21-30

1.1K 22 9
                                    


Chương 21 hôn lễ

【 sớm an 】

【 tỉnh nói nói cho ta một tiếng, tưởng cho ngươi đưa một phần, ăn rất ngon, hẳn là hợp ngươi ăn uống 】

Ngu Thính chụp trên một cái bàn phong phú điểm tâm sáng, lại lộ ra sạch sẽ cửa kính chụp một trương ngoài cửa sổ phong cảnh chiếu, xứng văn cùng nhau chia Nhiễm Linh.

“Ngươi cái dạng này làm ta đặc biệt muốn cười.” Tề Mẫn sáng nay sớm lên thuyền thượng đảo, ngồi ở Ngu Thính đối diện thong thả ung dung mà ăn điểm tâm sáng.

Muốn cười?

Ngu Thính: “Vì cái gì?”

Tề Mẫn cười nói: “Không hổ là có gia thất người, cái gì đều phải cùng lão bà báo bị một chút, còn tìm góc độ chụp ảnh đâu, như vậy để bụng a?”

Ngu Thính cong cong môi, không nói lời nào.

Lại là loại này làm người khó chịu không chút để ý cười, Tề Mẫn chửi thầm.

Cùng lão bà thông báo? Nếu Ngu Thính thật sự như vậy ngoan như vậy có tâm nói, kia Tề Mẫn thừa nhận, Ngu Thính xác xác thật thật là một cái hoàn mỹ tình nhân.

Đáng tiếc......

Nửa giờ qua đi, Ngu Thính ăn đến không sai biệt lắm, click mở di động nhìn nhìn, Nhiễm Linh còn không có hồi nàng tin tức.

Muốn nhà ăn đính cơm dãy số, Ngu Thính cùng Tề Mẫn cùng rời đi.

Nhà ăn ly khách sạn không xa, đi bộ năm phút liền đến, Tề Mẫn mang kính râm, bộ kiện lâm thời tìm nhà ăn muốn chống nắng y, xách theo bao đôi tay ôm ngực, vừa đi vừa cùng Ngu Thính liêu chút có không, tối hôm qua chơi đến quá muộn không ngủ hảo, hôm nay lại sớm lên thuyền, đánh vài cái ngáp.

“Ai? Ngươi Linh tỷ tỷ?”

Đi đến khách sạn đại môn, Tề Mẫn dùng khuỷu tay đâm đâm bên cạnh Ngu Thính.

Trước mặt nữ nhân đúng là Nhiễm Linh, một kiện màu trắng gạo chính vai áo thun, một cái màu vàng nhạt rũ trụy cảm váy quần, tóc dài rũ cùng trước ngực, vẽ nhàn nhạt trang, cả người ôn nhu lại lỏng.

Thái dương rất đại, trợ lý từ trong bao móc ra dù, ngẩng đầu mới phát hiện Ngu Thính vào phía trước, nhìn nhìn Nhiễm Linh, do dự mà muốn hay không chào hỏi.

“Nhiễm tỷ, Ngu tổng ở bên kia.” Triệu Hân nhỏ giọng nhắc nhở.

Nhiễm Linh tự nhiên là xa xa liền thấy được Ngu Thính.

Nhiễm Linh đã tỉnh, thậm chí trang điểm hảo xuống lầu. Nhưng không có hồi Ngu Thính tin tức.

Nàng còn ở lãnh bạo lực, còn ở đối Ngu Thính sinh khí.

Ngu Thính thản nhiên mà đi qua đi, cả người xuân phong ấm áp, nhưng không nói gì.

Nhiễm Linh cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng một cái, trợ lý vì nàng khởi động dù, Nhiễm Linh rũ xuống con ngươi, cùng Ngu Thính gặp thoáng qua.

“Tình huống như thế nào?” Người đi được xa, Tề Mẫn còn liên tiếp quay đầu lại nhìn xung quanh.

Không thích hợp nhi a.

[BHTT] [QT] Người Câm Mỹ Nhân - Đồ NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ