81-90

782 16 5
                                    

Chương 81 chính là

“Cái gì?”

Bùi Nha cong cong môi, không nhanh không chậm mà đi đến một bên phòng tiếp khách cho nàng đổ ly trà. Trà đã lạnh, Bùi Nha vẫn là làm nàng trước lại đây, uống một ngụm, bình tĩnh bình tĩnh.

Ngu Thính chán ghét nàng này phó điếu người ăn uống còn dương dương tự đắc bộ dáng.

Nàng đi qua đuổi theo hỏi: “Ngươi kia lời nói có ý tứ gì?”

Bùi Nha nhàn nhã mà hướng trên sô pha ngồi xuống, “Ân...... Cùng Tiểu Linh cùng nhau đi nữ nhân kêu Phương Trì, ngươi không cảm thấy nàng cùng ngươi giống sao?”

Ngu Thính chỗ nào có nhàn tâm đi xem nhìn kỹ nàng mặt, ánh mắt đầu tiên cũng hoàn toàn không cảm thấy nàng cùng chính mình giống.

Bùi Nha lại hỏi nàng: “Ngươi có phải hay không đều không quá nhớ rõ ngươi cùng Tiểu Linh khi còn nhỏ sự?”

Ngu Thính ngưng mi.

Nàng biết Nhiễm Linh là bởi vì khi còn nhỏ cũ tình đối nàng nhớ mãi không quên, ngay sau đó lâm vào hồi ức, đáng tiếc lúc ấy tuổi quá giờ gian quá xa xăm, nàng như cũ chỉ có thể hồi ức ra cái linh tinh nửa điểm. Nàng biết chính mình từ trước cùng Nhiễm Linh thượng quá cùng sở tiểu học, biết Nhiễm Linh thân thể mảnh mai liền kem đều không thể ăn, mặt khác một mực đều mơ hồ đến không có hình dạng.

Nhưng này cùng nàng cùng người khác giống không giống lại có quan hệ gì?

Bùi Nha cười khẽ, xem nàng càng thêm rung động ánh mắt, cảm thấy nàng đã đoán được chính mình tưởng cùng nàng nói cái gì đó đi.

“Ngu tổng, ngài là không nhớ rõ đi? Không nhớ rõ cũng hết sức bình thường.......” Nàng vẫn là tương đương thích úp úp mở mở, một câu muốn nhấp một miệng trà mới nói: “Rốt cuộc...... Các ngươi chi gian vốn dĩ liền cái gì cũng không có.”

Ngu Thính trợn to hai mắt.

“Năm đó cùng nàng thanh mai ân ái người, cũng không phải ngươi. Thật đáng thương, vẫn luôn bị chẳng hay biết gì, bị lừa a.”

Dứt lời, Bùi Nha nhấc lên con ngươi, xem Ngu Thính biểu tình hoàn toàn thay đổi, câu môi cười, buông chén trà tiếp tục nói: “Ngươi cùng nàng thật sự lớn lên rất giống, mặt mày, mũi, còn có môi....... Đặc biệt là môi, khó trách Tiểu Linh như vậy thích thân ngươi. Bất quá ngươi cùng nàng tính cách cùng nàng quả thực là khác nhau như trời với đất, nàng so ngươi ôn nhu đến nhiều. Từ vừa mới kia một màn là có thể nhìn ra tới, nàng sẽ là cái cảm xúc ổn định người yêu, mà ngươi, điên điên khùng khùng bộ dáng tuy rằng thực đáng yêu, nhưng chung quy không phải Tiểu Linh muốn.” Bùi Nha lắc lắc đầu, thở dài nói.

Ngu Thính vòng đến nàng trước mặt, mang theo trong cơn giận dữ dây thép trên cao nhìn xuống chất vấn nàng: “Ngươi ở cùng ta nói giỡn?”

“Ta cùng ngươi vui đùa cái gì vậy....... Ngươi vừa rồi không phải cũng thấy được? Tiểu Linh lý đều không nghĩ lý ngươi. Không phải lãnh hạ mặt đem ngươi ném tới một bên cùng nàng đi rồi sao?”

“Nàng đã trở lại, Tiểu Linh xác thật không có lại tiếp tục cùng ngươi dây dưa lý do.” Bùi Nha chỉ chính là vừa mới Nhiễm Linh cùng Phương Trì đi rồi kia một màn, này thẳng tắp chọc vào Ngu Thính chỗ đau.

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ