91-100

817 21 17
                                    

Chương 91 trung tâm

Ngu Thính đứng lên, trên giường Nhiễm Linh tựa hồ lại lần nữa ngủ yên qua đi.

Ngu Thính tâm tình phá lệ lâng lâng, nàng chính mình cũng hình dung không ra là cái gì cảm thụ —— Nhiễm Linh phiến nàng một cái tát, kia một khắc nàng cảm thấy Nhiễm Linh hảo xa lạ, hảo hung, tựa như thay đổi một người. Nhưng lại không thay đổi, nàng còn nguyện ý nằm ở nàng trên giường, lười biếng lại kiêu căng mà đem mặt vùi vào nàng trong chăn, giống như hồ ly giống nhau tập tính cùng từ trước giống nhau như đúc.

Đặc biệt mâu thuẫn, mâu thuẫn thật sự mê người......

Đại khái là bị này một cái tát cấp đánh ngoan, trong lòng tuy rằng còn có dục vọng cũng không dám lại mạo phạm, Ngu Thính xoay người đi ra ngoài cho chính mình đổ chén nước, lại tay chân nhẹ nhàng mà đi vòng vèo về phòng cũng không dám lại làm cái gì, liền ngồi ở bên cạnh trên sô pha mắt trông mong mà nhìn trên giường ngủ say nữ nhân, hô hấp cũng khắc chế đến nhẹ nhàng chậm chạp, một đôi sắc bén đôi mắt quan sát đến Nhiễm Linh hô hấp phập phập phồng phồng. Nàng tựa như một con lang, Nhiễm Linh trên người có cái gì nàng hiếm lạ bảo bối, nàng muốn, lại khiếp đảm.

Muốn ăn thịt không thể đoạt, cũng không thể ăn vụng, chỉ có thể chờ chủ nhân tự mình uy.

.......

Vẫn luôn chờ đến muốn rời giường thời gian nàng mới giống tìm được rồi đúng lý hợp tình đi tới gần Nhiễm Linh lý do, đi đến mép giường cong lưng nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bả vai, giúp nàng loát loát ngủ loạn tóc, lộ ra nàng mặt, “Đi lên.”

Nhiễm Linh giật giật, hô hấp trọng chút, thân thể căng chặt ưm ư một lát sau mở mắt ra, mắt buồn ngủ mông lung. Ngu Thính mắt khắc chế lại mềm mại, lại cùng nàng nói một lần: “Nên rời giường.”

Giống hống tiểu hài tử dường như, lại mang theo không giống nhau hương vị. Nhiễm Linh dùng tay mềm mại mà ngăn tay nàng, giống như có chút ghét bỏ nàng. Trở mình duỗi người, hợp với từ trong ổ chăn mang ra một cổ nữ nhân ngủ no rồi hương khí, thân thể giãn ra, còn không có quá thanh tỉnh, nàng nâng lên mềm nị cánh tay, dùng tay xoa xoa đôi mắt.

Một màn này xem đến Ngu Thính ánh mắt có chút đăm đăm, so vừa rồi nàng ngủ say khi càng muốn thân nàng.

Nhiễm Linh cũng không biết nàng nội tâm, vô cùng đơn giản phát tiết rời giường khí, xốc lên chăn xuống giường hướng phòng vệ sinh đi, chỉ chừa cho nàng một cái tóc dài phủ kín eo lưng bóng dáng.

Ngu Thính theo bản năng đuổi kịp tiến đến, phòng vệ sinh môn trước một bước đóng lại, “Răng rắc” một tiếng làm nàng chợt thanh tỉnh, ngừng bước chân.

Tâm ngứa đến không chỗ sắp đặt.

Nhiễm Linh nếu là còn giống như trước như vậy dính nàng thì tốt rồi, nếu Nhiễm Linh còn giống như trước giống nhau dính nàng, kia nàng tỉnh lại về sau chuyện thứ nhất nhất định là tìm nàng, giống như trước rất nhiều lần rời giường khi như vậy ôm nàng eo, nhão nhão dính dính mà cùng nàng hôn môi.

Hảo tưởng cùng nàng hôn môi……

Liền tính một bên hôn môi một bên bị nàng phiến bàn tay……

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ