10/1.
Đúng ngày sinh nhật Han Cheon Ahn thì cô được bố mẹ tặng thêm hai tuần ăn choi thoải mái nữa. Thôi thì không có cái gì ngoài hạnh phúc cả. Cơ mà kể ra thời gian ở bên Exo đã được 2 tuần.
Hai tuần vừa qua vui có mà buồn cũng có.
Cả mười ba người đều cùng một tâm trạng là có đôi chút nhớ nhà. Cái này là điều đương nhiên rồi. Ai cũng thế thôi, đi xa cũng đều nhớ nhà.
Sau hai tuần xem hết tất cả các bài hát và show của Exo thì Han Cheon Ahn nghiệm xem luôn. Bài cô thích nghe nhất là Baby don't cry, XOXO, Growl. Tuy Exo có rất nhiều bài hay nhưng Han Cheon Ahn thích mỗi ba bài này. Nhất là giai điệu của bài Baby don't cry, nghe vừa thấm vừa cảm động.
Đồng thời Han Cheon Ahn và Exo đều theo dõi thông tin của cộng đồng fan và công ty SM.
Han Cheon Ahn lập trang cá nhân của mình trên đủ loại mạng xã hội mà fan Exo hay dùng. Điển hình như: weibo, instagram, facebook, twitter, kakaotalk, line... Trang cá nhân này đều được Exo quản lí và xem xét động tĩnh của các fan. Nhưng xem ra rất vô vọng để tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ này. Han Cheon Ahn cũng không thể thuê thám tử để tìm được vì vụ việc Exo mất tích rất nghiêm trọng, không thể sơ hở. Vậy cho nên Exo ở ẩn trong mấy tháng này để tìm ra động tĩnh của kẻ tình nghi.
Còn về phần công ty SM thì đang đầu tư cho ra album và ảnh quảng cáo cho một nam ca sĩ mới rất đẹp trai, anh ta cũng bằng tuổi Han Cheon Ahn vừa debut được hai tháng. Exo cũng được đi diễn cùng anh ta này một lần. Vừa lo cho album, show diễn của ca sĩ mới debut, SM cũng phải thuê thám tử điều tra vụ việc này nhưng không có kết quả gì đặc biệt trong hai tuần qua.
Các fan của Exo thì đến quán mẹ của Chanyeol và quán bố cậu để động viên bố mẹ cậu. Cũng may là được Chanyeol dặn nên bố mẹ cậu cũng đều tỏ ra rất đau buồn. Suýt quên là quán cafe của chị Kai thì cũng đông cứng. Các fan đều đến quán và check in rất nhiều.
Tuy nhiều việc nghiêm trọng xảy ra như vậy nhưng Exo vẫn vui vẻ bên nhau. Han Cheon Ahn hai tuần qua đã bắt đầu lấn chân vào tìm hiểu thế giới Kpop, không ngờ lại nhiều trai đẹp đến như vậy. Khỏi phải nói khi cô tình cờ biết được nhóm Super Junior thì chết mê chết mệt với Ryeowook của nhóm đó. Khỏi nói rồi, Han Cheon Ahn mua hẳn một cây đàn pinano màu trắng để ở phòng khách để cover theo mấy bài mà có Ryeowook hát.
Khái quát hai tuần qua là như vậy. Quay trở lại với ngày hôm nay, Han Cheon Ahn ngủ say trên chiếc giường mét tám của mình cùng với mười hai tên nhóc nằm dưới đất.
Tuy là đã tỉnh nhưng Han Cheon Ahn không tài nào ra khỏi chăn được, hai mắt thì cứ nhằm nghiền lại. Tuy nhiên cô cũng nghe thấy đủ thứ tiếng mà Kris đang nói mớ lúc ngủ.
Kris biết nhiều thứ tiếng và khi ngủ cậu ấy lại nói mớ như vậy. Han Cheon Ahn cũng nghe kể về tuổi thơ của Kris, cũng rất đáng thương. Cậu bé luôn làm trò, cười đùa vui vẻ mà không ngờ lại có tuổi thơ như vậy. Han Cheon Ahn cũng xem các show mà có Kris tâm sự về tuổi thơ của cậu và các bài viết trên fanpage. Cô còn suýt khóc khi nghe những lời tâm sự như vậy. Ở cùng cậu hai tuần, cứ mỗi lần ăn cơm xong hay chuẩn bị đi ngủ cậu đều gọi cho mẹ của mình. Cậu ta rất thương mẹ. Có hôm cậu ta còn khóc khi gọi cho mẹ. Han Cheon Ahn cũng ngồi khóc cùng vì không kìm được lòng.
Nghĩ lại mà lại thấy buồn đến nao lòng, Han Cheon Ahn nhẹ nhàng rời khỏi giường rồi bước qua mấy tên nhóc đang ngủ say không biết trời đất gì. Nghe Lay kể về cuộc sống trước khi bị bắt cóc, Exo một ngày chỉ ngủ 2 - 3 tiếng. Các cậu phải tập luyện thường xuyên và chạy show, cao điểm nhất là thời kì sắp ra album và thời chuẩn bị debut. Han Cheon Ahn nghe những điều này mà cảm thấy tê tái lòng biết bao, đằng sau sân khấu toả sáng kia không biết đã lấy đi bao nhiêu mồ hôi và nước mắt của Exo. Thử tưởng tượng một ngày nhảy như điên trong phòng tập và hát đến rát cổ rồi chỉ được ngủ có 2 - 3 tiếng. Thật sự Han Cheon Ahn không biết có phải Exo có siêu năng lực hay không nữa.
Thôi thì bây giờ là thời gian để các cậu ấy ngủ, ăn, chơi, bù đắp sự vất vả trong quá khứ.
...
Thay quần áo xong Han Cheon Ahn xuống tầng hầm lấy xe đi mua chút đồ ăn sáng. Sau hai tuần thì cuối cùng xe cô cũng sửa xong. Nhìn chả khác gì xe mới cả, tuy nhiên tiền nào của nấy, tiền sửa xe làm cho Han Cheon Ahn buồn đến phát khóc. Sang Hàn chưa đi làm được tuần nào đã sửa xe hết một phần năm số tiền trong quỹ đen. Chuyện bí mật này cô chẳng thể tiêu xài vào thẻ mà bố mẹ cho.
...
Trong lúc Han Cheon Ahn đi mua đồ ăn sáng thì ở nhà, Exo vẫn đang ôm nhau ngủ ngon lành.
Đột nhiên cửa nhà mở ra kèm theo một câu nói bằng tiếng Việt của một cậu thanh niên.
"Chị à, bất ngờ chưa".
Cậu thanh niên đó hớn hở bước vào nhà. Nhìn tổng thể cả thân hình lẫn khuôn mặt của cậu ta rất chi là vừa mắt. Khuôn mặt có xương quai hàm nam tính cùng với đôi môi không mỏng cũng không dày làm ngây ngất bao nhiêu con tim của thiếu nữ. Điểm nhấn tiếp trên khuôn mặt là sống mũi cao cùng với đôi mắt nâu cafe hai mí quyến rũ. Thật sự mà nói thì nhìn cậu ta giống trai Hàn đến 80%. Ngũ quan đã đẹp, cân đối, tóc lại còn nhuộn nâu để theo kiểu cụp xuống rất giống với Chanyeol. Nhìn tổng thể khuôn mặt thì có nét giống Han Cheon Ahn, để mà nhìn kĩ một chút là giống đến kinh ngạc.
Khuôn mặt đã là một tuyệt phẩm, thân hình của cậu là còn là một đại tuyệt phẩm. Thân hình cao tầm mét tám, không gầy quá mà cũng không béo quá. Cậu ta khoác trên người chiếc áo choàng dạ màu xám cùng với bên trong là áo len và sơ mi. Mặc rất đúng chất Hàn, đúng chất diễn viên.
Cậu ta kéo chiếc vali cũng mình vào trong nhà. Không thấy có ai, cậu ta lại gọi.
"Chị à, em đến rồi nè".
Vẫn không có tiếng hồi đáp. Cậu ta đi vào trong bếp, kết quả là không thấy ai rồi lại đi vào phòng làm việc, tiếp đến là phòng make up, nhà tắm, nhà vệ sinh.
Tìm hết một lượt thật sự là không có ai trong nhà cả. Cậu ra đi qua đi lại trong nhà rồi dừng chân lại trước phòng ngủ của Han Cheon Ahn.
Phòng này mình vẫn chưa vào, chắc là chị vẫn đang ngủ. Phải cho chị một bất ngờ mới được
Thầm suy tính trong đầu, cậu ta mở cửa ra rồi nhắm mắt vào hét to.
"Chúc mừng sinh nhật chị gái".
Mở mắt ra, cậu ta nhìn thấy cảnh tượng mười mấy người nằm ngủ lăn lóc dưới đấy liền trợn tròn mắt hoảng hốt.
Rõ ràng là bố mẹ đưa cho chìa khoá nhà chị mà, không thể nhầm lẫn được.
"Các cậu là ai, sao lại vào nhà chị tôi"
Bị đánh thức bởi tiếng hét, Baek Huyn nhăn mặt nói.
"Em muốn ngủ thêm tí nữa".
Mọi người cũng bị tiếng hét làm cho tỉnh giấc, Suho ngồi dậy nửa tỉnh nửa mơ nói.
"Noona à, sao hôm nay bắt tụi em dậy sớm vậy".
Cậu con trai đó cũng biết tiếng Hàn, nghe thấy Suho nói vậy mà trong lòng có chút hoang mang. Cậu ta đứng chống tay sang hai bên hông rồi nói.
"Các anh là ai".
Chanyeol lúc này đã gần tỉnh hẳn, cậu đứng dậy nhìn người con trai kia rồi nói.
"Anh là ai, vào đây làm gì".
Cậu con trai kia tròn xoe mắt nhìn Chanyeol, cậu ta vênh mặt lên đáp.
"Đây là nhà của chị tôi, các anh là ai hả".
Chanyeol nghe thấy hai từ chị tôi không khỏi ngạc nhiên.
"Cậu vừa nói gì cơ".
Cậu con trai kia thở dài đáp lại.
"Đây - là - nhà - của - chị gái tôi - các - anh - là - ai".
Chanyeol nghe rõ mồn một từng chữ lọt vào tai. Cậu cũng tròn hai mắt ra nhìn cậu con trai đối diện. Nhìn từ dưới lên trên. Đập vào mắ Chanyeol là khuôn mặt giống Han Cheon Ahn y như đúc.
"Cậu là em trai của noona Cheon Ahn sao".
Cậu con trai đó gật đầu rồi đáp.
"Tôi là Han Cheon Yeong, em trai của Han Cheon Ahn".
.... Còn tiếp =)
Han Cheon Yeong : Hàn Thiên Anh
Chap này có nhân vật mới nè, cực đẹp trai nha, thoả mái tưởng tượng. Sau này Han Cheon Yeong có khi còn xuất hiện nhiều hơn Han Cheon Ahn quá =)Không liên quan lắm nhưng Au giới thiệu truyện mới cậu Au luôn nhé.
"Tiểu Bạch Bakery".
Dự là ChanBaek, HunHan. Truyện này nhẹ nhàng thôi nhá. Tuyệt đối là không có H =))).
Các bạn chờ nha, sắp ra lò rồi. Tác phẩm "Tiểu Bạch Bakery" dự là sẽ in ficbook đó. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fictional girl /longfic/exo) Chị gái của chúng tôi
FanfictionTruyện chỉ mang tính chất HƯ CẤU, không có thật. Mong các bạn ủng hộ mình.