1-10

1.4K 31 11
                                    


Chương 1 Hear

Vân Thành, xuân hạ chi gian.

“Hear” này gian tửu quán tọa lạc ở Vân Thành phồn hoa dưới nào đó góc, diện tích không lớn, trang hoàng độc đáo. Sáng lên quang chiêu bài im ắng treo ở trước cửa, đêm tối yên tĩnh, nó ở một mảnh mênh mang trong bóng đêm thanh tỉnh, thần bí, tràn ngập lực hấp dẫn. Như là vô pháp đi vào giấc mộng người nhà khách, Ngu Thính là nó chủ nhân.

Nàng chủ nhân là mọi người đều biết mỹ lệ mê người, nhưng là cái phủi tay chưởng quầy, hành tung bất định, nhìn thấy bản nhân cũng không quá dễ dàng.

Tối nay, nàng ở.

Ngu Thính thích náo nhiệt, cho nên ghế dài thượng vây đầy người, người quen người xa lạ đều có, thục không thân đều có thể tại đây loại bầu không khí hạ hoà mình.

Thoải mái, nhàn nhã, thả lỏng, du tẩu một ít có mục đích tính ánh mắt cùng một ít mượn rượu tưới sầu. Nhưng Ngu Thính là uống không say, uống nhiều quá cũng sẽ không lên mặt. Nàng thường thường kiều chân dựa vào, tản mạn mà nhiệt tình đánh giá hết thảy.

Nàng là cong, thích nữ nhân, nói qua rất nhiều luyến ái, đều là nữ nhân. Đang ngồi cũng đều là nữ nhân, đủ loại nữ nhân, trong vòng nữ nhân, mộ danh mà đến nữ nhân.

Cho nên…… Đây là một gian kéo đi.

“A Thính. Có thể như vậy kêu ngươi sao?”

“Vẫn là kêu ngươi Ngu tỷ tỷ? Ngươi giống như... So với ta đại năm tuổi ai, vẫn là kêu tỷ tỷ tương đối dễ nghe, đặc biệt phù hợp ta cùng ngươi…… Cùng ngươi……” Nguyên bản cách vài người, tên là Tiểu Nghi nữ sinh không biết như thế nào tễ tới rồi Ngu Thính bên cạnh, mang theo điểm nhi say khướt đáng thương lẩm bẩm, hướng Ngu Thính trên người thấu.

“Ta cùng ngươi cái gì?” Ngu Thính hỏi.

Tiểu Nghi từ lúc bắt đầu liền ở trộm ngắm Ngu Thính, nương tửu lực lớn mật lên, lung tung nói: “Ta cùng ngươi bầu không khí cảm…… Kêu tỷ tỷ tương đối ái muội nha.”

Ngu Thính cong một đôi cười mắt, cười đến thực ôn nhu, tùy ý nữ hài ở trên người nàng dựa. Thường thường nâng lên tay vỗ vỗ nàng có chút phỏng tay sau vai lưng, giống ở trấn an nàng: “Ngươi phía trước nhận thức ta sao?”

“Nhận thức a.” Tiểu Nghi nói: “Ở Thời Nghi sinh nhật sẽ thượng gặp qua ngươi, chúng ta cộng đồng bạn tốt siêu nhiều.”

Ngu Thính nhướng mày: “Thời Nghi là ta bạn gái cũ.”

Tiểu Nghi chạy nhanh: “Ta biết a, các ngươi không phải chia tay đã lâu sao? Nàng giống như đều có bạn gái mới!”

Ngu Thính tán đồng mà triều trong lòng ngực người cười cười, “Đúng vậy.”

Ngu Thính từ trước đến nay săn sóc, quan tâm nói: “Như thế nào uống nhiều như vậy, là bởi vì gặp được cái gì phiền lòng sự sao?”

“Không phải, là thêm can đảm……”

“Ân?”

“Ngươi thích......”

“Thích cái gì?”

“Tiểu Ngụy, lại đây một chút.” Ngu Thính bỗng nhiên đánh gãy Tiểu Nghi nói, quay đầu triều người vẫy vẫy tay, tên là Tiểu Ngụy phục vụ sinh lập tức chạy chậm qua đi, ha eo ngừng ở nàng trước mặt, “Ngu tỷ, làm sao vậy?”

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ