TRES

1.4K 32 8
                                    

"Ughhhhh potaaaaa ansarap mong barurutin potaaaa" ang hayok hayok na ungol ni Christopher habang walang habas nitong binabarena ang butas ko. Dambuhala at nasa otso pulgada ang burat ni Christopher kaya naman halos magdeliryo ako sa sobrang sarap na hatid ng kanyang burat sa sistema ko.

"Putangina mo sige pagsawaan mo yang butas koooo aghhhhhh pota kaaa anakan mo ko ughhhhhh" nagdedeliryong sambit ko ng walang humpay niyang binarena ang g-spot ko.

"Ughhh pota kang bakla ka! Sarap na sarap ka sa burat kong tangina kaaaa ohhhhhh ang sikip nitong pepe moooo ohhhhhh" parang baliw na sambit ni Christopher.

Pawis na pawis ang buo nitong katawan, naglalabasan din ang mga ugat nito sa leeg pati narin sa braso sa sobrang panggigilgil nito. Ramdam na ramdam ko ang rahas ng pagkantot niya, na labis ikanakasiya ng tumbong ko.

"Potanginaaa moooooo buntiss ka sakiinnnn ughhhhh potaaa ayaannnn naaaa" malakas na ungol ni Christopher habang walang humpay na pinaspasan ang paglabas pasok ng burat niya sa lagusan ko.

Halos mamuti naman ang mga mata ko sa sobrang sarap ng may kung ano siyang natatamaan sa kaloob looban ko. Ramdam na ramdam ko ang pagpulandit ng masaganang tamod ni Christopher sa lagusan ko. Pakiramdam ko ay parang bitamina ang mga tamod na dinedepsito nila sa katawan ko sapagkat mas lumalakas ang aking resistensya at mas lumiliksi ang buo kung katawan tuwing kinakasta nila ako.

Lupaypay na napaakap si Christopher saakin samantalang ganadong ganado naman aking pakiramdam. Marahang sinisinghot ni Christopher ang leeg ko kaya naman nararamdaman ko na naman ang paninigas ng kanyang burat sa sa bandang pwetan ko.

"Tama na yan, nakakailan ka na" natatawa kong sambit at mabilis na tumayo.

"Wag ka munang umalis" sambit nito na ikinatawa ko nalang.

"Tumayo ka na diyan, kanina ka pa tinatawag ni Oscar" sambit ko at mabilis na sinuot ang oversize na damit, kulay beige ito. Saktong sakto sa maliit kong katawan.

Dali dali akong lumabas ng kwarto na tanging pang itaas lang na damit ang suot suot. Ano pa, at huhubarin ko lang rin naman pag sabay sabay akong gamitin ng mga sundalong to. Mabilis akong pumunta sa sala, natagpuan ko namang nanonood ng balita sina Oscar, Leo, Carlo, Arland at ang kapatid nitong si Allan.

"Halika dito" mautoridad na sambit ni Oscar habang iginagaya akong maupo sa kanyang hita. Dali dali naman akong tumalima at mabilis na sumunod sa kanya. Ramdam na ramdam ko ang dambuhalang bukol nitong sumusundot sundot sa pwetan ko.

"Tuwad ka nga, pakita ako ng butas mo" sambit nito na agad ko rin namang ginawa. Ramdam na ramdam ko ang panggigilgil nito base narin sa higpit ng pagkakalapirot niya sa dalawang pisngi ng pwet ko.

"Tangina mo topher! Tinamuran mo pa sa loob potanginamo!" Galit nitong sambit at dahan dahan nito akong pinaupo samantalang natatawa naman ako sa reaksyong pinapakita nito.

Si Oscar ang pinakaboss nila dito kaya naman siya ang may hawak ng polisiya at siya ang masusunod. Ayaw na ayaw niyang tinatamuran ako sa loob sapagkat siya lang ang gagawa nito. Isa narin sa paborito niya ang pagkain sa butas ko oras oras kaya naman kapag ginagamit ako ng iba ay ayaw ayaw nitong nagtitira ng mga palantandaan na katatapos ko lang makipagkantutan.

"Anong sinabi ko sayo? Tanginamo! Hindi ka na natuto" galit na sigaw na sambit ni Oscar, paniguradong binubugbog na nito si Christopher.

"Gago talaga yang si Christopher, ilang ulit na pinagsasabihan ngunit di nagtatanda. Mabuti nalang ako masunurin. Ayokong makatikim ng suntok ni Boss" ang natatawang sambit ni Arland na ikinatawa lang nina Allan, Leo, at Carlo.

"Foursome tayo mamayang gabi" mapang akit na sambit ni Leo saakin na ikinatawa ko nalang.

"Ewan ko lang kung lubayan ni Oscar butas ko" ang natatawa kong sambit.

Familia YbañezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon