Chap 1( phần 3)

588 18 6
                                    

"Cạch".
Cửa nhà mở ra. Không có từ gì khác ngoài những lời khen ngợi của mười hai chàng trai kia.
Park Chanyeol hào hứng bước vào nhà rồi quay ra ngoài cửa nói với Han Cheon Ahn.
"Cô Han Cheon Ahn, nhà cô thật đẹp".
Nếu bình thường thì Han Cheon Ahn đã nói là "Tôi biết mà". Nhưng hôm nay trong tình huống này cô chỉ có thể đáp lại rằng.
"Cảm ơn"
Han Cheon Ahn bước vào nhà rồi mười một chàng trai còn lại cũng bước vào trong nhà theo.
"Các anh ngồi đi, để tôi đi lấy nước".
Nói rồi Han Cheon Ahn vào trong bếp lấy ra một bình nước vào hai cái cốc duy nhất trong nhà ra.
Ra đến ngoài phòng khách. Tấm thảm lông màu hồng đã bị cả bọn con trai kia ngồi lên, còn một số ít thì ngồi trên ghế sofa. Han Cheon Ahn thở "phù" một cái, cô đặt bình nước trên bàn rồi nói.
"Các anh thông cảm vì tôi ở một mình nên không có nhiều cốc như vậy".
Cả hội đồng thanh đáp lại.
"Không sao đâu".
Han Cheon Ahn đứng khoang tay trước ngực rồi nói.
"Các anh cho tôi biết đi, các anh là ai và từ đâu tới, từ hôm qua đến giờ tôi vẫn không hiểu chuyện gì hết".
Một người có chiều cao kha khá đứng dậy, anh ta thoạt nhìn đã rất đẹp trai rồi.
"Chào cô, tôi là Suho, trưởng nhóm Exo".
Han Cheon Ahn chau mày lại rồi nói.
"Exo là gì vậy, thôi thật sự không hiểu".
Anh chàng Suho khá ngạc nhiên trước thái độ của Cheon Ahn. Anh cheo miệng lại cười rồi nhịn cười lại nói tiếp.
"Cô có điện thoại không cho tôi mượn".
Han Cheon Ahn lấy điện thoại ra nhưng mà đã hết pin từ đêm hôm qua rồi.
"Nó hết pin rồi".
Một người ngồi bên cạnh Suho nghe vậy liền đưa điện thoại cho anh tao.
Suho cầm lấy điện thoại, ấn ấn vào cái gì đó rồi đưa ra trước mặt Han Cheon Ahn.
"Cô xem đi".
Han Cheon Ahn nhận lấy chiếc điện thoại từ tay Suho rồi xem. Hiện ra trước mắt cô có hàng loạt tin tức.
"Nhóm nhạc đình đám Exo bị bắt cóc, fan trên thế giới đều đi cầu nguyện và tìm kiếm".
"Tin tức về vụ việc mất tích của nhóm nhạc đình đám Exo"
"Exo bị bắt cóc tại tỉnh K, hiện nay chưa tìm được manh mối nào".
"Hàng trăm fan nhập viện vì quá sock khi nghe tin nhóm nhạc Exo mất tích".
"..."
Trên màn hình điện thoại hiện ra vô số hình ảnh và tin tức khiến Han Cheon Ahn cảm thấy hoang mang tột độ. Có ảnh những cô gái ngồi khóc sướt mướt khiến cho cô không khỏi suy ngẫm. Còn có cả ảnh của Chanyeol, Baek Huyn, Suho, Kris và mấy anh chàng ở đây nữa.
Thấy vẻ mặt sững sờ của Han Cheon Ahn, Suho thừa biết trước nên không ngạc nhiên mà nói tiếp.
"Cô đã biết chúng tôi là ai rồi chứ".
Han Cheon Ahn gật đầu. Suho lại nói tiếp.
"Bây giờ cô có thể giới thiệu mình cho chúng tôi biết được không. Lúc nãy chỉ có vài thành viên biết tên cô thôi".
Han Cheon Ahn tay run run đặt điện thoại xuống bàn. Cô hít thở thật sâu rồi nói.
"Tôi là Han Cheon Ahn, năm nay tôi 26 tuổi, Tôi vừa mới đến thành phố M từ hôm qua, hiện tôi đang làm giám đốc công ty mỹ phẩm HC".
Vừa nói xong, một số người gật đầu theo kiểu "hoàn cảnh không tồi chút nào". Rồi Baek Huyn hào hứng nhìn sang bên Kris và mấy người khác rồi nói.
"Cô Han Cheon Ahn bằng tuổi anh Xiumin, Luhan, Kris kìa".
Vừa nói xong Baek Huyn quay ra chỗ Han Cheon Ahn hào hứng nói.
"Chị sinh tháng mấy vậy".
"Tôi sinh vào 10 tháng 1".
Chanyeol hào hứng tranh mất lời Baek Huyn rồi nói.
"Chị là chỉ cả ở đây rồi".
Han Cheon Ahn gượng cười gật đầu đáp lại.
Suho đứng nãy giờ bây giờ mới lên tiếng nói.
"Bây giờ tôi xin tự giới thiệu về bản thân mình. Tôi là Suho, năm nay 25 tuổi. Các cậu tự giới thiệu về mình cho chị ấy đi".
Một cậu con trai có khuôn mặt bầu bĩnh như chiếc bánh bao ngại ngùng đứng lên rồi tự giới thiệu.
"Xin chào, tôi là Xiumin, năm nay tôi 26 tuổi".
Han Cheon Ahn lặng người một lúc, cô thầm nghĩ.
Cậu ta 26 tuổi sao, nhìn còn trẻ hơn mình nữa. Ông trời sao lại bất công vậy chứ.
Một cậu ngồi bên cạnh Xiumin có đứng dậy nói.
"Tôi là Chen, năm nay tôi 24 tuổi, rất vui được làm quen với unnie".
Vừa giới thiệu xong, Chen cúi thấp người xuống để tỏ lòng thành kính với Han Cheon Ahn, cậu ta thật là lễ phép mà, còn gọi Cheon Ahn là "unnie" nữa.
Người tiếp đến có đôi mắt thâm như gấu trúc, nhưng mà dù như thế từ để miêu tả cậu ta vẫn là "handsome".
"Tôi là Tao, năm nay tôi 23 tuổi, tôi đến từ Trung Quốc".
Han Cheon Ahn nghe vậy hào hứng nói.
"Ồ, tôi cũng biết nói tiếng Trung đó".
Tao hí hửng nói lại một câu tiếng Trung Quốc.
"Ni hao"( Xin chào)
Han Cheon Ahn cũng đáp lại bằng tiếng Trung Quốc.
"Ni hao. Ni hao ma"( xin chào. bạn có khoẻ không)
Tao đáp lại "Wo hao, xie xie ni" ( tôi khoẻ, cảm ơn chị).
Cả hai nói xong vui vẻ cười rồi bắt tay nhau.
Tiếp đến là Kris, anh ta đứng dậy giới thiệu về bản thân mình, Chiều cao của anh ta làm cho Han Cheon Ahn phải ngỡ ngàng. Cô ước chừng mình chỉ đứng đến ngực của anh ta thôi.
"Ni hao"
Han Cheon Ahn ngỡ ngàng, cô nhìn Kris rồi nói.
"Anh là người Trung sao".
Kris gật đầu rồi nói. "Tôi là Kris Exo. Năm nay 26 tuổi, tên tôi là Wu Yi Fan, cô có thể gọi tôi là Kris, Yi Fan".
Baek Huyn lắm mồm nói chen vào.
"Gọi anh ấy là Galaxy làm màu nữa".
Cả hội cười ầm lên, còn Kris thì liếc nhìn Baek Huyn với ánh mặt căm giận. Nhanh chóng anh đi ra chỗ Baek Huyn, cho cậu ta anh vài cái "đấm gió".
Người tiếp theo giới thiệu là một anh chàng có khuôn mặt búng sữa như thiên thần.
"Ni hao".
Han Cheon Ahn vui vẻ đáp lại "Ni hao".
Lay vui vẻ nói."Tôi là Lay, năm nay tôi 25 tuổi".
Lay về chỗ của mình, tiếp đến là ChanYeol hí hửng chạy ra cúi gập 90 độ chào Han Cheon Ahn.
"Chào unnie, Em là Park ChanYeol, năm nay em 24 tuổi".
Han Cheon Ahn mỉm cười đáp lại vẻ trẻ con của Chanyeol.
Khỏi phải nói tiếp điến là ai, chỉ cần nghe hai từ "lắm mồm" thì bạn cũng biết rồi. Baek Huyn cúi gập người 90 độ rồi nói.
"Chào chị em là Buyn Baek Huyn năm nay em 24 tuổi".
"Nae".
Baek Huyn về chỗ, tiếp đến là một "cậu bé" nhỏ bé nhất nhóm thì phải, cậu ta ngượng ngùng cúi chào Han Cheon Ahn.
"Chào cô, tôi là D.O Exo, năm nay tôi 23 tuổi".
"Nae"
Thấy cậu ta ngượng ngùng như vậy, Cheon Ahn cũng chỉ biết cười ngại cùng đáp lại.
Người tiếp theo đứng dậy là một người làm cho Han Cheon Ahn ngả nghiêng, cậu ta thật quyến rũ, nhìn dáng người rất cuốn hút người khác.
"Chào unnie, em là Oh Sehun, năm nay em 22 tuổi".
Đùng!!! Cậu ta 22 tuổi sao.
Trong mắt Han Cheon Ahn thể hiện rõ nỗi thất vòng tràn trề. Cậu ta đáng tuổi em trai cô rồi.
Thấy Han Cheon Ahn sắc mặt "xuống dốc" trầm trọng. Sehun lo lắng hỏi.
"Unnie có sao không ạ".
"À... không sao đâu".
Han Cheon Ahn vội vàng trở lại trạng thái ban đầu để nghe người tiếp theo giới thiệu. Có một sự thật là giới thiệu hết chỗ người này thật dài dòng mà.
"Chào unnie, em là Kai, năm nay em 22 tuổi".
Anh chàng tên Kai vừa giới thiệu xong, vừa nở một nụ cười là nghiêng nước ngiêng thành với Han Cheon Ahn.
Ông trời à, con muốn cậu ấy làm bố của các con, con.
Tuy là có cái suy nghĩ ấy nhưng mà suy cho cùng thì Kai cũng chỉ đáng tuổi thằng em trai của cô thôi. Han Cheon Ahn cảm thấy đau lòng không tả nổi.
Người cuối cùng đứng lên giới thiệu.
Han Cheon Ahn nhìn thấy cậu ta mà trong lòng chỉ có một suy nghĩ.
"Ông trời à, người mà ông cần cho sự xing đẹp là phái nữ chúng con chứ không phải cậu ta".
Bạn có biết vì sao Han Cheon Ahn có suy nghĩ ấy không.
Vì cậu ta có một đôi mắt nai tơ và một khuôn mặt phải nói là hết sức xinh đẹp. Cậu ta là con trai thì thật tiếc cho phái nam vì không có được cậu ấy đó. Bây giờ làm sao kiếm ra người con gái nào có khuôn mặt đẹp tự nhiên như vậy. Nếu có thì cũng chỉ là hiếm hoặc đi phẫu thuật thẩm mĩ là ra thôi.
"Ni hao, Tôi là Luhan, năm nay tôi 26 tuổi, rất vui được làm quen với cô".
Han Cheon Ahn biết Luhan là người Trung nên đáp.
"Ni hao. Xie xie, Ren shu ni, wo ye hen gao xing".( xin chào, cảm ơn, tôi cũng rất vui khi được quen biết anh)
Lúc này Han Cheon Ahn đứng cũng mỏi chân, cô lấy cái ghế trong phòng bếp ra, cô ngồi xuống và bắt đầu hỏi chuyện
"Các anh có thể kể cho tôi....
Chưa nói hết câu Baek Huyn lắm mồm chen vào nói.
"Từ giờ chúng tôi gọi chị là noona , chị đừng gọi chúng tôi là các anh".
Han Cheon Ahn bật cười rồi đáp.
"Tôi biết rồi, các cậu có thể kể cho tôi nghe từ đầu đến cuối việc các cậu bị mất tích được không, tôi nghe xong có thể giúp các cậu được".
Suho khá nghiêm túc, cậu ta trầm giọng xuống rồi nói.
"Thật ra, sự việc là như thế này..."
...
Còn tiếp
Viết phần giới thiệu 12 tên nhóc kia dài quá đi à =3=
Au cảm tưởng truyện của Au diễn biến chậm như rùa vậy đó TAT
Nhưng mà diễn biến chậm như vậy Au mới miêu tả được cảm xúc của sự việc được =)) các bạn thông cảm nha
Nhớ ủng hộ au đó

(Fictional girl /longfic/exo) Chị gái của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ