"Noona à, tại sao noona lại bỏ tụi em chứ"
"Noona à~~~ noona" giọng kêu thảm thiết của mười hai tên con trai vang lên trong căn hộ ba trăm mét vuông của khu trung cư xxx toà nhà số 3.
Baek Huyn và Chanyeol nằm gục bên cạnh Han Cheon Ahn khóc oà lên như một đức trẻ, vừa khóc cả hai vừa hối lỗi.
"Em sai rồi, noona tỉnh lại đi, noona"
Đang gục khóc thì tai cả hai bị cái gì đó kéo một cách rất đau.
"Aaaa, ai làm trò gì vậy"
Ngẩn đầu lên, đập vào mắt cả hai là bàn tay thon dài của Han Cheon Ahn đang véo chặt lấy tai của hai cậu.
"Noona Han Cheon Ahn, noona tỉnh rồi sao".
Han Cheon Ahn mở mắt ra liếc nhìn hai tên đáng ghét kia rồi hét lên.
"Tôi đâu có chết đâu hả, các cậu khóc thảm thiết lên cứ như là tôi chết rồi vậy đó".
Cả bọn vui mừng quấn quýt Han Cheon Han.
"Noona is the best".
Han Cheon Ahn sướng vênh mặt lên nghe, đột nhiên cô cười nham hiểm rồi quay sang nói với hai tên ChanBaek kia.
"Hai cậu khởi sướng ra vụ này, hôm nay tôi phạt hai cậu dọn hết bàn ghế và giặt thảm lông cho thôi. Đống bát đũa ăn xong hai cậu rửa".
Han Cheon Ahn vừa tuyên bố xong thì cặp đôi ChanBaek mặt biến sắc trông thấy. Còn cả nhóm vui sướng vỗ tay, Sehun phấn khích đứng trêu hai tên nhóc đáng thương này.
"Noona Han Cheon Ahn đúng là sáng suốt mà, noona Han Cheon Ahn is the best".
Baek Huyn bất mãn nhìn Han Cheon Ahn với ánh mặt cún con, Chanyeol thì cũng bất mãn không kém, anh bị Sehun trêu như vậy rất ức. Nhưng mà đầu óc của Chanyeol chợt nảy ra ý gì đó mà hai mắt sáng ngời nhìn Han Cheon Ahn rồi nói.
"Em và Baek Huyn không làm được hết nên có thể thêm người được không".
Han Cheon Ahn bỏ tay mình ra khỏi tai hai tên nhóc này rồi nói.
"Tuỳ các cậu, cứ làm xong việc là được rồi".
Hai tên ChanBaek nhìn nhau cười nham hiểm rồi cả hai cùng đứng dậy đi ra chỗ Sehun.
Han Cheon Ahn bị nằm ở trạng thái lật ghế sofa nên không thể nào dậy nổi. Cô gào ầm lên.
"Đỡ tôi dậy, hai tên nhóc kia".
Đúng lúc Chanyeol và Baek Huyn đang định nói gì đó với Sehun thì nghe thấy Han Cheon Ahn nói vậy nên đi ra nhưng đã có người khác đỡ cô dậy.
Đó chính là Kai.
Han Cheon Ahn giơ tay ra để nắm lấy tay Kai đứng dậy nhưng ai ngờ cậu bé lại bế cô dậy, đặt cô vào ghế sofa bên cạnh.
"Noona có đau không"
Han Cheon Ahn vui vẻ đáp.
"Không sao".
Chanyeol và Baek Huyn thì nhìn hai người kia chỉ biết thầm nghĩ.
Thái độ của unnie sao lại bất công với tụi em vậy.
Sehun sợ hãi đang định trốn khỏi cặp đôi ChanBaek thì bị cả hai giữ lại.
"Huynh muốn cậu đi làm cùng huynh, noona bảo tuỳ huynh quyết định rồi, cậu không được từ chối huynh đâu, như thế là từ chối noona đấy".
Sehun khóc thầm nặng nề gật đầu. Bây giờ thì có còn Noona Han Cheon Ahn is the best được không.
Suho, D.O và các thành viên khác lặng lẽ vào bếp để đỡ bị mạng lưới ChanBaek bao phủ không thì chỉ có nước đi làm việc nhà.
Kai ngồi xổm trước ghế sofa của Han Cheon Ahn rồi lấy khăn mặt đã thấm nước ấm lau vệt máu cho Han Cheon Han.
"Noona có đau không"
"Tôi không sao rồi".
Thực chất Han Cheon Ahn
Đàn trong trạng thái "tôi không ổn"
Cô vừa muốn đấm cho tên nhóc này vừa muốn xoa đầu hắn.
Cậu cứ nhìn tôi với ánh mắt đó và ôn nhu với tôi như vậy thì tôi yêu cậu đó cậu bé à. Tôi muốn mối tình đầu đời của tôi phải là một người đàn ông hơn tuổi cơ, cậu đừng có mà cướp.
Thấy Han Cheon Ahn thẫn thờ suy nghĩ, Kai hua hua tay trước mặt Han Cheon Ahn.
"Noona, noona sao cứ nhìn em vậy".
Han Cheon Ahn bừng tỉnh, đập vào mắt cô là khuôn mặt Kai đang ửng hồng ngượng ngùng nhìn cô.
"Không có gì".
Han Cheon Ahn nói rồi đứng dậy nhưng bị Kai ấn lại ngồi xuống ghế.
"Noona bị rách một vệt ở trên trán từ hôm qua đến giờ kìa, em băng lại cho".
Kai lay hoay bóc băng u-gô ra rồi dán lên trán Han Cheon Ahn.
Khỏi phải nói rồi, lần đầu tiên trong hai mươi mấy năm được sống trên đời, đây là lần đâu Han Cheon Ahn được một người cực đẹp trai dán băng u-gô cho nên vui khỏi phải nói.
"Kai à, cảm ơn cậu".
Kai đáng ghét lại cười đáp lại. Han Cheon Ahn thật sự hận nụ cười này mà.
Chanyeol, Baek Huyn và Sehun đang hộ nhau lật ghế sofa lên thì thấy cảnh tượng này. Baek Huyn đứng chống hai tay sang hai bên hông rồi nói.
"Kai à, cậu học cách dịu dàng từ lúc nào vậy".
Kai nhặt mảnh giấy vụn của vỏ băng u-gô lên rồi đứng dậy hững hờ trả lời.
"Không liên quan đến hai huynh".
Nói rồi Kai đi thẳng vào bếp, Chanyeol và Baek Huyn thì ngơ ra đó.
Chanyeol chau mày lại rồi nói.
"Thắng nhóc nào lạ thật".
...
Trên bàn ăn những món ăn trong vô cùng hấp dẫn hiện ra trước mắt. Nào là tobokki, kimbap, bánh bao hấp, há cảo, xúc xích chiên, trứng chiên, khoai tây chiên, thịt hun khói,... Và những đồ ăn sẵn khác được dọn ra. Do Han Cheon Ahn không biết nấu cơm nên cũng chỉ mua những đồ này về nấu cho dễ.
Số đồ ăn cô ăn trong nửa tháng được bầy la liệt trên bàn.
"Ăn cơm thôi".
"Nae"
Một lũ ăn như chết đói. Thật không tưởng tượng nổi mà. Nhưng mà không thể trách mấy cậu nhóc này được. Bọn bắt cóc nó đâu có nhân từ mà cho ăn cơm chứ.
"Các cậu ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ.
"Nae"
Mồm thì vâng dạ như thế như mà cả bọn vẫn ăn không biết trời đất gì luôn.
Thiệt tình là, ai mà ác vậy chứ. Bắt cóc một bọn nhóc đẹp trai như vậy rồi bỏ đói.
...
Ăn uống xong xuôi cả bọn mười hai người ngồi kín hết ghế sofa. Thảm lông thì đã được ChanBaek và Sehun là bằng bàn là hơi nên sạch sẽ hết cả rồi nên Chen, Lay, Chanyeol và cả Baek Huyn đều ngồi dưới thảm.
Cả hội đều xem bộ phim kinh dị, hài "Lời nguyền tình yêu".(1)
Lí do cả hội xem vì chơi bốc thăm. Thế quái nào mà tên Chanyeol ma ranh lại thắng. Cậu nhóc biết nhiều người sợ ma nên chọn phim kinh dị để troll người đó.
Tao ngồi bên phải Han Cheon Ahn còn Suho ngồi bên trái. Nghe đồn cả hai sợ ma.
Han Cheon Ahn cũng chả khác gì, sợ ma bằng chết. Nhưng đành ngậm ngùi ngồi xem.
Mới vào phim được mười lăm hai mươi phút gì đó, có một cảnh hài nên cả lũ cười như điên. Nhưng mà sau đó thì...
Hai con ma nữ mặt trắng toát mắt thâm cuồng hiện ra.
"Aaaaaaa"
Han Cheon Ahn đang định ôm cái gì đó cho đỡ sợ thì phát hiện ra Suho và Tao đang ôm chặt tay mình. Tao sợ đến nỗi khóc ra nước mắt.
Lay nhìn thấy Tao như vậy liền hào hứng nói.
"Ô, Tao khóc rồi kìa".
Cả bọn quay là nhìn thấy cảnh tượng đó liền cười nghiêng ngả.
Chanyeol vừa cười vừa đập tay xuống sàn với vẻ mặt "thoả mãn".
Tao dụi mặt vào cánh tay Han Cheon Ahn, Suho thì cầm chặt tay Han Cheon Ahn đến nỗi bung mất cái khuy áo.
Thôi! Mình làm unnie mà, không được sợ.
Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của Han Cheon Ahn vang lên làm cô giật bắt mình.
"Alo"
"Cô có phải là Han Cheon Ahn không ạ"
"Là tôi, cho hỏi cô là ai".
"Tôi là Kim Eun Hyeon, trợ lý của cô ở công ty, chủ tịch Han bảo tôi đến, tôi đang ở trước cửa nhà cô".
"Cái gì..."
Han Cheon Ahn đang nói bỗng dưng phim lại có cảnh ma xuất hiện nên cả bọn gào ầm lên.
"Aaaaa"
Baek Huyn to mồm nhất lần này cũng gào. Han Cheon Ahn đứng dậy chạy vào phòng ngủ rồi nói.
"Đợi tôi một chút...tôi đang ngủ,cô thông cảm nha...tôi ra liền"
"Nae, không có gì đâu ạ".
Nói rồi Han Cheon Ahn cúp máy. Lúc này trên màn hình điện thoại mới có dòng tin nhắn.
Cô Kim Eun Hyeon là trợ lý của con ở công ty, tí cô ấy đến để đưa con đi tham quan thành phố M, có gì cần mua hay không hiểu thì con hỏi cô ấy nhá.
Tin nhắn từ lúc nãy mà không biết gì cả, cái tội xem phim đây mà.
Cô chạy ra phòng khách tắt tivi đi rồi nói.
"Thư kí ở công ty của tôi đến, các cậu vào trong phòng ngủ của tôi trốn tạm đi".
"Hả"
Cả bọn nghe vậy hoảng hốt đi vào trong phòng ngủ của Han Cheon Ahn trốn. Cũng may là trung cư cao cấp nên cửa cách âm chứ không thì lộ hết rồi.
Han Cheon Ahn mở cửa ra, một cô gái có mái tóc ngắn màu nâu cùng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn hiện ra.
"Chào cô, tôi là Kim Eun Hyeon, rất vui được gặp cô"
Cô ta vừa nói, vừa cúi gập người xuống, nhìn cô gái này cô vẻ rất thân thiệt hoạt bát, Han Cheon Ahn cũng có chút thiện cảm tốt.
"Chào cô, tôi là Han Cheon Ahn"
Han Cheon Ahn cũng cúi gập người xuống chào.
"Mời cô vào"
....
(1) phim Lời nguyền tình yêu.
Phim này là phim kinh dị đầu tiên Au dám xem =) vừa hài vừa kinh dị.
Phim này của Hàn Quốc nên dàn diễn viên khỏi chê rồi. Các bạn nào đủ cam đảm thì xem nha. Cơ mà không ghê mấy đâu, Au sợ ma Au còn không sợ nữa là. Nhưng mà nó thuộc thể loại kinh di nên các bạn cần phải cân nhắc kĩ nha. Au không chịu trách nhiệm đâu.
Cơ mà Au thấy truyện của Au diễn biến chậm quá. Chap 3 rồi vẫn chưa hết một ngày. TAT
Xin lỗi các bạn vì Au dạo này phải học rất nhiều nên không có thời gian.
Chap 3 này chưa hết đâu, còn Chap 3 phần 3 nữa.
Đợi Au nha, Au sẽ có gắng.
Cảm ơn những bạn đã vote ủng hộ Au.
Au yêu các bạn nhiều, cảm ơn những các bạn yêu quý :3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fictional girl /longfic/exo) Chị gái của chúng tôi
FanficTruyện chỉ mang tính chất HƯ CẤU, không có thật. Mong các bạn ủng hộ mình.