31-40

879 18 7
                                    

Chương 31 hôn môi

Linh tỷ tỷ trí nhớ như thế nào tốt như vậy? Linh tỷ tỷ như thế nào như vậy hư a.

Nàng cư nhiên dám tính kế Ngu Thính.

“Như vậy.”

Ngu Thính ý vị không rõ mà nói như vậy một tiếng, Nhiễm Linh nắm lấy không ra nàng ý tứ, có chút khẩn trương mà nhìn nàng.

Nhiễm Linh biết chính mình chưa kinh đồng ý liền làm như vậy sự thực mạo muội, cũng thừa nhận nàng có tư tâm, nàng cho rằng Thính Thính khả năng sẽ thích...... Thính Thính là tiếp thu sao? Vẫn là phản cảm?

Đối thượng Nhiễm Linh thấp thỏm bất an ánh mắt, Ngu Thính vừa lòng mà cong cong môi.

Cũng không tính toán liền như vậy buông tha nàng. Ngu Thính chính là rất cao ngạo, trước nay đều là nàng tính kế người khác, phản bị người tính kế thượng, nàng sao có thể dễ dàng như vậy nuốt xuống khẩu khí này?

So sánh Nhiễm Linh thấp thỏm, Ngu Thính có vẻ thản nhiên tự nhiên cực kỳ. Liên tục mà nhìn chằm chằm Nhiễm Linh xem, tầm mắt rậm rạp mà dừng ở nàng đôi mắt, trên môi, cổ. Cố ý thực trần trụi.

Nàng hưởng thụ Nhiễm Linh ở nàng dưới ánh mắt càng ngày càng co quắp quá trình, nàng có thể rất dễ dàng khống chế Nhiễm Linh cảm xúc.

Điếu tỷ tỷ một hồi lâu, nàng mới lộ ra ý cười, ác liệt lại ái muội hỏi: “Linh tỷ tỷ như vậy săn sóc, có phải hay không ta muốn làm cái gì ngươi đều sẽ giúp ta?”

Nhiễm Linh cảm thấy chính mình đại não có chút thiếu oxy, nàng nghe không hiểu Ngu Thính là có ý tứ gì, Thính Thính muốn làm cái gì?

Nàng cái gì đều nguyện ý sao?

Nàng sẽ phản kháng sao?

Đại khái là Ngu Thính ánh mắt quá có xâm lược tính, toát ra rất rất nhiều nguy hiểm Nhiễm Linh vô pháp thừa nhận dục vọng một góc, giống muốn đem nàng túm nhập lốc xoáy. Nhiễm Linh bản năng toát ra sợ hãi bất lực thần sắc.

Nhưng sao lại thế này, nàng nắm Ngu Thính tay lại là càng ngày càng dùng sức —— sợ hãi vì cái gì không buông ra?

Nàng sợ hãi trong ánh mắt tựa hồ chứa cam nguyện thừa nhận chờ mong. Tựa như ở đối Ngu Thính nói, có thể.

Chỉ cần là Ngu Thính cho nàng, nàng có cái gì là không nghĩ muốn sao? Nàng vẫn luôn đều ở khát vọng nàng, tốt xấu, chỉ cần là Ngu Thính cấp, chỉ cần Ngu Thính nhìn chăm chú vào nàng, đều có thể làm Nhiễm Linh lần cảm thỏa mãn.

Nhiễm Linh trái tim rùng mình, tưởng duỗi tay đi ôm nàng.

“Đường còn không có hóa.”

Ngu Thính rũ xuống đôi mắt muốn so bóng đêm càng nồng đậm chút, nàng nhẹ giọng hỏi: “Linh tỷ tỷ muốn nếm thử sao?”

Nếm thử……?

Như thế nào nếm?

Nhiễm Linh đại não trống rỗng.

Ngu Thính nhẹ nhàng câu môi, lạnh lẽo đầu ngón tay rậm rạp mà ở Nhiễm Linh gương mặt du tẩu, Nhiễm Linh chỉ là rùng mình, không có lui ra phía sau. Vẫn là quá yếu ớt, gần là cái dạng này xâm lược khiến cho nàng đôi mắt bịt kín một tầng hơi nước.

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ