51-60

826 11 7
                                    


Chương 51 đau lòng

Ngu Thính nheo lại đôi mắt, “…… Sẽ không lại quấn lấy ta?”

Nhiễm Linh tiếp tục đánh chữ, phi thường nghiêm túc: 【 kỳ thật Thính Thính không có nghĩa vụ như vậy quản ta, chúng ta ngay từ đầu liền nói hảo, chỉ là hình hôn mà thôi, là ta cho tới nay thực không có biên giới cảm quấn lấy Thính Thính, Thính Thính vẫn luôn dung túng ta. Kỳ thật như vậy sẽ rất mệt đi? Nhiều ta như vậy một cái phiền toái, hảo tâm dạy ta bơi lội đều sẽ biến thành như vậy, ta cũng cảm thấy hảo phiền toái 】

Du cái vịnh đều sẽ sinh bệnh, suy nhược thành như vậy thân thể, nàng chính mình cũng cảm thấy hảo phiền toái.

Vừa mới bình phục tốt cảm xúc lại khó có thể khống chế mà dũng đi lên, Nhiễm Linh lại một lần lặp lại: 【 ta sẽ không lại tiếp tục như vậy đi xuống 】

Nàng đánh chữ tốc độ cũng không mau, bởi vì tay run hết thảy đều đứt quãng, thậm chí có chút nói năng lộn xộn.

Ngu Thính đã sớm đã xem đã hiểu nàng ý tứ.

—— sẽ không lại giống như từ trước như vậy quấn lấy Ngu Thính dán Ngu Thính, phải về đến các nàng nguyên bản nên có khoảng cách đi lên.

Nhiễm Linh tiếp tục đánh chữ: 【 chờ xuất viện, ta liền từ Thính Thính trong phòng dọn ra tới, ta biết đến, làm như vậy thực xâm phạm Thính Thính cá nhân không gian, cảm ơn ngươi cho tới nay đều bao dung ta, về sau......】

【 về sau 】 không có bên dưới, di động bỗng nhiên bị Ngu Thính cấp cướp đi, nàng sửng sốt, đôi tay không, hoàn toàn mất đi hướng Ngu Thính biểu đạt chính mình năng lực.

Trong phòng bệnh bầu không khí nhất thời đọng lại.

Không biết là chuyện tốt hư, Nhiễm Linh đều làm tốt thừa nhận Ngu Thính tính tình chuẩn bị.

“Sẽ không lại không minh không bạch quấn lấy ta?” Ngu Thính ngữ khí không hề ôn nhu, thay đổi một loại ngữ điệu, thập phần không vui.

Lặp lại một lần nàng nói, “Muốn dọn ra ta phòng?”

Ngu Thính tựa hồ bị nàng nói cấp khí cười, lời bình: “Làm sao vậy? Một tỉnh ngủ liền gửi tin tức chất vấn ta vì cái gì không bồi ngươi, ta hiện tại lại đây, lại nói cho ta nói kỳ thật ta không có nghĩa vụ quản ngươi.”

“Ngay từ đầu là ai ôm ta, cùng ta nhiều ủy khuất mà tố khổ chính mình hàng năm mất ngủ, nói cái gì đang nghe nghe bên người liền sẽ ngủ rất khá, ta không đáp ứng ngươi còn muốn khóc, hiện tại lại nói cho ta này phi thường xâm phạm ta cá nhân không gian…… Nguyên lai Linh tỷ tỷ vẫn luôn đều biết chính mình vẫn luôn quấn lấy ta a, là vừa ý thức được sao?”

Nhiễm Linh bị nàng lên án tội trạng, không thể cãi lại, muốn nói gì, cũng không từ biểu đạt.

Ngu Thính tiếp tục nói: “Vẫn luôn ám chọc chọc mà gần sát ta, từ lúc bắt đầu liền ở trái với “Hình hôn” ước định, tối hôm qua còn quấn lấy ta hôn cái không ngừng, làm sao vậy? Hiện tại là thân đủ rồi, về sau đều không cần?”

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ