Chương 101 trọng chứng
Rất nhiều huyết, Ngu Thính chảy rất nhiều huyết.
Không chỉ có là phần cổ, Ngu Thính trên người còn có rất nhiều lớn lớn bé bé miệng vết thương, đi ngang qua người đều ở hỗ trợ che lại.
Nhiễm Linh quỳ gối nàng trước người, dùng sức giúp nàng ấn phần cổ miệng vết thương, trào ra máu tươi nhiễm hồng Nhiễm Linh váy, nàng nằm ở vũng máu, trầm trọng mí mắt nửa hạp, nàng suy yếu mà ngóng nhìn Nhiễm Linh, hơi thở mong manh.
Nhiễm Linh một khác chỉ phát run mà tay không ngừng vuốt ve nàng khuôn mặt, “Thính Thính, Thính Thính......”
Nàng giống một con canh giữ ở ven đường không ngừng củng chính mình bị đâm thương đồng bạn miêu, tuyệt vọng không ngừng nức nở, cầu Ngu Thính không cần ngủ.
Nhưng Ngu Thính quá mệt mỏi quá đau quá lãnh, kiên trì không được bao lâu, mí mắt xốc cái đi xuống, tùy ý Nhiễm Linh như thế nào nức nở, Ngu Thính đều nghe không được.
Nhiễm Linh tuyệt vọng đến cơ hồ tê liệt ngã xuống.
Chờ đợi cứu viện quá trình sống một giây bằng một năm, mỗi một giây đều sử đau lòng gia tăng mãnh liệt, như là lưỡi dao ở nàng trong lòng một mảnh lại một mảnh mà hoa, Ngu Thính huyết đều lưu ở nàng trong lòng.
Nhớ không rõ bao lâu, rốt cuộc nghe được xe cứu thương còi cảnh sát thanh, hy vọng buông xuống, nàng run rẩy tay đem Ngu Thính đưa đến nhân viên y tế trong tay, cũng đi theo thượng xe cứu thương.
【A hình huyết 】
Nàng là A hình huyết. Nàng cuống quít mà đem bản ghi nhớ cấp bác sĩ xem, bác sĩ gật gật đầu, “Chúng ta biết, ngay từ đầu đã nói qua.”
Toàn thân ngăn không được mà phát run, Nhiễm Linh cường chống, nhìn ở bị cứu giúp Ngu Thính, màu trắng khăn trải giường thực mau đều biến thành màu đỏ. Nhiễm Linh trong tay gắt gao nắm di động, giao diện lưu tại bản ghi nhớ, thời khắc chuẩn bị nhân viên y tế hỏi nàng có quan hệ Ngu Thính vấn đề, sợ hãi chậm trễ một giây.
May mà gần nhất bệnh viện ly đến cũng không xa, không đến năm phút lộ trình. Ngu Thính bị đẩy mạnh phòng cấp cứu, Nhiễm Linh theo bản năng cũng tưởng theo vào đi —— kia hoàn toàn là đại não vô ý thức hành động, thất thố nàng bị bác sĩ ngăn lại, nàng cứ như vậy đầy người là huyết mà bị ngăn ở ngoài cửa, một người, chinh lăng, xem một đám nhân viên y tế vì Ngu Thính vội vàng mà ra ra vào vào.
Không bao lâu, một cái hộ sĩ từ phòng cấp cứu ra tới, báo cho nàng: “Ngài là người nhà sao? Người bệnh trên người nhiều chỗ bất đồng trình độ hoa thương cùng bầm tím, tả cánh tay gãy xương, nghiêm trọng nhất chính là phần cổ miệng vết thương, dù chưa thương cập động mạch nhưng xuất huyết lượng trọng đại, triệu chứng giảm xuống, có sinh mệnh nguy hiểm, ngài phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.”
Chuẩn bị tâm lý…… Mất đi Ngu Thính chuẩn bị tâm lý……
Không bao lâu, một phần bệnh tình nguy kịch thông tri thư đưa đến Nhiễm Linh trước mặt làm nàng ký tên, thiêm xong rồi tên của mình nàng thậm chí cầm không được bút, còn không có còn đến bác sĩ tay mơ liền rớt đi xuống, trên sàn nhà tạp ra “Lách cách” thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ Nghê
RomanceTác phẩm: Người câm mỹ nhân Tác giả: Đồ Nghê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16410 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 49060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49731 Văn chương tích phân: 467,099,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...