Chương 61 ác liệt
Ngoài cửa sổ vũ không những không ngừng, ngược lại lôi điện đan xen, rất nhiều lần tia chớp phích quá, bạch quang chiếu sáng lên phòng, hai người đều là phảng phất không biết.
Gặp mặt đến bây giờ một lần đối thoại cũng chưa từng có, hai cụ thân hình chặt chẽ mà dán ở bên nhau vong tình ôm hôn. Nhiễm Linh khoang miệng ướt mềm ngọt nị, cổ cũng tản ra nồng đậm mùi hoa, Ngu Thính hoài niệm cái này hương vị, buông tha nàng bị thân đến sưng đỏ dùng sức thở dốc môi, mặt dời xuống, đối với nàng sườn cổ cọ một hồi, nghiêng đầu cắn đi lên, Nhiễm Linh phát ra một tiếng đau đớn kêu rên.
Theo bản năng muốn đem nàng mặt ra bên ngoài đẩy bộ dáng, lại ở đụng tới trong nháy mắt dừng lại, chỉ là phủng trụ vuốt ve mà thôi.
Nhiễm Linh rũ xuống ướt dầm dề đôi mắt xem nàng, góc độ này nàng chỉ xem tới được Ngu Thính tinh xảo hàm dưới tuyến cùng hồng thấu lỗ tai, cường thế nữ nhân cái mũi đi xuống đều vùi vào nàng cổ, đối nàng không ngừng đòi lấy.
Nàng hô hấp cũng thực cấp, lại ướt lại nhiệt, hơi thở phun ở cổ mẫn cảm làn da thượng, khiến cho nàng không ngừng phát run. Ngu Thính ngậm nàng cần cổ thịt đối nàng lại hút lại cắn, cảm giác quá vẹn toàn, Nhiễm Linh eo chân nhũn ra, khống chế không được mà nắm khẩn Ngu Thính tóc dài, trong cổ họng tràn ra vài tiếng tiếng khóc. May mắn sau lưng có pha lê dựa vào nàng mới không đến nỗi ngã xuống tới.
Ngu Thính tựa hồ trọng dục, như vậy đè nặng nàng thân chậm chạp đều không ngừng hạ. Nhiễm Linh phối hợp nàng, tùy ý nàng như thế nào đòi lấy, hoàn toàn bao dung nàng nhiệt tình cùng không ôn nhu.
Này đó đối nàng tới nói đều là trân quý đồ vật. Đồng dạng lệnh nàng mê muội......
Không biết bao lâu Ngu Thính mới dừng lại, trong phòng đều là thô nặng hô hấp, Nhiễm Linh đai đeo rớt một cây đến cánh tay, không kịp chọn trở về, thất lực mà đến gần rồi Ngu Thính trong lòng ngực.
Ngu Thính ôm nàng eo, vững vàng mà tiếp được nàng.
Cuối cùng là thân đủ rồi, Nhiễm Linh trên cổ, xương quai xanh thượng đều là nàng son môi ấn.
“Như thế nào như vậy vãn còn không ngủ được?” Ngu Thính đã mở miệng, nhìn chằm chằm những cái đó dấu vết phá lệ thỏa mãn, tiếng nói hơi khàn, ngữ khí hết sức ôn nhu.
Đây là nàng trở về về sau cùng Nhiễm Linh nói câu đầu tiên lời nói, Nhiễm Linh buồn ở nàng trong lòng ngực lắc lắc đầu, không có trả lời, lại như là trả lời.
Ngu Thính theo tới không trì độn, nàng cái gì đều biết, lại như thế nào sẽ không biết đáp án. Nàng tuyên bố phải làm như vậy làm Nhiễm Linh không có cảm giác an toàn sự, Linh tỷ tỷ mẫn cảm lại yếu ớt tâm chỉ sợ đã sớm lâm vào lo âu bất an, nơi nào ngủ được.
Nhiễm Linh nơi nào tưởng được đến, Ngu Thính cư nhiên lừa nàng, ngoài miệng nói làm nàng thương tâm nói, lại ở mưa to thiên ban đêm trở về. Này hoàn toàn không giống Ngu Thính có thể làm được sự, rồi lại giống.
Ngu Thính từ trước đến nay chỉ làm chính mình muốn làm sự.
Người này thật sự hảo chán ghét, làm người chán ghét lại thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ Nghê
Storie d'amoreTác phẩm: Người câm mỹ nhân Tác giả: Đồ Nghê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16410 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 49060 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49731 Văn chương tích phân: 467,099,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...