Chap 1 ( phần 5)

529 29 0
                                    

Tuy là cái bếp nó khá rộng nhưng nhét mười ba người vào lại thành khá nhỏ.
Kris,Xiumin, Han Cheon Ahn và Tao cùng lấy đồ ăn mà Han Cheon Ahn mua ra để xếp vào tủ.
Tao cầm lấy túi bánh bao mà Cheon Ahn mua ở siêu thị mà hí hửng nói.
"Xiumin huynh, Cái này em thấy giống huynh lắm đó".
Han Cheon Ahn thấy vậy liền chau mày hỏi.
"Tôi có thấy nó giống Xiumin mấy đâu".
Kris đang cầm típ tương cà chua lên xem, tiện mồm nói.
"Cậu ta được fan đặt cho là bánh bao Xiumin, Noona nhìn xem, hai má cậu ta rất giống bánh bao".
Han Cheon Ahn nhìn bên chỗ Xiumin, cậu ta đang đùa lại với Tao. Nhưng mà nhìn qua cũng phải công nhận hai má cậu ta phúng phính như chiếc bánh bao vậy.
"Noona à, noona mua toàn đồ ăn vặt vậy".
Tao vừa cầm túi snack khoai tây lên vừa lấy những thứ tiếp theo trong túi ra rồi nói.
Han Cheon Ahn chỉ vào bên chỗ Kris và Xiumin.
"Túi này mới là túi để đồ ăn hằng ngày này, tôi mua đủ hết, nhưng mà không có rau xanh thôi".
D.O và Suho nghe vậy cũng đi ra chỗ Kris và Xiumin.
Suho vừa xem xét vừa xoa cầm nói.
"Chỗ thức ăn này đủ để chúng ta ăn một bữa đó".
Han Cheon Ahn hơi sock khi nghe điều này, chỗ thứ ăn này cô mua để ăn trong nửa tháng. Vậy mà bọn họ ăn trong một bữa sao. Quả là phi thường mà.
Luhan thấy Han Cheon Ahn đứng ngẩn ngơ nhìn mọi người liền nóii
"Noona à, noona cứ ra ngoài ghế ngồi đi, bọn em có thể làm hết được".
Han Cheon Ahn đang định đáp thì Chanyeol nói.
"Đúng vậy đó, Noona ra ghế ngồi nghỉ đi".
"Tôi có thể giúp được mà, để các cậu làm liệu có ổn không".
Chanyeol và Sehun đột nhiên đi ra đằng sau Cheon Ahn. Cả hai đều cầm tay cô, nhẹ nhàng quay người cô về phía sau rồi tiếp đến chỗ ghế sofa.
"Các cậu thật là".
Sehun ấn người Han Cheon Ahn xuống ghế sofa. Cậu ta đứng cạnh Chanyeol, khoác tay lên người anh rồi nói.
"Noona à, chúng ta còn ở với nhau dài dài. Noona đã vất vả nuôi chúng em rồi. Việc bếp núc phải để chúng em lo".
Trời ơi Han Cheon Ahn nghe được mấy lời này cảm thấy mình giống như là mẹ già được các con ngoan phụ giúp vậy. Thật đáng rung động lòng người mà.
Chả nói thêm gì nữa, cả hai đi thẳng vào trong bếp nấu nướng. Một mình Han Cheon Ahn ngồi đó xem tivi.
Đột nhiên cô chợt nhớ ra cái gì đó liền chạy vào phòng ngủ lấy điện thoại.
Mở điện thoại ra, có mười mấy cuộc gọi facetime từ bố mẹ. Khỏi cần nói, cô sốt ruột gọi lại. Kì này chắc là bị ăn mắng dài dài đây.
"Tút "
Vừa đến gồi chuông đầu, hai khuôn mặt phúc hậu hiện ra. Không cần nói ai cũng biết đó là bố mẹ của Han Cheon Ahn rồi.
"Bố mẹ".
"Han Cheon Ahn, con đi đâu mà bố mẹ gọi không nghe thế hả".
Giọng mẹ mang đầy mùi trách móc vang ra từ loa điện thoại. Han Cheon Ahn cười trừ rồi nói.
"Con bị..."
Nói đến đây coi chợt dừng lại. Chỉ một chút nữa thôi là cô khai là mình gặp được mười hai tên nhóc kia rồi.
"Con bị làm sao".
Giọng bố trầm ấp nói vọng ra. Han Cheon Ahn bắt gặp luôn khuôn mặt lo lắng của bố mình. Cô cố gắng cười thật tươi rồi nói.
"Con bị ngủ quên, ở bên này... lạnh nên rất thích hợp để ngủ mà".
Mẹ cô vẫn chau mày lại nói với giọng trách yêu.
"Con đó... làm bố mẹ lo muốn chết. Cố tập dậy sớm đi, bố mẹ chỉ cho nghỉ ngơi và thích nghi 2 tuần thôi ... Mà bên đó thể nào, mọi thứ ổn chứ".
Han Cheon Ahn kể cho bố mẹ cô nghe về đường xá lúc cô ngồi trên taxi. Cô còn nói rất thích căn hộ và chiếc xe mà bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật sắp tới này.
"Choang".
Tiếng này nghe qua là Han Cheon Ahn đã biết vì cô thường xuyên bị như thế. Đó là tiếng "Vỡ đồ".
"Sao thế Thiên An. Có ai ở trong nhà à".
Han Cheon Ahn nhìn ra phía phát ra tiếng kêu thì bố mẹ cô hoảng hốt nói.
"Mặt con sao lại dính máu vậy".
Thôi xong rồi. Han Cheon Ahn không biết làm thế nào ngoài trừ việc...
"Thôi xong rồi, còn úp bát không cẩn thận bị vỡ, Thôi lúc khác nói chuyện ạ. Chào bố, chào mẹ".
Vừa nói Han Cheon Ahn vừa hôn vào cái màn hình rồi nhanh chóng tắt máy.
Từ tối hôm qua khi chiếc xe bị va đập cô có bị chảy máu ở trên trán xuống đến cằm. Nhưng mà do tóc che nên không ai nhìn thấy hết.
Nhưng mà chuyện đáng để tâm lúc này là chuyện gì bất ổn ở trong bếp kia.
Chạy từ phòng ngủ ra đến bếp. Điều mà Han Cheon Ahn thấy là cả bọn đang hỗn loạn trước bãi chiến trường.
Nói là bãi chiếc trường là đúng đó. Vì sao ư. Trên sàn nhà vãi đầy mảnh vỡ của bát đĩa. Tương cà chua bắt lên đến tận tủ lạnh rồi kệ bếp. Chưa kể mặt Kris, Xiumin, Chanyeol, Tao, Chen, Baek Huyn, Kai,Lay, Luhan và cả Sehun nữa. Dính toàn những vệt tương cà chua. Suho thì đứng cạnh bồn rửa rau hoảng hốt khi thấy Han Cheon Ahn. D.O thì tay cầm cái đảo thức ăn lên định đập tên nào đó nhưng mà thấy Han Cheon Ahn lại đừng lại
Nếu như bình thường các nữ chính sẽ hét lên "Các anh làm gì vậy". Nhưng mà Han Cheon Ahn lạnh lùng nói.
"Các cậu đi rửa tương cà chua đang dính trên mặt đi. Chỉ cần Suho, tôi và D.O nấu ăn là được rồi".
Cả bọn nghe vậy chạy đi tìm nhà vệ sinh. Han Cheon Ahn thở dài một cái, tay cô chỉ về phía nhà vệ sinh rồi nói
"Hướng này".
Thế là cả lũ kéo nhau đi vào nhà vệ sinh. Han Cheon Ahn tuy nói thế chứ cô vào bếp thì có khác gì. Chả qua chỉ nói cho có vẻ chị cả một chút thôi .
"Noona thông cảm, bọn đó nhìn thế chứ còn là trẻ con thôi".
"Không sao mà".
"À, Noona ra ghế ngồi ngơi đi,ở đây hai bọn em tự làm sẽ dễ hơn".
Nói rồi lại một lần nữa Han Cheon Ahn bị Suho đưa ra tận phòng khách, ấn xuống ghế sofa.
"Noona ngồi đây".
Thật là hết nói nổi mà. Han Cheon Ahn lại ngồi xem tivi tiếp. Lúc này cả bọn nghịch ngợm kia đã từ nhà vệ sinh ra. Lần lượt đều ngồi xuống ghế sofa, một số thì ngồi thảm. Chanyeol và Baek Huyn thì "gan lớn" ngồi ra bên cạnh Han Cheon Ahn.
"Noona à".
"Sao vậy"
Mồm trả lời nhưng Han Cheon Ahn không nhìn bọn họ một chút nào mà chăm chú xem tivi.
Chanyeol và Baek Huyn tự dưng choàng tay qua người Han Cheon Ahn rồi nói.
"Chúng ta sẽ ở với nhau khá lâu nên bọn em sẽ tiết lộ cho Noona một bí mật".
"Các cậu nói đi".
"Nào không cần làm hàng nữa, quẩy hết mình đi".
Chanyeol vừa nói vừa khấy động các thành viên khác. Cả bọn bỏ bộ dạng ngoan ngoan, lạnh lùng, ngại ngùng ra mà thay vào đó là nhưng tên nhóc siêu quậy. Cả đám mười người treo lên trên chiếc ghế sofa dài nô đùa. Han Cheon Ahn ngồi giữa không thể nào thốt ra câu nào được. Lay, Xiumin, Chen, Kai và Sehun liên tiếp đáp gối vào phía năm, à không phải nói là sáu người ngồi trên ghế sofa. Những người ngồi trên ghế sofa thì đáp trả lại. Hai chiếc cốc nhựa và bình nước lần lượt rơi xuống thảm lông.
Ném hết gối năm người kia lại tấn công nhưng người trên ghế bằng cách nhảy lên và trèo lên người ngồi trên ghế sofa. Han Cheon Ahn bị một lũ con trai dồn sát vào ghế.
"Các cậu điên hết rồi đó".
Tiếng nói này với âm lượng khá to nhưng mà lại trở thành bé xíu giữa tiếng cười đùa hò hét.
Đột nhiên người của Han Cheon Ahn nghiêng về phía sau. Rồi một tiếng động rung nền nhà vang lên.
"Bùmmmmmm"
Suho và D.O chạy ra phòng khách xem. Hiện ra trước mắt họ là một cảnh tượng "kinh hoàng".
Trên chiếc ghế sofa đã lật đổ về phía sau. Chanyeol, Baek Huyn, Luhan.đang nằm ở phía dưới cười sằng sặc. Bên trên là Lay, Kai, Xiumin, Sehun và cả Chen nữa cũng đang cười chảy cả nước mắt
Do chiếc ghế bé nên hai người ngồi ở thành ghế là Kris và Tao bị văng ra hai bên, cả hai nằm lăn ra sàn nhà cười như một tên thiểu năng.
Suho há hốc mồm nhìn một lũ giặc đang cười lăn lộn.
D.O tiến lại chỗ Kris rồi đỡ anh dậy.
Kris thở hổn hển chống hai tay sang hai bên rồi nói.
"Lần này may ghế chưa gãy như lúc ở kí túc xá, không thì noona Cheon Ahn...."
Kris dừng lại vì nhìn qua bãi chiến trường vì không thấy Han Cheon Han đâu, rồi hoảng hốt gào ầm lên.
"Noona Cheon Ahn đâu rồi".
Cả bọn hoảng hốt, lộn xộn hết lên. Suho, D.O và Kris hộ đỡ các thành viên khác dậy.
"Noona".
Trước mặt mười hai chàng trai là Han Cheon Ahn đang nằm bẹp dí trên ghế sofa. Hai mắt cô nhắm nghiền lại, mái tóc bồng bềnh của cô bị xoã đều sang hai bên và để lộ ra một vệt máu dài từ trán xuống dưới cằm.
Cả bọn hoảng hốt chụm đầu lại quan sát cô.
Thấy có cảm giác có ai đó nhìn mình chằm chằm và không còn bị chèn ép bẹp dí nữa. Han Cheon Ahn mở hai mắt ra và....
"Áaaaaaaa"
"Aaaaaaaaa"
Vừa mở mắt ra đã bị hơn chục gương mặt dí sát mặt mình. Đúng là kinh hoàng mà. Han Cheon Ahn sợ đến nỗi mặt mày tái mét, lần này cô lại ngất thật luôn.
"Noona, noona tỉnh dậy đi, noona à....".
Cuộc sống mới quả thực rất "tuyệt".
....
Ba chap rồi vẫn chỉ diễn biến trong hai ngày của các nhân vật thôi.
Au cảm tưởng chuyện của Au là rùa mất rồi TAT.
Các bạn nhớ ủng hộ Au nha =3=

(Fictional girl /longfic/exo) Chị gái của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ