ coi cậu là em bé bồng bông cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/Thô tục] Quấy rối
Cerita Pendek❌Thô tục, thầy trò, rape, qrtd, bdsm, ntr, np...❌ ☝️Không đại diện tam quan của tác giả. 🤘Không cổ xuý-truyền bá tư tưởng lệch lạc. Không bôi nhọ, phỉ báng bất cứ ngành nghề nào. Tất cả tình tiết/bối cảnh đều là hư cấu phục vụ mục đích kích thích...